ผลประโยชน์ของพนักงานในอินเดียคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานคำนวณผลประโยชน์พนักงานเพื่อวัตถุประสงค์ในการคำนวณเสิร์ฟต่อเนื่องเป็นเวลาห้าปี คุณต้องพิจารณาการจ้างงานของเขาจนถึงวันทำการสุดท้าย วันที่ลาออกจะไม่เกี่ยวข้อง ในสถานการณ์แรก เขาจะมีสิทธิได้รับเงินบำเหน็จเนื่องจากเขาจะเสร็จสิ้นการทำงานต่อเนื่องเป็นเวลาห้าปีในวันที่ 10 กรกฎาคม 2010 ในขณะที่วันสุดท้ายของการทำงานคือวันที่ 31 กรกฎาคม 2010 ในสถานการณ์ที่ 2 และ 3 Ramesh จะมีสิทธิ์ได้รับเงินบำเหน็จ ตามคำพิพากษาของศาลสูง Madras ในกรณีของ Mettur Beardsell Limited [แสดงโดยผู้จัดการส่วนตัว] Madras v/s กรรมาธิการแรงงานระดับภูมิภาค [หน่วยงานกลางภายใต้พระราชบัญญัติการจ่ายเงินบำเหน็จ 1972, Madras ได้รับการระบุว่าหาก คำนวณผลประโยชน์พนักงานลูกจ้างได้ให้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 240 วัน ในปีที่ 5 ของการบริการ เพื่อวัตถุประสงค์ในการคำนวณเงินบำเหน็จ ให้ถือว่าทำงานต่อเนื่องครบห้าปีแล้ว

คำถามที่พบบ่อยคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

3 Nitin เข้าร่วม MNO Limited เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2552 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2555 ขณะขับรถกลับจากที่ทำงาน เขาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต ครอบครัวของเขาจะได้รับบำเหน็จ คำตอบ ตามมาตรา 6 ของพระราชบัญญัติการจ่ายเงินบำเหน็จ พ.ศ. 2515 คำนวณผลประโยชน์พนักงานไม่จำเป็นต้องให้บริการต่อเนื่องเป็นเวลาห้าปีในกรณีที่การเลิกจ้างพนักงานคนใดคนหนึ่งเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ ดังนั้นครอบครัวของนิทินจึงมีสิทธิได้รับเงินบำเหน็จของเขา https://www.tfrs17consulting.com/post/article41

คำนวณผลประโยชน์พนักงานหากพนักงานมีครอบครัว เขาต้องเสนอชื่อสมาชิกในครอบครัวหนึ่งคนขึ้นไปและไม่มีใครอื่น อย่างไรก็ตาม หากพนักงานไม่มีครอบครัว เขาสามารถเสนอชื่อบุคคลหรือบุคคลใดก็ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ หากพนักงานได้ครอบครัวหลังจากเสนอชื่อบุคคลหรือบุคคลใด ๆ ที่เขาเลือก การเสนอชื่อดังกล่าวจะถือเป็นโมฆะ และพนักงานต้องได้รับการเสนอชื่อใหม่จากสมาชิกในครอบครัวของเขาอย่างน้อยหนึ่งคน คำถามที่พบบ่อย 4 Meera เข้าร่วม ABC Limited เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549 สำหรับปี พ.ศ. 2552 และ พ.ศ. 2553 เธอได้รับสถานะ NRI เนื่องจากเดินทางไปสหรัฐอเมริกา เยอรมนี และสหราชอาณาจักรบ่อยครั้งเพื่อดำเนินโครงการและการมอบหมายต่างๆ ในนามของ ABC Limited เธอลาออกเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2555