น้ำยาพอตคุณภาพดีหาได้ที่ไหนบ้าง

การบำบัดด้วยน้ำยาพอตเป็นวิธีการเลิกบุหรี่ เมื่อถูกถามในขณะที่ผู้คนยังไม่เลิกบุหรี่ ความกลัวต่ออาการถอนยาเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งสำหรับหลายๆ คน หากคุณเลิกสูบบุหรี่ในวันนี้ น้ำยาพอตจะยังคงอยู่ในร่างกายของคุณต่อไปอีกสี่วัน ทำไมนิโคตินถึงเป็นปัญหาในการเลิกบุหรี่และนำไปสู่ปัญหาการเลิกบุหรี่ เนื่องจากนิโคตินซึ่งพบตามธรรมชาติในยาสูบทำให้เสพติดได้สูงมาก การเลิกบุหรี่ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากผู้สูบบุหรี่ได้พัฒนาการพึ่งพาน้ำยาพอต ดังนั้น แม้ว่าคุณต้องการเลิกบุหรี่มากและต้องการเลิกในวันนี้ อาการขาดยาที่เกี่ยวข้อง

การบำบัดด้วยน้ำยาพอตทดแทน

เป็นวิธีการเลิกบุหรี่โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะส่งนิโคตินเข้าสู่กระแสเลือดในปริมาณที่ลดลงและน้อยลงกว่าที่ผู้สูบบุหรี่ได้รับจากบุหรี่ นิโคตินในผลิตภัณฑ์น้ำยาพอตนั้นไม่มีสารพิษแบบเดียวกับที่พบในควันบุหรี่ เชื่อว่าแผ่นแปะผิวหนังนิโคตินและผลิตภัณฑ์ยาทดแทนนิโคตินอื่นๆ เช่น หมากฝรั่งนิโคตินสามารถช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลิกได้เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเลิกบุหรี่ที่ครอบคลุม การบำบัดด้วยนิโคตินทดแทน น้ำยาพอตได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผู้คนเลิกสูบบุหรี่เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเลิกบุหรี่ที่ครอบคลุม

น้ำยาพอตมีจำหน่ายในรูปแบบหมากฝรั่งและแผ่นแปะตามเคาน์เตอร์ และยังมีสเปรย์และยาสูดพ่นที่คุณต้องมีใบสั่งยา สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้เสมอคือการบำบัดทดแทนนิโคตินยังคงใช้น้ำยาพอต ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่ผู้สูบบุหรี่จะไม่นอกใจและยังคงสูบบุหรี่ต่อไปในขณะที่ใช้นิโคติน หากเป็นเช่นนี้ ปริมาณน้ำยาพอตจะเพิ่มขึ้นจนถึงระดับพิษที่เป็นไปได้ และเพิ่มปัญหาการติดนิโคติน วิธีการบำบัดนิโคตินทดแทนช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลิกบุหรี่ได้โดยมีปัญหาในการถอนนิโคตินน้อยลง ขณะเดียวกันก็ช่วยให้เลิกนิสัยการสูบบุหรี่และจุดยึดเหนี่ยวได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ

เนื่องจากการสูบบุหรี่อาจเป็นได้ทั้งปัญหาการเสพติดทางร่างกายและทางจิตใจ

จะช่วยได้โดยการกำจัดความอยากนิโคตินเท่านั้น ไม่ใช่สาเหตุพื้นฐานว่าทำไมคนๆ นั้นจึงสูบบุหรี่ เป้าหมายในการใช้นิโคตินทดแทนคือการหยุดสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิง หากคุณวางแผนที่จะใช้น้ำยาพอต ให้เริ่มใช้ในวันที่คุณเลิกใช้ การเลิกบุหรี่มักจะทำให้เกิดอาการถอนบุหรี่ และผู้สูบบุหรี่รู้ดีว่าวิธีกำจัดสิ่งเหล่านี้คือการสูบบุหรี่ ดังนั้นการได้รับนิโคตินด้วยวิธีอื่น เช่น จากผลิตภัณฑ์นิโคตินทดแทนจึงเป็นวิธีการขจัดปัญหาการเลิกบุหรี่ในขณะเลิกบุหรี่

น้ำยาพอตและวิธีการที่ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าการเลิกบุหรี่ในทันที ช่วยให้ผู้สูบบุหรี่สามารถมุ่งเน้นไปที่การจัดการกับปัญหาทางจิตใจที่จำเป็นในการป้องกันไม่ให้พวกเขาเริ่มสูบบุหรี่อีกครั้ง แทนที่จะเป็นความเจ็บปวดทางร่างกายและความรู้สึกไม่สบายจากการถอนนิโคติน การเพิ่มการให้คำปรึกษาหรือการใช้โปรแกรมเช่นเลิกสูบบุหรี่วันนี้สามารถเพิ่มความสำเร็จของการบำบัดด้วยนิโคตินทดแทนได้

น้ำยาพอต