ในการซื้อเสื้อวิ่งมาราธอนจำนวนมากเพื่อสวมใส่

แต่บางคนก็ยังสงสัยว่านักวิ่งต้องการเสื้อวิ่งมาราธอนจริงๆ หรือไม่เพื่อการวิ่งมาราธอนที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการเกี่ยวกับวิธีที่คุณควรเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมก่อนเริ่มวิ่ง ก่อนอื่น โปรดทราบว่าผู้ผลิต ผู้ค้าปลีก และผู้ค้าปลีกเสื้อวิ่งมาราธอนส่วนใหญ่จะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณจะต้องมีเครื่องแต่งกายประเภทต่างๆ สำหรับทุกการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของอุณหภูมิเพื่อให้สามารถเขย่าเบา ๆ ได้ ถ้าได้ยินอย่าเชื่อเด็ดขาด! การวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ง่ายและมีต้นทุนต่ำ คุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องนุ่งห่ม

เสื้อวิ่งมาราธอนเพื่อวิ่งเร็วหรือสบายใช่ไหม

สิ่งที่คุณต้องการคือเสื้อวิ่งมาราธอนและกางเกงขาสั้นสำหรับวิ่งที่เรียบง่าย พร้อมโฟกัส ความมุ่งมั่น และความแข็งแกร่ง ดังนั้น ให้เน้นไปที่การสร้างความอดทน ความเร็ว และระยะทาง เสื้อวิ่งมาราธอนใหม่ๆ มากมาย รักษาชุดวิ่งของคุณให้อยู่ในสภาพดี เพราะหากจัดการอย่างเหมาะสม มันก็จะดูใหม่อยู่เสมอเป็นเวลาหลายปี ดังนั้นจึงไม่ต้องรีบซื้ออุปกรณ์วิ่งใหม่เพื่อให้สามารถวิ่งได้  หากคุณต้องการหรือต้องการซื้อเสื้อวิ่งมาราธอน ให้ทำตราบเท่าที่คุณเลือกชุดที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายและผ่อนคลายอย่างแท้จริง ต่อไปนี้คือเสื้อผ้าพื้นฐานที่นักวิ่งต้องการสวมใส่ขณะวิ่ง

เสื้อวิ่งมาราธอนซึ่งรวมถึงกางเกงวิ่งขาสั้นจำนวนหนึ่งที่เข้าคู่กับเสื้อทีเชิร์ตแขนสั้นและแขนยาว เสื้อกล้ามหรือเสื้อกล้ามหนึ่งตัวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการวิ่ง กางเกงรัดรูปหรือเลกกิ้ง เสื้อแจ็คเก็ตน้ำหนักเบา หรือแจ็คเก็ตใดๆ ที่ระบายอากาศได้ดีหรือกันลม นอกจากนี้ คุณควรซื้อถุงมือวิ่ง หมวกสำหรับผู้หญิง และถุงเท้าวิ่งเพื่อเป็นการลงทุนครั้งแรกในการวิ่ง และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบวิ่งตอนกลางคืนมาก คุณควรลงทุนซื้ออุปกรณ์วิ่งสะท้อนแสงที่ดีจริงๆ ด้วย

การวิ่งในความมืดอาจทำให้คุณเสียชีวิตได้ หากไม่มีขาของคุณ

เสื้อผ้าฝ้ายจะดูดซับเหงื่อของคุณในขณะที่คุณวิ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจด้วยเหตุผลสองสามประการ อย่างแรกเลย มันทำให้เสื้อผ้าของคุณหนักขึ้นเมื่อคุณวิ่ง และมันจะดักจับความชื้นนี้ไว้กับร่างกายของคุณและทำให้คุณรู้สึกเย็นชาและน่าสังเวช สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในวันที่อากาศอบอุ่น อย่างไรก็ตาม ผ้าทางเทคนิคทำขึ้นเพื่อดึงเหงื่อออกจากร่างกายของคุณ จึงเป็นคำที่ดูดซับความชื้น พวกเขาทำมาให้แห้งเร็วกว่าผ้าฝ้ายและจะค่อนข้างแห้งเมื่อคุณวิ่ง สิ่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกสบายขึ้นมากขณะวิ่ง และสำหรับผู้ที่ทำโปรแกรมเดิน/วิ่ง

จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องรู้สึกหนาวระหว่างเดินออกกำลังกาย วัสดุที่ชุดวิ่งทางเทคนิคทำนั้นมีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นได้ ทำให้ไม่เทอะทะกว่าผ้าฝ้าย นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องสวมหลายชั้นเมื่อคุณวิ่งในวันที่อากาศหนาว เสื้อวิ่งมาราธอนที่ระบายความชื้นและเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อด้านบนอื่นๆ อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ หากเป็นวันที่อากาศหนาวจัด คุณจะต้องมีชั้นกลาง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณแห้งและอบอุ่นโดยไม่ต้องแบกน้ำหนักส่วนเกิน ชุดวิ่งทางเทคนิคจำเป็นสำหรับชุดวิ่งทั้งหมดของคุณ เสื้อ กางเกง สปอร์ตบรา และถุงเท้าของคุณ

 

เสื้อวิ่งมาราธอน

เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.xn--72c8ad4akvuyf1cbt0b2ipfm.com/