สีอุตสาหกรรมสำหรับงานจิตรกรรมเชิงพาณิชย์ที่หลากหลาย

งานจิตรกรรมอุตสาหกรรมครอบคลุมงานจิตรกรรมเชิงพาณิชย์ที่หลากหลาย สีอุตสาหกรรมซึ่งรวมถึงงานทาสีอาคารราชการ โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และคลังสินค้าสีอุตสาหกรรม เป็นต้น โครงการจิตรกรรมเชิงพาณิชย์นั้นแตกต่างจากโครงการวาดภาพที่อยู่อาศัย เนื่องจากโครงการจิตรกรรมเชิงพาณิชย์มีขนาดใหญ่มากและต้องการมุมมองที่แตกต่างออกไปในการทำงานด้วยในการเริ่มต้นด้วยการทาสีอุตสาหกรรม จำเป็นต้องมีการทำความสะอาดอาคาร

โดยการล้างด้วยไฟฟ้าทั้งหมดเพื่อขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากผนังภายนอกโดยใช้สารกัดกร่อนสีอุตสาหกรรมหากมีชั้นสีเก่าบนผนัง จะใช้แรงดันน้ำเพื่อขจัดออก จากนั้นติดเทปหน้าต่างและประตูสีอุตสาหกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสีสเปรย์เข้าไปในห้องภายใน ขั้นตอนต่อไปคือการลงไพรเมอร์ที่เป็นเบสเพื่อให้ทาภายนอกได้อย่างราบรื่นไพรเมอร์จะใช้เวลาสองสามวันจึงจะแห้งสนิท จากนั้นจึงเริ่มทาสีชั้นสุดท้ายได้ สำหรับการทาสีภายนอกอาคารนั้นมีการใช้สีประเภทต่างๆ

หลังจากที่สีแห้งแล้วเท่านั้นจึงจะดึงเทปออกจากหน้าต่างและประตูเมื่อจิตรกร

และเกรดต่างๆ ภาพวาดส่วนใหญ่ที่ทำในโครงการอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมจะเสร็จสิ้นด้วยเครื่องพ่นสารเคมีแบบป้อนแรงดันและอาจใช้เวลานานหากเป็นโครงสร้างขนาดใหญ่ สีอุตสาหกรรมเพื่อควบคุมการพ่นทับ จะใช้ประจุไฟฟ้าสถิตเพื่อทำให้ชั้นของสีแห้งอย่างรวดเร็ว หลังจากที่สีแห้งแล้วเท่านั้นจึงจะดึงเทปออกจากหน้าต่างและประตูเมื่อจิตรกรตกแต่งภายในโครงการเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ สีอุตสาหกรรมต้องแน่ใจว่ามีการระบายอากาศที่เหมาะสมในห้องในขณะที่ไม่มีสิ่งใดเหลืออยู่ในห้องที่อาจทำให้เกิดประกายไฟเนื่องจากสีติดไฟได้ มีขั้นตอนด้านอัคคีภัย

และความปลอดภัยที่ต้องรักษาไว้ในขณะที่ทำงานในโครงการเชิงพาณิชย์ สีอุตสาหกรรมและต้องมีใบอนุญาตที่เหมาะสมก่อนจึงจะสามารถเริ่มโครงการได้บทบาทของผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรมบ่อยครั้งจะดีกว่าถ้าใช้ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม เนื่องจากงานเหล่านี้แตกต่างจากงานทาสีทั่วไปและต้องการช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญสีอุตสาหกรรมซึ่งมีประสบการณ์ทำงานในโครงการขนาดใหญ่ แต่ขึ้นอยู่กับโครงการทาสีเฉพาะที่ต้องแล้วเสร็จ ผู้รับเหมาจะกำหนดอุปกรณ์และทีมงานที่จะต้องใช้

ช่วยให้ผู้จัดการโรงงานตัดสินใจอย่างมีข้อมูลมากขึ้นว่าผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม

การทาสีภายในเสร็จสิ้นด้วยวิธีการดั้งเดิมด้วยสีรองพื้นและทาสีโดยใช้เครื่องพ่นหรือลูกกลิ้งหากคุณกำลังมองหาผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม มีบริษัทสีหลายแห่งในเมืองที่คุณสามารถสัมภาษณ์ได้ สีอุตสาหกรรมสิ่งสำคัญคือต้องดูคุณภาพของงานที่ทำเสร็จแล้วในโครงการที่ผ่านมา ตรวจสอบจำนวนปีที่พวกเขาทำธุรกิจ อุปกรณ์ที่ครอบครอง

และชื่อเสียงก่อนที่คุณจะจ้างผู้จัดการสถานที่ควรพิจารณา 3 ถึง 5 ใบเสนอราคาจากบริษัทสีขนาดต่างกัน การเปรียบเทียบราคาจากบริษัทที่อยู่ในรายชื่อสั้น ๆ เหล่านี้สีอุตสาหกรรม ทาเหล็กช่วยให้ผู้จัดการโรงงานตัดสินใจอย่างมีข้อมูลมากขึ้นว่าผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมรายใดเหมาะสมกับราคาสำหรับโครงการ แต่ผู้จัดการโรงงานควรระมัดระวังผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมที่มีราคาต่ำที่สุด เพราะอาจเป็นอุบายที่จะชนะการประมูล แต่ส่งผลให้ผลงานไม่ดี ตัดมุมระหว่างโครงการ