วิธีเลือกจากบริษัทรับทำ seo ทั้งหมดที่มีอยู่

หากธุรกิจของคุณสามารถได้รับประโยชน์จากความช่วยเหลือเกี่ยวกับ SEO ของพวกเขา (คำใบ้: ทุกคนทำได้) ก็ถึงเวลาที่คุณควรพิจารณาว่าจ้างบริษัทสำหรับงานนี้ จะใช้เวลาไม่นานนัก ก่อนที่คุณจะรู้ว่ามีบริษัทรับทำ seo มากมายเกินกว่าจะนับได้ แม้ว่าการมีตัวเลือกจะเป็นเรื่องที่ดี แต่เวลานี้การให้พรอาจเป็นเรื่องท้าทายอย่างแท้จริง ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรคำนึงถึงซึ่งจะช่วยให้คุณลดรายชื่อบริษัท SEO ที่มีศักยภาพลงได้มาก

ประสบการณ์

ในโลกปัจจุบันดูเหมือนว่าทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญ SEO นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่บริษัทรับทำ seo มีค่าเล็กน้อย น่าเสียดาย เพราะนี่เป็นเครื่องมือที่จำเป็น และคนจำนวนมากที่ต้องการมันไม่เข้าใจจริงๆ พนักงานขายน้ำมันงูเหล่านี้จำนวนมากจึงได้รับการว่าจ้าง

แม้ว่าพวกเขาจะมีเจตนาที่ดี แต่การเป็นผู้เชี่ยวชาญ SEO ที่แท้จริงนั้นต้องใช้เวลา นั่นควรเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่คุณมองหาในบริษัท SEO ใดก็ตามที่พร้อมรับงาน

ประวัติย่อ

แน่นอน พวกเขาอาจมีประสบการณ์เป็นทศวรรษและไม่ใช่บริษัทรับทำ seo สำหรับคุณ การปรับปรุงอันดับของเครื่องมือค้นหาของคุณต้องใช้ความสามารถหลายอย่าง และสิ่งสำคัญที่สุดคือการทำความเข้าใจตลาดของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่บริษัท SEO หลายแห่งมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในอุตสาหกรรมต่างๆ หนึ่งอาจดีที่สุดในการช่วยให้ บริษัท กฎหมายได้รับการจัดอันดับ อย่างไรก็ตาม หากร้านอาหารจ้างพวกเขา ผลลัพธ์ของพวกเขาอาจขาดไปมาก

ยิ่งไปกว่านั้น คุณต้องแน่ใจว่าพวกเขาเคยมีแคมเปญที่ประสบความสำเร็จมาก่อน อย่าเพิ่งเชื่อคำพูดของพวกเขาเช่นกัน โทรหาลูกค้าที่พวกเขาให้บริการและรับความคิดเห็น คุณต้องการทราบอย่างแน่นอนว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการรักษาความสำเร็จนั้น แต่มันก็คุ้มค่าที่จะถามว่าการทำงานกับพวกเขาเป็นอย่างไร เมื่อพิจารณาถึงความสำคัญของบริการ SEO และราคาเท่าไหร่ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือบริษัทที่คุณจะต้องต่อสู้ด้วยตลอดเวลา

บริการ

อีกวิธีที่ดีในการกำจัดสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งออกไปคือการสอบถามบริษัทที่มีศักยภาพเกี่ยวกับบริการที่พวกเขามอบให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณต้องการยืนยันสามหลัก เหล่านี้คือ:

• การเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า เช่น แท็ก HTML คำหลัก คำอธิบายเมตา ฯลฯ
• การเพิ่มประสิทธิภาพนอกหน้า เช่น ลิงก์ย้อนกลับ รายชื่อไดเร็กทอรี ฯลฯ
• การเพิ่มประสิทธิภาพทางเทคนิค เช่น การออกแบบเว็บไซต์ เป็นต้น

คุณอาจประหลาดใจที่พบว่ามีกี่บริษัทที่จัดการเพียงหนึ่งหรือสองสิ่งนี้ นี่เป็นเพราะสิ่งที่เรียกว่า “บริษัท” จำนวนมากเพิ่งเรียนรู้หนึ่งเดียวเพื่อเข้าสู่ธุรกิจ หากไม่มีทั้งสามอย่างควบคู่กัน SEO ของคุณจะประสบ ธรรมดาและเรียบง่าย

สับการตลาด

ระหว่างทาง SEO ถูกแบ่งออกจากกลยุทธ์การตลาดแบบดั้งเดิม ทั้งสองมีความแตกต่างกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม พวกมันทับซ้อนกันมากเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าบริษัทที่คุณเลือกควรจะสามารถให้เนื้อหาที่สรุปประโยชน์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณแก่ผู้อ่านได้ หากคุณได้รับย่อหน้าเพียงไม่กี่ย่อหน้าที่มีคำหลักไม่กี่คำ สิ่งนี้จะไม่ช่วยอะไรคุณมากนัก โปรดจำไว้ว่าการมีผู้ใช้พบเว็บไซต์ของคุณนั้นยอดเยี่ยม การเปลี่ยนให้เป็นลูกค้านั้นเหมาะอย่างยิ่ง

เข้ากันได้ดีกับส่วนที่เหลือในบริษัทของคุณ

หากบริษัทของคุณมีเพียงแค่คุณและแล็ปท็อปของคุณ คุณยังคงต้องการให้แน่ใจว่าคุณสามารถทำงานร่วมกับบริษัท SEO ใดๆ ก็ตามที่พร้อมสำหรับงานนี้ ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ บางครั้งการได้รับการจัดอันดับอาจรู้สึกเหมือนคุณอยู่ในช่องโหว่กับทีม SEO ของคุณ และในช่วงเวลาที่ดีที่สุดนั้นเป็นพื้นที่คับแคบ

การค้นหาสิ่งที่เหมาะสมนั้นสำคัญยิ่งกว่าสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ โอกาสที่บริษัท SEO ของคุณจะโต้ตอบกับแผนกไอที ฝ่ายบริการลูกค้า ทีมขาย และอื่นๆ หากไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ คุณจะไม่ได้รับสิ่งที่คุณต้องการจาก SEO ของคุณ

การสื่อสารที่ยอดเยี่ยม

สุดท้ายนี้ คุณอาจสันนิษฐานว่าบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ทางการตลาดจะสื่อสารได้ดี แต่นี่เป็นข้อสันนิษฐานที่มักพิสูจน์ได้ว่าผิด หลายครั้งคุณจะพบว่าบริษัทรับทำ seo หลายแห่งขาดตลาดที่นี่ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ พยายามเข้าใจรูปแบบการสื่อสารของพวกเขาเมื่อคุณสัมภาษณ์พวกเขา เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอัปเดตคุณเป็นประจำและตอบกลับการสื่อสารอย่างทันท่วงที

ในขณะที่บริษัทรับทำ seo สามารถนำธุรกิจของคุณไปสู่อีกระดับได้ แต่ก็สามารถหยุดยั้งความก้าวหน้าของคุณได้ พิจารณาด้านบนเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัท SEO ที่ คุณเลือกมีประโยชน์มากกว่าภาระ