snackbox ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานกับอาหาร

snackbox เพื่อสุขภาพคืออะไร สิ่งที่ไม่กินในเวลามื้ออาหารปกติ เราต้องการของว่างหรือไม่ เด็ก ๆ ต้องการของว่างหรือไม่ ของว่างเป็นเรื่องสนุก และในบางครั้งอาจหลงไปกับอาหารขยะและกินโดยไม่สนใจ จะเป็นอย่างไรถ้าช่วงเวลาของว่างอาจเป็นเรื่องสนุกและมีคุณค่าทางโภชนาการ ตรวจสอบออก จะเป็นอย่างไรถ้าอาหารว่างที่ดีต่อสุขภาพเป็นเวลาสำหรับการปรากฏตัว ให้ความสำคัญกับอาหารที่รับประทานอย่างเต็มที่ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเนื่องจากของว่างมีขนาดเล็กและกินเร็วกว่ามื้ออาหาร คุณและลูก ๆ ของคุณสามารถเล่นเกมประสาทสัมผัสได้ 

snackbox อาหารยิ่งสว่างยิ่งดี

  • โดยเฉพาะกับผักและผลไม้ ใช้เวลาที่นี่ก่อนที่คุณจะและลูกของคุณกัดอาหาร จากนั้นกัดคำเล็ก ๆ แล้วกลิ้งไปรอบ ๆ ในปาก เนื้อสัมผัสเป็นอย่างไรและสุดท้ายมีรสชาติอย่างไร
  • โห รสเด็ด เค็ม เปรี้ยว หวาน แซ่บ ​​ซ่าส์ แซ่บ ​​ยอมใจทุกรายค่ะ เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องชอบทุกสิ่งที่คุณนำเสนอ แต่เสนอตัวเลือกใหม่ๆ อยู่เสมอ snackbox เป็นช่วงเวลาที่ดีในการทำของเซ่นไหว้เหล่านี้
  • เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่หากเด็กไม่กิน ไม่ใช่ว่าอาหารทั้งหมดของพวกเขาในแต่ละวันขึ้นอยู่กับพวกเขากินอาหารนี้ มันเป็นของว่างเพื่อประโยชน์ของพระเจ้า ขอให้สนุกในช่วงเวลาอาหารว่าง

ตอนนี้คุณได้ใช้เวลากับประสาทสัมผัสและอาหารแล้ว คราวหน้าลองทานอาหารแบบต่างๆ โดยหลับตาและห้ามแตะต้อง ป้อนอาหารให้กันและกัน เด็กๆ ป้อนพ่อแม่และผู้ปกครองให้ลูก snackbox และเกมใหม่ ดูว่าคุณแต่ละคนสามารถเอาขนมเข้าปากโดยไม่ต้องแตะมันได้หรือไม่ อาหารว่างอาจเป็นสิ่งที่สนุกที่สุดในโลก แล้วการไปที่ร้านและดูว่าคุณสามารถสร้างสรรค์ขนม ใหม่ๆ อะไรได้บ้าง ที่ไม่ต้องใช้มือของคุณในการกิน 

ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร

  • เช่น ผลไม้ โอเค ผักและผลไม้ส่วนใหญ่ นอกเหนือไปจากผักและผลไม้ไปสู่อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่น ๆ ที่สามารถเป็นอาหารว่างได้ สร้างสรรค์ ลองซอสที่น่าสนใจบนของว่าง
  • ลองทำฮิวมัสด้วยส่วนผสมใหม่ๆ ให้เด็กๆ ของคุณเลือกส่วนผสมใหม่สำหรับฮิวมัสหรือซัลซ่า ด้วยวิธีนี้แล้วจะสามารถเรียนรู้ว่าสิ่งใดที่เข้ากันได้ดีและสิ่งใดที่พวกเขาไม่ชอบ
  • จำสิ่งที่คุณกินเป็นของว่างตอนเด็กและแบ่งปันประสบการณ์เหล่านั้นกับลูก ๆ ของคุณ 

พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมสำหรับคุณและสิ่งที่อร่อยมากและไม่ดีต่อท้อง พูดคุยถึงสิ่งที่ทำให้ของว่างดีกว่าอีกอันหนึ่ง อาจจะเป็นที่รสชาติ เนื้อสัมผัส โภชนาการหรือเปล่า ลองทำขนมใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน สร้างส่วนผสมใหม่ของกราโนล่าโรลกับธัญพืชที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น อีกอย่าง อะไรๆ ก็สามารถเป็น snackbox ได้ และเป็นเวลาที่ดีที่จะเล่นกับอาหาร คุณอนุญาตให้ลูก ๆ ของคุณเล่นกับอาหารของพวกเขาหรือไม่ เวลาของว่างคือเวลาเล่น คุณสามารถใช้คำแนะนำเหล่านี้และเริ่มใช้ในเวลาว่างในที่ทำงานได้หรือไม่