ทัวร์แอฟริกาใต้สถานที่ลึกลับ

ทัวร์แอฟริกาใต้

ทัวร์แอฟริกาใต้คิดว่ามันเป็นสถานที่ลึกลับที่เต็มไปด้วยความลึกลับและความประหลาดใจ มันเป็นไปตามความคาดหวังของฉัน ว้าวคือสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของฉัน หลังจากที่เรามาถึงโจฮันเนสเบิร์กแล้ว เราก็ถูกย้ายไปที่พระราชวังจักรพรรดิที่เราพักค้างคืนในคืนแรก ที่พักของเราสะดวกสบายมาก ห้องพักสะอาดสะอ้าน ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้ห้องที่ไม่มีผนังกั้นห้องน้ำและฝักบัวออกจากห้องนอน มันแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่เราชาวอเมริกันคุ้นเคย แต่มันก็ดีมาก คำเตือน ระวังอย่าพิงผ้าม่านโดยคิดว่าเป็นการซ่อนกำแพง

คุณจะประสบปัญหาร้ายแรงเมื่อคุณตกลงไปทัวร์แอฟริกาใต้

พระราชวังจักรพรรดิเป็นกลุ่มโรงแรม ของเราคือ ที่เชื่อมต่อกับคาสิโนผ่านทางเดิน เราเดินไปทานอาหารเย็นที่คาสิโน มีร้านอาหารหลากหลายให้เลือก การเลือกอาหารก็หลากหลายและอร่อยมาก สามีของฉันสั่ง เราไม่รู้ว่านี่เป็นเนื้อประเภทไหน ปรากฎว่า ทัวร์แอฟริกาใต้ที่เป็นแหล่งกำเนิดของสัตว์ เราคิดว่าเนื้อเป็นเนื้อแกะ ฉันไม่ชอบการผจญภัยเหมือนสามีของฉัน ดังนั้นฉันจึงสั่งเนื้อวัวที่ปรุงบนไม้เสียบ ทั้งสองมื้ออร่อยและราคาไม่แพงมาก เราใช้เงินไป 20 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับเราสองคน และอาหารค่ำของเรารวมไวน์แอฟริกันที่ยอดเยี่ยมและทะเลทราย

วันที่สองในโจฮันเนสเบิร์กหลังอาหารเช้าเราถูกย้ายกลับไปที่สนามบินและขึ้นเครื่องบินไปคิมเบอร์ลีย์ แอฟริกาใต้ เราพบสตีฟไกด์ของเราที่สนามบินเป็นเวลาสามวันข้างหน้ากับทัวร์แอฟริกาใต้ เป็นพื้นที่ที่มีการค้นพบเพชรครั้งแรกในแอฟริกาใต้ เหมืองเพชรที่เรียกว่า และหมู่บ้านพิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตในสมัยก่อน เป็นสถานที่ที่น่าสนใจมากในการเยี่ยมชม หลังจากที่เรารับประทานอาหารกลางวันที่

ทัวร์แอฟริกาใต้ซึ่งเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดปลอดภัยที่สุด

ปลอดมาลาเรียในทัวร์แอฟริกาใต้ ประมาณ 58 กม. ทางเหนือ ทางตะวันตกของเมืองขุดเพชร เมื่อมาถึงเราได้พบกับ เจ้าของ/ผู้จัดการ เราไปเที่ยวมัตตานูหลังเครื่องดื่มต้อนรับ ฉันกำลังรวมรูปภาพบางส่วนที่ฉันถ่ายขณะอยู่ที่มัตตานู หลังจากการทัวร์ ของเรา เราก็ได้เล่นเกม ครั้งแรกของเรา มันดีมาก. เราขับรถไปทั่วเขตสงวนและจ้องมองสัตว์หลายชนิดในป่า ฉันได้ภาพสวยๆ และคนอื่นๆ ในกลุ่มเล็กๆ ของเราก็เช่นกัน หลังจากเดินทางผ่านเขตอนุรักษ์ เราก็กลับมาที่บ้านหลังใหญ่และเพลิดเพลินกับอาหารมื้อค่ำที่ปรุงโดยภรรยาและลูกสาวของเจ้าของ

ทัวร์แอฟริกาใต้ 2022 หลังจากมื้ออาหารอันโอชะของเราแล้ว เราก็ถูกพาไปที่ห้องพักในคืนที่เราสามารถพักผ่อนและพักฟื้นจากวันอันยาวนานอันเป็นแรงบันดาลใจ เช้าตรู่วันรุ่งขึ้นเรามีอาหารมื้ออร่อยอีกมื้อหนึ่ง อาหารเช้า จากนั้นเราก็ออกไปเล่นเกมป่า ซึ่งเราได้รับอนุญาตให้ช่วยทำกิจกรรมต่างๆ นี่เป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างมากสำหรับเรา เจ้าของเขตสงวนเป็นสัตวแพทย์ที่รู้จักกันดีและเป็นที่เคารพนับถือซึ่งเชี่ยวชาญด้านสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ของแอฟริกาใต้