คุณควรได้รับกรมธรรม์ประกันลดหย่อนภาษีประเภทใด

จุดประสงค์หลักของการทำประกันชีวิตคือเพื่อคุ้มครองคนที่คุณห่วงใยเผื่อว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับคุณ คุณต้องมีเงินทุนเท่าไหร่เพื่อปลดหนี้ เลี้ยงดูคนที่คุณรัก หรือดูแลกิจการทั้งหมดของคุณ หลังจากที่คุณเข้าใจลำดับความสำคัญที่คุณต้องการปกป้องผ่านการประกันชีวิตแล้ว การกำหนดจำนวนเงินความคุ้มครองที่ถูกต้องนั้นค่อนข้างง่าย คำถามต่อไปคือความคุ้มครองประเภทใดที่จะตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีที่สุด ประกันลดหย่อนภาษีเพื่อให้ได้ปริมาณความคุ้มครองที่เหมาะสม คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบี้ยประกันภัยเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

ประกันลดหย่อนภาษีผลประโยชน์การประกันระยะยาว

ประกันระยะยาวมีราคาถูกกว่าประกันลดหย่อนภาษีเพราะคุณเช่าประกัน ในกรณีนี้ ความคุ้มครองของคุณถือเป็นประกันบริสุทธิ์ เนื่องจากไม่ได้พัฒนามูลค่าเงินสดหรือมีส่วนร่วมในเงินปันผลของบริษัท แต่จะช่วยให้คุณได้รับการคุ้มครองในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับค่าเบี้ยประกันภัยที่มีราคาถูกที่สุด ประกันลดหย่อนภาษีได้รับการพัฒนาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อเสนอทางเลือกที่ครอบคลุมมากขึ้น คุณสามารถรับนโยบายการคืนเบี้ยประกันภัยได้ โดยที่คุณต้องจ่ายมากขึ้นในช่วงอายุของกรมธรรม์ แต่บริษัทประกันจะคืนเบี้ยประกันภัยทั้งหมดของคุณเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาที่กำหนด

นอกจากนี้ยังมีนโยบายระยะยาวที่อนุญาตให้คุณล็อคอายุและสุขภาพของคุณไว้ตลอดชีวิตของคุณ เพื่อให้คุณสามารถมีความคุ้มครองและเบี้ยประกันลดหย่อนภาษีได้ตลอดชีวิตที่เหลือของคุณ นี่เป็นวิธีที่ดีและไม่แพงในการขอประกันถาวร คุณควรล็อคเบี้ยของคุณไว้นานแค่ไหน ยิ่งคุณสามารถล็อคเบี้ยประกันได้นานเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้เปรียบในระยะยาวเท่านั้น บริษัทประกันภัยคำนึงถึงความเสี่ยงจากการเสียชีวิตในช่วงระยะเวลาที่กำหนด 

หากคุณอายุ 35 ปีและคุณได้รับกรมธรรม์ระดับ 20 อัตราจะคงที่

จนกว่าคุณจะอายุ 55 ปี และเนื่องจากคุณล็อคเบี้ยประกันภัยไว้ตั้งแต่อายุยังน้อย ความเสี่ยงและอัตราเฉลี่ยจะน้อยกว่าถ้าคุณเป็น ล็อคเบี้ยของคุณที่ 55 คนส่วนใหญ่มีความต้องการประกันลดหย่อนภาษีที่จะคงอยู่ตลอดชีวิตที่เหลือของพวกเขา หากคุณสามารถทำประกันบางส่วนได้อย่างถาวรตั้งแต่อายุยังน้อย ประกันลดหย่อนภาษีได้อย่างมาก มันเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยที่ผู้คนจะต้องยื่นขอความคุ้มครองใหม่หลังจากที่อัตราคงที่ในกรมธรรม์ปัจจุบันของพวกเขาหมดอายุลง และเนื่องจากตอนนี้พวกเขามีอายุมากขึ้นและต้องจ่ายเบี้ยประกันมากขึ้น

สุขภาพของคุณยังถูกล็อคเมื่อคุณนำนโยบายออกเป็นครั้งแรก หลายคนที่กำลังมองหาประกันในวัยห้าสิบหรือหกสิบของพวกเขากำลังเผชิญกับเงื่อนไขทางการแพทย์บางประเภทที่ทำให้ค่าใช้จ่ายในการประกันลดหย่อนภาษีเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหรือสามเท่า ตรรกะเดียวกันกับที่ใช้กับการล็อคอายุของคุณก็เป็นการดีเช่นกันที่ควรคำนึงถึงเมื่อล็อคอายุสุขภาพของคุณ เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเรา และหากเรามีประกันของเราล็อคอยู่ ประกันและเบี้ยประกันภัยของเราจะไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการแพทย์