ความสามารถของสเปรย์ชะลอการหลั่ง

สเปรย์ชะลอการหลั่งทุกคนสามารถได้รับผลกระทบจากการหลั่งเร็วการหลั่งเร็วมักทำลายความมั่นใจในตนเองความเพลิดเพลินสเปรย์ชะลอการหลั่งและมักนำไปสู่ความไม่พอใจของคู่นอนสเปรย์ชะลอการหลั่ง ซื้อที่ไหนดีโดยทั่วไปแล้วผู้ชายที่มีความกังวลมักเผชิญกับความเครียดในระดับที่สูงกว่าหรืออาจมีอารมณ์ที่เปราะบางมากกว่าอย่างไรก็ตามสเปรย์ชะลอการหลั่งไม่มีผู้ชายคนเดียวที่ไม่เคยประสบปัญหาแบบเดียวกันนี้มาก่อนในชีวิตตัวกระตุ้นอาจเกิดจากสมองซึ่งควบคุมการผลิตฮอร์โมนหรือความไวขององคชาตสเปรย์ชะลอการหลั่ง

สเปรย์ชะลอการหลั่งโดยทั่วไปแล้วสเปรย์ชะลอการหลั่ง

สเปรย์ชะลอการหลั่งจะมีสารระงับความรู้สึกที่อ่อนโยนซึ่งลดความไวขององคชาติส่งผลให้ระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์เพิ่มขึ้นโปรดทราบว่าขั้นตอนการใช้อาจแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับสเปรย์หน่วงเวลาต่างๆ สเปรย์ชะลอการหลั่งหลักเกณฑ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพร้อมอย่างสมบูรณ์สเปรย์ชะลอการหลั่งตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่แพ้สารออกฤทธิ์ใดๆ ก่อนใช้เพื่อให้สารผสมและรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวใช้แรงกดบนปั๊มสเปรย์สองสามครั้งสเปรย์ชะลอการหลั่งหลังจากขวดเริ่มปล่อยสูตร สารละลายควรพร้อมใช้งานใช้สเปรย์ในบริเวณที่บอบบางสเปรย์ชะลอการหลั่งค้นหาว่าบริเวณใดที่อวัยวะเพศของคุณบอบบางที่สุด แล้วเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์อย่างช้าๆ สเปรย์ชะลอการหลั่ง

โดยทั่วไปแล้ว ต่อมหมวกไตและลึงค์เป็นบริเวณที่มีระดับความไวสูงสุดและมักจะเป็นเป้าหมายมากที่สุดกำหนดปริมาณของคุณ ในตอนแรกควรเริ่มด้วยการสเปรย์อย่างไรก็ตามสเปรย์ชะลอการหลั่งผู้ชายบางคนอาจต้องเริ่มด้วยการสเปรย์ขอแนะนำว่าอย่าฉีดสเปรย์เกินต่อครั้งค้นหาวิธีใช้ที่เหมาะสมสเปรย์ชะลอการหลั่งผู้ชายบางคนอาจมีความมั่นใจมากพอที่จะฉีดสเปรย์ลงบนบริเวณอวัยวะเพศโดยตรง ในขณะที่ทางเลือกอื่นคือฉีดสเปรย์ที่ปลายนิ้วก่อนแล้วจึงค่อยถูที่อวัยวะเพศ ในทำนองเดียวกัน สามารถฉีดพ่นผลิตภัณฑ์ลงบนแผ่นสำลีก่อน จากนั้นจึงนำไปใช้ในบริเวณที่บอบบางเวลานี้ช่วยให้สารละลายซึมเข้าสู่ผิวหนังไปยังเส้นประสาทเพื่อยืดเวลาการหลั่งสเปรย์ชะลอการหลั่ง

สเปรย์ชะลอการหลั่งเวลาที่ใช้ในการใกล้ชิดและสนิทสนม

สเปรย์ชะลอการหลั่งกับคู่ของคุณควรจะเพียงพอที่จะดูดซับและมีผลหากยังคงมีคราบหลงเหลืออยู่บนอวัยวะเพศของคุณหลังจากรอคุณสามารถเช็ดอวัยวะเพศด้วยผ้าขนหนูหรือทิชชู่สเปรย์ชะลอการหลั่งน้ำหรือสบู่จะไม่ส่งผลต่อการทำงานที่ถูกต้องของสารละลาย รู้สึกอิสระที่จะล้างตัวหรือใช้ผ้าขนหนูเปียกเพื่อให้ตัวเองสบายตัวเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความใกล้ชิด ผู้ชายส่วนใหญ่มีเพศสัมพันธ์นานขึ้นอย่างมากหลังจากใช้ครั้งแรกสเปรย์ชะลอการหลั่ง

การปรับขั้นตอนการใช้สเปรย์ชะลอการหลั่งหรือการสวมถุงยางอนามัยสเปรย์ชะลอการหลั่งระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์อาจเพิ่มขึ้นอีกปรับการ ใช้งานได้ตามต้องการ เมื่อใช้วิธีแก้ปัญหา ในที่สุดคุณจะพบว่าส่วนใดดีที่สุดในการกำหนดเป้าหมายและจำนวนสเปรย์ที่คุณต้องการโดยทั่วไปแล้วผู้ชายทุกคนมีประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ที่ยาวนานขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อย่างไรก็ตาม ผู้ชายบางคนรายงานว่าความไวลดลงและประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจน้อยลงเมื่อใช้สเปรย์หน่วงเวลา ผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดมีความแตกต่างกัน และสิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับปริมาณและส่วนผสมของสารที่เหมาะสมที่สุด