Brandy และร่างกายของคุณ

Brandy

 

มีข้อดีและข้อเสียมากมายที่เกี่ยวข้องกับการดื่ม Brandy อันที่จริงแล้ว กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมด รวมทั้งเบียร์ ไวน์ และสุรากลั่น พวกมันมีสารออกฤทธิ์เหมือนกัน นั่นคือ เอทิลแอลกอฮอล์ ยาเปลี่ยนอารมณ์ที่มีศักยภาพ Brandy ถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วโดยเนื้อเยื่อและทำหน้าที่เป็นยาระงับความรู้สึกหรือยาชาในระบบประสาทส่วนกลาง ในปริมาณที่พอเหมาะ จะทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายหรือความอิ่มเอิบใจ

Brandy ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมคนจำนวนมากถึงดื่ม

แต่การได้รับในปริมาณที่สูงจะทำให้การตัดสินใจและการประสานงานของกล้ามเนื้อแย่ลง และการที่มากเกินไปอาจทำให้สูญเสียการควบคุมร่างกาย หมดสติ และถึงกับเสียชีวิตได้ ดังนั้น ระวัง แม้ว่าจะมีคนจำนวนมากที่กล่าวว่าเบียร์และไวน์เป็นอาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพ แต่คุณค่าทางโภชนาการของพวกมันก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ ในปริมาณเล็กน้อย ไวน์สามารถกระตุ้นความจำเป็นในการกินและเพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุจากการปันส่วนที่ได้รับ แต่มีสารอาหารในตัวเองเพียงเล็กน้อย สำหรับเบียร์ สารอาหารส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในอนุภาคที่ผลิตขึ้น ไม่ใช่ในตัวเครื่องดื่ม

แม้ว่า Brandy จะมีสารอาหารอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ผลกระทบหลักที่มีต่อโภชนาการกลับเป็นลบอย่างแน่นอน แอลกอฮอล์มีแคลอรีสูงอย่างไม่น่าเชื่อ มากกว่าเจ็ดต่อกรัม เมื่อเทียบกับสี่ต่อกรัมในคาร์โบไฮเดรต แคลอรี่ที่ไม่ได้รับเหล่านี้ประกอบขึ้นเป็นส่วนที่ดีของการบริโภคแคลอรี่ในแต่ละวันของผู้ที่ดื่มหนัก แทนที่สารอาหารที่จำเป็นหลายอย่าง ในความเป็นจริง แอลกอฮอล์เพิ่มความต้องการวิตามินของร่างกาย

แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้ความสามารถของร่างกาย

ในการใช้สารอาหารเหล่านี้และสารอาหารอื่นๆ แย่ลง อีกทั้งยังทำให้วิตามินที่ละลายน้ำได้หมดไป และแร่ธาตุ ปัจจุบัน โรคพิษสุราเรื้อรังเป็นปัญหาใหญ่ ปัญหาหนึ่งที่ใหญ่และซับซ้อนเกินกว่าจะนำมาพิจารณาในบทความนี้ได้อย่างเต็มที่ เป็นการดึงดูดที่จะสรุปว่าเฉพาะผู้ที่งดเว้นอย่างสมบูรณ์เท่านั้นที่สามารถมีชีวิตที่อิ่มเอมใจ แต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเช่นนั้น มีหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้ว่าการบริโภคในระดับปานกลางอาจจะไม่เป็นอันตราย

อาจถึงกับมีประโยชน์ต่อผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงนี่ไม่ได้หมายความว่าการดื่มอย่างมีเหตุผลสามารถรักษาได้ทั้งหมด หรือเหมาะสำหรับทุกคนที่ห่างไกลจากการดื่ม สำหรับคนจำนวนมากร่วมกับผู้ติดสุราที่พักฟื้นและหายจากโรคแล้ว ผู้ที่คัดค้านการดื่ม Brandy แนะนำด้วยเหตุผลทางจริยธรรมหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ที่เสพยาที่มีผลร้ายกับแอลกอฮอล์ และผู้ที่มีความผิดปกติด้านสุขภาวะอื่นๆ แอลกอฮอล์ไม่ว่าในรูปแบบใดๆ ล้วนแล้วแต่เป็นปัญหา