ไมโครไพล์และกระบวนการผลิตที่มีการควบคุมคุณภาพ

มันไม่ใช่กรณีที่เมื่อเราต้องการอาคารใหม่ เราต้องไปตามเส้นทางการก่อสร้างแบบเดิมๆ อีกต่อไป เรามีทางเลือก และการตัดสินใจก็มาพร้อมกับทางเลือก และสำหรับการตัดสินใจที่จะเกิดขึ้น ไมโครไพล์เราต้องการข้อเท็จจริงวิธีอื่นในการก่อสร้างคือการใช้อาคารแบบแยกส่วน ในกรณีที่คุณยังไม่คุ้นเคยกับวิธีนี้ ไมโครไพล์เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปในโรงงาน จากนั้นจึงขนส่งไปยังไซต์ที่ประกอบเข้าด้วยกันทั้งหมด

ไมโครไพล์นี่คือแทนที่จะสร้างบางสิ่งทั้งหมดหรือส่วนใหญ่ในสถานที่ซึ่งเป็นวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ แบบดั้งเดิมเหตุใดอาคารแบบแยกส่วนจึงเป็นที่นิยมมากขึ้นบล็อคโมดูลาร์ผลิตขึ้นในโรงงานไมโครไพล์ ซึ่งหมายความว่ากระบวนการสามารถทำได้เร็วขึ้นถึงห้าสิบเปอร์เซ็นต์กระบวนการผลิตที่มีการควบคุมคุณภาพหมายความว่าการก่อสร้าง

สภาพอากาศที่อาจเกิดขึ้นหรือการก่อกวนจะแทบไม่มีผลกระทบต่อกำหนดการ

ประเภทนี้มีความสอดคล้องกันวิธีการแบบเดิมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ซึ่งหมายความว่าสภาพอากาศเลวร้ายอาจส่งผลต่อกำหนดการซึ่งอาจทำให้เกิดความล่าช้าได้เอาไปใส่ในฉากไมโครไพล์หากโครงการเดียวกันสองโครงการเริ่มต้นในวันเดียวกัน โครงการหนึ่งใช้วิธีดั้งเดิม และอีกโครงการหนึ่งใช้วิธีโมดูลาร์ไมโครไพล์ โดยทั่วไปแล้วสิ่งต่างๆ จะปรากฎออกมาในลักษณะนี้วิธีการแบบแยกส่วนวันการคัดเกรดและการเตรียมสถานที่การก่อสร้างฐานรากเริ่มต้นขึ้นและสามารถสร้างโมดูลได้ การดำเนินการนี้ช่วยเร่งความเร็วของโครงการ เนื่องจากการก่อสร้างสามารถเริ่มต้นได้

ในเวลาเดียวกับที่มีการสร้างฐานรากบนไซต์ สภาพอากาศไมโครไพล์ที่อาจเกิดขึ้นหรือการก่อกวนจะแทบไม่มีผลกระทบต่อกำหนดการฐานรากเสร็จสมบูรณ์ และสามารถเริ่มเคลื่อนย้ายโมดูลไปยังไซต์ได้ไมโครไพล์ โมดูลจะถูกจัดส่งเมื่อเสร็จสิ้นประมาณร้อยละเก้าสิบห้า ดังนั้นจึงรวมถึงการตกแต่งภายในและภายนอกไมโครไพล์ ระบบประปา ไฟฟ้า และพื้นแล้วเริ่มการตั้งค่าโมดูล อาคารแบบแยกส่วนได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นอาคารดั้งเดิม ดังนั้นจึงต้องปฏิบัติตามข้อบังคับทาสีภายใน

อาคารแบบแยกส่วนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีการสร้างที่ดีกว่า

ภายนอกเสร็จสิ้นการทำความสะอาดไซต์และการจัดสวนเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ไม่มีความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนระหว่างอาคารแบบโมดูลาร์หรือแบบเดิมธุรกิจเปิดมาแล้ว 90 วัน ไมโครไพล์ซึ่งหมายความว่าสามารถประหยัดเงินและอาคารของคุณสามารถดำเนินการได้เร็วขึ้นในสถานการณ์สมมตินี้ ไมโครไพล์ ไฮโดรลิคอาคารแบบแยกส่วนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีการสร้างที่ดีกว่า เพราะเร็วกว่า 50% ซึ่งหมายความว่า

ไมโครไพล์

ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค

เงินของคุณจะไม่ถูกระบายออกไปในระยะเวลาอันยาวนาน และ

อาคารของคุณสามารถใช้งานได้เร็วขึ้นมาก การเปิดร้านล่วงหน้า 90 วันจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อธุรกิจของคุณ เพราะคุณสามารถเริ่มสร้างรายได้และทำกำไรได้เร็วกว่ามากขั้นตอนการซ่อมแซมฐานรากเสาและคานอย่างถูกต้องต้องมีการตรวจสอบพื้นที่ในการรวบรวมข้อมูลอย่างละเอียดไมโครไพล์ พื้นที่สำหรับรวบรวมข้อมูลคือพื้นที่ใต้พื้นที่มีฐานรองรับ คาน แผ่นธรณีประตู และตง ที่ต้องตรวจสอบด้วยสายตาว่าได้รับความเสียหายจากปลวก โรคเน่าแห้ง เชื้อรา และวิศวกรรมที่เหมาะสม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/npmicropile