ถุงพลาสติกจากปิโตรเลียมมีสารที่ช่วยเร่งกระบวนการย่อยสลาย

ทุกคนต่างช่วยกันสร้างโลกนี้ให้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพมากขึ้น โรงเรียน มหาวิทยาลัย และองค์กรต่าง ๆ ส่งเสริมจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม ผู้ผลิตถุงพลาสติกทั่วโลกกำลังสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แม้แต่เจ้าของธุรกิจก็มีบทบาทเชิงรุกในการทำให้การดำเนินงานของพวกเขาเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพวกเขาทำเช่นนี้โดยเปลี่ยนถุงพลาสติกธรรมดาเป็นถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษที่ย่อยสลายได้ผู้ผลิต

ถุงพลาสติกทั่วโลกผลิตพลาสติกอย่างน้อย 200 ตันต่อปี ถุงพลาสติกโดยมีสัดส่วนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่รีไซเคิลได้สำเร็จ แม้ว่าสิ่งเหล่านี้มักจะนำมาใช้ซ้ำได้ แต่ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะโยนทิ้งหลังจากแกะกล่องสินค้าที่ซื้อแล้ว การเปลี่ยนถุงที่ทำจากวัสดุย่อยสลายได้ ถุงพลาสติกผู้ค้าปลีกสามารถช่วยลดขยะพลาสติกที่ผลิตในแต่ละปีตัวอย่างเช่น ปัจจุบันบริษัทส่วนใหญ่ใช้ถุงพลาสติกไปรษณีย์แบบใช้ซ้ำได้สำหรับบรรจุภัณฑ์ เป็นซองพลาสติก

เลือกใช้ถุงที่ทำจากพลาสติกชีวภาพคุณสามารถค้นหาบริษัท

สำหรับใส่เอกสารสำคัญ ปัจจุบันบริษัทขนส่งหลายแห่งมองหาผู้ผลิตที่สามารถผลิตถุงพลาสติกไปรษณีย์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถุงพลาสติกวัสดุเหล่านี้มีความทนทานและจะต้องใช้งานสองครั้งหรือมากกว่านั้นก่อนที่จะหมดสภาพทุกอย่างเกี่ยวกับพลาสติกพลาสติกเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่ใช้เวลาย่อยสลายเป็นทศวรรษถุงพลาสติก ซึ่งหมายความว่าจะยังคงเป็นกองขยะในหลุมฝังกลบหากไม่นำกลับมาใช้ใหม่ถุงพลาสติก ผู้ผลิตผลิตพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพจากวัสดุสังเคราะห์ที่มีองค์ประกอบทางเคมีเฉพาะตัว สิ่งนี้ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติพลาสติก

ถุงพลาสติกชีวภาพที่ย่อยสลายได้มีอยู่ 2 ชนิด ได้แก่ พลาสติกจากปิโตรเลียมและพลาสติกชีวภาพ ผู้ผลิตผลิตพลาสติกชีวภาพจากวัตถุดิบ เช่น แป้งข้าวโพดหรือแป้งถั่ว ในทางกลับกัน ถุงพลาสติกจากปิโตรเลียมมีสารที่ช่วยเร่งกระบวนการย่อยสลาย แม้ว่าพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพทั้งสองประเภทจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่เจ้าของธุรกิจจำนวนมากก็เลือกใช้ถุงที่ทำจากพลาสติกชีวภาพคุณสามารถค้นหาบริษัทมากมายที่นำเสนอผลิตภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลได้ทางออนไลน์ หากคุณวางแผนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ คุณต้องระมัดระวังในการเลือกซัพพลายเออร์ของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถส่งตัวอย่างกระเป๋าให้คุณได้ฟรี

ต่อไปนี้คือปัจจัยบางประการที่คุณควรพิจารณาก่อนซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพของผลิตภัณฑ์สิ่งแรกที่คุณควรทำคือมองหาผู้ผลิตถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพถุงพลาสติก คุณอาจพบบริษัทเหล่านี้มากมายทางออนไลน์ เมื่อคุณพบผู้ผลิตแล้ว ถุงพลาสติกตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถส่งตัวอย่างกระเป๋าให้คุณได้ฟรี

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบว่าพวกเขาสามารถจัดหาถุงพลาสติกไปรษณีย์ใช้แล้วให้คุณได้หรือไม่ถุงพลาสติกใส อย่าลืมอ่านบทวิจารณ์ถุงพลาสติกของลูกค้าและข้อความรับรองบนเว็บไซต์ นี่เป็นวิธีที่ดีวิธีหนึ่งในการกำหนดคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของผู้ผลิตค่าใช้จ่ายมีเพียงว่าถุงที่ทำจากพลาสติกย่อยสลายได้อาจมีราคาสูงกว่าถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษทั่วไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบผู้ผลิตรายต่างๆ และเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ