บริษัทรับทำ SEO หรือนักออกแบบเว็บไซต์ คุณควรจ้างหรือไม่

ด้วยจำนวนผู้คนที่น่าตกใจที่เข้าสู่โลกการตลาดทางอินเทอร์เน็ต อาจเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าควรเป็นพันธมิตรกับใครเพื่อสร้างเว็บไซต์สำหรับบริษัทของคุณ ฉันสังเกตเห็นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่าคำพูดเดิมๆ ว่า “คุณได้รับในสิ่งที่คุณจ่ายไป” ใช้ไม่ได้จริงบนอินเทอร์เน็ตอีกต่อไป สิ่งที่ท้าทายคือยากที่จะบอกได้จนกว่าคุณจะได้ใช้เงินไปว่ามันคุ้มค่าหรือไม่ ความจริงก็คือ ไม่สำคัญว่าคุณใช้เงินไปเท่าไหร่ในการทำการตลาดออนไลน์ แต่มันอยู่ที่ว่าคุณจะได้กลับมาเท่าไหร่ต่างหาก!

นำราคาออกจากตารางและกำหนดสิ่งที่คุณพยายามดึงออกจากเว็บไซต์ของคุณ คุณขายสินค้าหรือบริการหรือไม่? เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับลูกค้าปัจจุบันของคุณหรือคุณกำลังพยายามดึงดูดลูกค้าใหม่ คุณกำลังมองหานักออกแบบเว็บไซต์หรือบริษัทรับทำ seo อยู่หรือเปล่า?

นักออกแบบเว็บไซต์

จุดเด่น:นักออกแบบเว็บไซต์ที่ดีมีทักษะที่สอนได้ยาก พวกเขาใช้สมองบางส่วนในการสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามตระการตาซึ่งแสดงถึงแบรนด์ของคุณและช่วยให้คุณโดดเด่น พวกเขาเป็นศิลปินในทุกๆ ความหมายของคำ และเข้าใจเส้น สี และการแสดงออกได้ดีกว่าใครๆ พวกเขามักจะมีเวลาง่ายกว่าในการตีความความต้องการของลูกค้าและนำแนวคิดมาสู่ชีวิต

จุดด้อย:เดิมทีนักออกแบบเว็บไซต์ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนโค้ดหรือ SEO แม้ว่าเว็บไซต์จะดูสวยงาม แต่พวกเขาอาจขาดคุณสมบัติการแปลงบางอย่างหรือไม่เป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหาเลย บ่อยครั้งที่พวกเขาทำงานร่วมกับผู้อื่นเพื่อ “เพิ่มประสิทธิภาพ” เว็บไซต์และรวมอยู่ในการเรียกเก็บเงินครั้งเดียว เนื่องจากสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งด้วยอัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหา SEO จึงไม่สามารถกำหนดและลืมมันไปได้ หากคุณลองวิธีการหนึ่งและทำเสร็จแล้วผลลัพธ์ก็คือสิ่งที่พวกเขาเป็น – ไม่ดีเกินไป ดังนั้นเมื่อคุณไปเส้นทางนี้ ปัจจัยในการจ้างบริษัทรับทำ seo ในท้องถิ่นเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนของคุณ

บริษัทรับทำ SEO

ข้อดี:บริษัทรับทำ seo ที่ดีไม่คาดหวังผลลัพธ์มากเกินไปหรือตั้งความคาดหวังของคุณไว้สูงเกินไป พวกเขามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าอินเทอร์เน็ตทำงานอย่างไร และเครื่องมือค้นหาเช่น Google, Yahoo และ Bing ตีความเว็บไซต์และการจัดอันดับอย่างไร พวกเขาไม่ได้ใช้เทคนิคหมวกดำที่จะสร้างผลลัพธ์อย่างรวดเร็วในราคาที่จบลงในแซนด์บ็อกซ์ของ Google และพวกเขารักษาการรายงานที่ดีเพื่อช่วยคุณตรวจสอบการลงทุนของคุณ บ่อยครั้งที่พวกเขาต้องการเขียนเนื้อหาของคุณหรือมีความสามารถในการแก้ไขเนื้อหาของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้คำหลักเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ

จุดด้อย:บริษัทรับทำ seo อาจเกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพมากกว่าการออกแบบ เลย์เอาต์หรือองค์ประกอบบางอย่างที่พวกเขารู้ว่ามีผลกระทบสูงต่อการแปลงอาจใช้แบบอย่างเหนือเวอร์ชันที่สวยงามที่สุดของเว็บไซต์ของคุณ บริษัทรับทำ seo อาจมีราคาแพงกว่าในระยะยาว เนื่องจากต้องเสียค่าใช้จ่ายในการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

คุณเลือกอย่างไร?

หากคุณไม่กังวลเกี่ยวกับผู้เยี่ยมชม การเข้าชมหรือการแปลงสำหรับเว็บไซต์ของคุณ พิจารณาเลือกนักออกแบบเว็บไซต์อย่างแน่นอน หากคุณเลือกสิ่งที่ถูกต้องสำหรับโครงการของคุณ คุณจะพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างมาก และค่าใช้จ่ายจะลดลงมากในระยะยาว

หากคุณกำลังมองหาเพียงชื่อบริษัทหรือชื่อบริษัทกฎหมายของคุณในเครื่องมือค้นหา คุณควรจะอ่านข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพและทำงานร่วมกับนักออกแบบของคุณเพื่อรวมแท็กชื่อที่เหมาะสมสำหรับไซต์ของคุณ หากไม่ได้ผล คุณสามารถทำงานร่วมกับบริษัทรับทำ seo ในระยะสั้นได้ตลอดเวลาเพื่อกำหนดสิ่งต่างๆ ให้ตรงประเด็น อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.chitosekan.com/?p=17