แผ่นซับเสียงคุณสมบัติการลดสัญญาณรบกวนแบบพาสซีฟ

เสียงเป็นส่วนสำคัญของชีวิต ด้วยเสียง คุณจะได้ยินคำพูดและคำพูดของบุคคลที่คุณกำลังพูดด้วยแผ่นซับเสียง คุณชื่นชมเสียงธรรมชาติที่เกิดจากสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของคุณผ่านเสียงแผ่นซับเสียง และหากคุณเป็นนักเล่นเกมหรือผู้รักเสียงเพลง เสียงจะกลายเป็นปัจจัยหลักในการเล่นเกมหรือประสบการณ์การฟังเพลงของคุณ ด้วยเหตุนี้ หลายคนจึงชอบซื้อหูฟังเสียงเซอร์ราวด์ที่ให้เสียงที่คมชัด ใส และสมจริง ผลที่ได้คือประสบการณ์เสียงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น

และน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ดังนั้นแผ่นซับเสียง เสียงของเพื่อนคุณหรือเสียงใบไม้ที่ร่วงหล่นนั้นไม่เพียงแต่จะมองเห็นได้สำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระดับเสียง ความดัง เฟส ทิศทาง ระยะทาง แผ่นซับเสียงและเสียงต่ำหากคุณกำลังคิดที่จะซื้อหูฟังเสียงเซอร์ราวด์ คุณจะชอบเคล็ดลับสามข้อที่อธิบายไว้ด้านล่างใส่สบายหูเมื่อประเมินคุณสมบัติด้านความสบายของหูฟังที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ ให้มองหาชุดที่มีที่ครอบหูที่ครอบหูหรือครอบหูของคุณได้พอดี

อีกวิธีหนึ่งคือเก็บเสียงไว้ ฟังก์ชันอื่นของที่ครอบหูแบบหุ้มเบาะ

ขนาดที่ครอบหูมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อประสบการณ์การใช้งานที่สบายขณะใช้หูฟัง ตลอดจนความสามารถในการฟังเสียงเซอร์ราวด์ที่แท้จริงชุดหูฟังเสียงเซอร์ราวด์ส่วนใหญ่มีที่ครอบหูที่หุ้ม แผ่นซับเสียงส่วนบุนวมของเอียร์คัพมีจุดประสงค์สามประการ หนึ่งคือการปกป้องหูของคุณและพื้นที่ใกล้เคียงจากการเสียดสี อีกวิธีหนึ่งคือเก็บเสียงไว้แผ่นซับเสียง ฟังก์ชันอื่นของที่ครอบหูแบบหุ้มเบาะคือการดูดซับเสียงจากภายนอกอย่างเงียบๆ ซึ่งจะช่วยลดความสามารถในการได้ยินเสียง

รบกวนรอบข้างจากสิ่งรอบตัวหูฟังบางรุ่นมีความยาวคงที่ซึ่งพอดีกับศีรษะโดยเฉลี่ย แผ่นซับเสียงหูฟังขนาดเดียวอาจไม่เหมาะกับทุกคนหากขนาดศีรษะของคุณไม่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยแผ่นซับเสียง เพื่อความสบายศีรษะสูงสุด ให้เลือกหูฟังที่มีแถบคาดศีรษะแบบปรับได้แถบคาดศีรษะในชุดหูฟังระบบเสียงรอบทิศทางส่วนใหญ่มักทำจากพลาสติกที่ทนทานหรือโลหะที่แข็งแรง

บุด้วยยางสามารถกลบเสียงรบกวนได้หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ระดับไฮเอนด์

เพื่อความสบายศีรษะที่มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณตั้งใจจะใช้หูฟังเป็นเวลานานแผ่นซับเสียง ให้เลือกแบบที่มีแถบคาดศีรษะที่หุ้มด้วยเบาะหรือบุด้วยยางสามารถกลบเสียงรบกวนได้หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ระดับไฮเอนด์หลายรุ่นมีคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนนอกเหนือจากคุณสมบัติการลดสัญญาณรบกวนแบบ

แผ่นซับเสียง

แผ่นซับเสียง ราคา

พาสซีฟแผ่นซับเสียง เช่น ที่ครอบหูแบบหุ้มเบาะ

หูฟังที่ลดเสียงรบกวนอย่างแข็งขันใช้ประโยชน์จากไมโครโฟนภายนอกที่รับเสียงรบกวนจากภายนอก ในการตัดเสียงรบกวน แอมพลิฟายเออร์ขนาดเล็กจะสร้างเสียงที่ตรงข้ามกับเสียงรบกวนภายนอกแผ่นซับเสียง rockwool เมื่อเสียงภายนอกและเสียงจากเครื่องขยายเสียงมาบรรจบกัน คลื่นเสียงจะตัดกันออกจากกัน ส่งผลให้เงียบ