ตาข่ายกันนกจากวัสดุโพลีเอทิลีนแบบถักเป็นทางเลือกที่ดี

การดูแลสวนและปลูกผักและผลไม้ในสวนหลังบ้านเป็นงานอดิเรกที่ดีและเป็นวิธีการกินเพื่อสุขภาพ แต่นกศัตรูพืชเป็นปัญหาที่จับต้องได้ ตาข่ายกันนกชาวสวนผลไม้โดยเฉลี่ยสูญเสียผลผลิตส่วนใหญ่ให้กับนกเป็นอันดับแรกและอันดับสองคือแมลงมีวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกันสำหรับปัญหานี้ สำนักงาน โรงเก็บเครื่องบินตาข่ายกันนก และศูนย์กลางการเดินทางที่พลุกพล่านมักมีนกรบกวน เนื่องจากมีมูลสัตว์ที่แพร่ระบาด รัฐบาลหรือเจ้าของทรัพย์สินจำเป็น

ต้องเก็บพวกมันไว้โดยใช้เครื่องมือที่มีมนุษยธรรมให้มากที่สุด ตาข่ายกันนกมุ้งกันนกเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว และการติดตั้งก็ไม่แพงมากเช่นกันขนาดของตาข่ายมีตั้งแต่ 1/2″ ถึง 2″ ทั้งคู่มีขึ้นและลง หากคุณสงสัยว่านกตัวเล็ก ๆ เป็นผู้ร้ายในผลไม้ที่หายไปหรือเสียหายของคุณ ให้ใช้ตาข่ายกันนกผลไม้ที่มีขนาดเล็กกว่า หากคุณมีนกพิราบศัตรูพืชบุกเข้าไปในต้นไม้และพุ่มไม้ของคุณ ตาข่ายขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยอาจเป็นวิธีแก้ปัญหา

ตาข่ายสีดำ ที่ใช้กันมากที่สุดคือสีดำเพราะไม่แสดงฝุ่นหรือสิ่งสกปรก

ยิ่งตาข่ายละเอียดยิ่งมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ดังนั้นการเลือกขนาดรูที่เหมาะสมจึงไม่ใช่แค่เรื่องของประสิทธิภาพเท่านั้น หากคุณใช้ตาข่ายขนาดใหญ่เกินความจำเป็น ความเสี่ยงที่จะดักจับนกตัวเล็ก ๆ ไว้ใต้ตาข่ายกันนกจะเพิ่มสูงขึ้น นกที่ติดกับดักสามารถทำลายพุ่มไม้ของคุณได้ ตาข่ายกันนกและบางสายพันธุ์ก็อยู่ภายใต้การคุ้มครองเช่นกันตาข่ายใส่ผลไม้ที่ติดตั้งอย่างถูกต้องนั้นแทบจะมองไม่เห็นจากอากาศ แต่ก็ยังให้การป้องกันที่เหมาะสมกับนกที่คุณอยากเห็นนอกสวนของคุณ มีสีเขียว

สีขาว สีหิน และตาข่ายสีดำ ที่ใช้กันมากที่สุดคือสีดำเพราะไม่แสดงฝุ่นหรือสิ่งสกปรกและทนต่อแสงยูวีตามธรรมชาติสำหรับการแก้ปัญหาอย่างมืออาชีพ ตาข่ายกันนกโพลีเอทิลีนแบบถักเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากตาข่ายกันนกเหล่านี้แข็งแรงพอที่จะทนต่อแรงกด 40 ปอนด์ นกที่บินเข้าไปได้ ตาข่ายกันนกและทนความร้อนและเปลวไฟเพื่อป้องกันผลเบอร์รี่และไม้ผลบางชนิด ตาข่ายโพลีโพรพิลีนที่อัดแล้วนั้นดีพอๆ กัน เป็นวิธีแก้ปัญหาที่น้ำหนักเบา ราคาถูก และทนทาน

หากคุณยังใหม่กับมัน คุณอาจต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้

แม้ว่าจะใช้งานได้นานกว่าหนึ่งปีเท่านั้น จึงอาจถือเป็นตาข่ายสำหรับผลไม้ชั่วคราวการติดตั้งมุ้งเหล่านี้ทำได้ง่ายอย่างที่ควรจะเป็น แต่ถ้าคุณต้องการวางตาข่ายให้สูงขึ้นเล็กน้อยหรือในที่ที่เข้าถึงยากตาข่ายกันนก ผู้เชี่ยวชาญอาจช่วยคุณได้ก่อนซื้อตาข่ายกันนกเพื่อปกป้องผลผลิต เราขอแนะนำให้คุณดูข้อมูลเพิ่มเติมทางออนไลน์เกี่ยวกับกรณีของคุณโดยเฉพาะ

หากคุณยังใหม่กับมัน คุณอาจต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้บริษัทควบคุมนกแห่งหนึ่งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ตาข่ายกันนกพิราบซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้นกติดอยู่หลังตาข่ายอย่างถาวร โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับตาข่ายกันนกซึ่งติดตั้งเข้ากับตาข่ายโดยตรงด้วยวงแหวนสำหรับหมู ซึ่งช่วยให้นกที่ติดอยู่สามารถบินออกจากช่องทางได้

ตาข่ายกันนก