เคล็ดลับในการซื้อบ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต

การซื้อบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อบ้านใหม่หรือเป็นทหารผ่านศึก

คุณจะต้องผ่านกระบวนการที่ซับซ้อนกว่านี้เล็กน้อย เคล็ดลับ 5 ข้อนี้อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตในการซื้อบ้านจะเป็นแนวทางในกระบวนการซื้อบ้าน บทความนี้สามารถช่วยคุณได้ตลอดกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกซึ่งก็คือการระบุประเภทของบ้านที่คุณต้องการซื้อ จนถึงขั้นตอนสุดท้ายและที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจเลือกช่วงราคาของบ้านในอุดมคติของคุณ

คุณต้องตัดสินใจว่าในที่สุดคุณต้องการมีบ้านที่คุณสามารถเรียกได้ว่าเป็นของคุณเองหรือเพียงแค่สิ่งที่เราเรียกว่าการเป็นเจ้าของบ้านนั่นคือเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ ฉันมีบางอย่างอยากให้คุณถามตัวเองก่อนที่เราจะดำเนินการต่อ ถามคำถามเหล่านี้: ฉันสนใจสิ่งนี้จริงหรือ ฉันมุ่งมั่นเพียงพอหรือไม่ ฉันแน่ใจว่าต้องการทำเช่นนี้? ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ แสดงว่าคุณพร้อมแล้ว เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องมุ่งมั่นและมั่นใจก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ธุรกิจประเภทนี้ มิฉะนั้น คุณอาจประสบปัญหาแทนบ้านใหม่

เคล็ดลับ #1: ค้นหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ในฐานะผู้ซื้อบ้านรายใหม่ คุณจะต้องการความช่วยเหลือจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพราะเมื่อคุณมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ คุณก็เป็นเจ้าของบ้านได้ครึ่งทางแล้ว!

#2 เคล็ดลับ: การหาบ้าน นี่คือจุดเริ่มต้นของงานจริง กระบวนการนี้อาจหนักหนาสาหัสมาก ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณดูบ้าน 7 หลังในแต่ละครั้ง คุณจะได้ไม่ต้องทนทุกข์กับอารมณ์ที่ผู้ซื้อบ้านส่วนใหญ่ประสบหลังจากเห็นบ้าน 8-20 หรือ 30 หลัง!

  • คุณและตัวแทนของคุณสามารถหาข้อมูลทางออนไลน์ได้ เนื่องจากการซื้อและขายบ้านส่วนใหญ่ในปัจจุบันเริ่มต้นจากการหาข้อมูลทางออนไลน์ ด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้ง คุณสามารถดูรายการอสังหาริมทรัพย์ได้หลายรายการ แต่เช่นเดียวกับที่ฉันบอกคุณก่อนหน้านี้ หลีกเลี่ยงการเห็นบ้านมากกว่า 7 หลังในแต่ละครั้ง

#3 เคล็ดลับ: เงินกู้ การขออนุมัติสินเชื่อล่วงหน้าล่วงหน้านั้นฉลาดกว่า หากคุณทำเช่นนี้ คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณสามารถซื้อบ้านได้มากน้อยเพียงใด

#4 เคล็ดลับ: พูดคุยกับผู้ขาย นี่คือเวลาที่คุณควรพูดคุยกับผู้ขายและเป็นเวลาที่สำคัญที่สุดที่ตัวแทนของคุณต้องเข้าร่วม มีหลายสิ่งที่คุณอาจไม่คุ้นเคย แต่มีสำหรับตัวแทนของคุณ ตัวอย่างเช่น มียอดขายที่เปรียบเทียบได้และการขายที่รอดำเนินการ เมื่อคุณไม่ทราบเงื่อนไขเหล่านี้ ตัวแทนสามารถช่วยคุณได้

# 5 เยี่ยมชมบ้าน. หรือนี่คือสิ่งที่เรียกว่า “การตรวจบ้าน” เมื่อคุณพบบ้านที่คุณชอบแล้ว คุณควรตรวจบ้าน เพื่อดูว่ามีอะไรที่ต้องซ่อมแซมหรือปรับปรุงหรือไม่

ในการตรวจสอบบ้านนี้ คุณควรรู้ว่าในฐานะผู้ซื้อ คุณมีสิทธิ์ที่จะยกเลิกสัญญาแม้ว่าคุณจะยื่นข้อเสนอซื้อก็ตาม และหากคุณพบบางสิ่งในบ้านที่ต้องการการซ่อมแซมหรือปรับปรุง คุณสามารถขอให้ผู้ขายซ่อมแซมหรือปรับปรุง มัน. ผู้ขายมีสิทธิที่จะปฏิเสธและพูดว่า “ไม่” ได้ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว พวกเขาแค่เห็นด้วยมากกว่าจะทำลายสัญญา