ร้านแบตเตอรี่เนื่องจากแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณหมด

เลื่อนเข้าไปหลังพวงมาลัยและคาดเข็มขัดนิรภัย คุณปรับกระจกและเบาะนั่ง จากนั้นเสียบกุญแจเข้ากับสวิตช์กุญแจ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น. คุณลองอีกครั้ง ยังคงไม่มีอะไร. หรือคุณอาจได้ยินเสียงคลิกเร็วๆ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด รถของคุณจะสตาร์ทไม่ติดและคุณจะไปทำงาน ไปโรงเรียน หรือนัดหมายช้า ประสบปัญหาร้านแบตเตอรี่ หากคุณขยันหมั่นเพียร คุณจะหลีกเลี่ยงปัญหาได้โดยการรักษาแบตเตอรี่ปัจจุบันของคุณให้อยู่ในสภาพดีหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อนที่จะใช้งานไม่ได้ นั่นไม่สำคัญสำหรับคุณในตอนนี้ คุณต้องหาสาเหตุและหาทางแก้ไข และโดยเร็วที่สุด

เราจะมาดูกันว่าร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณ

คุณบิดกุญแจสตาร์ทและตรวจไม่พบเสียงใดๆ ณ จุดนี้ คุณต้องเปิดฝากระโปรงหน้าหรือยกฝากระโปรงหลังขึ้นและค้นหาแบตเตอรี่ของคุณ หากคุณพบการผุกร่อน คุณจะต้องใช้ไขควงเพื่อทำความสะอาดจุดที่ขั้วขั้วต่อและจุดเชื่อมต่อมาบรรจบกัน ร้านแบตเตอรี่ของคุณไม่สามารถสตาร์ทได้เนื่องจากหน้าสัมผัสที่แยกจากกันอาจเกิดขึ้นได้ ความเงียบอาจเป็นสีทอง แต่การคลิกอย่างรวดเร็วอาจทำให้ตกใจเป็นพิเศษ มีแนวโน้มว่าร้านแบตเตอรี่ของคุณจะหมดและอาจหมดอายุการใช้งาน คุณยังคงต้องตรวจสอบการเชื่อมต่อและลองสตาร์ทรถอีกครั้ง

การจุดระเบิดของคุณกำลังทำงาน แต่เครื่องยนต์จะไม่พลิกกลับ ณ จุดนี้ คุณสามารถลองฟื้นฟูร้านแบตเตอรี่ได้โดยการจั๊มพ์สตาร์ท ก่อนที่คุณจะต่อแบตเตอรี่ของคุณกับแบตเตอรี่ของรถคันอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟหน้ารถปิดอยู่ รวมทั้งเครื่องปรับอากาศ ระบบเครื่องเสียง และสิ่งอื่นๆ ในรถของคุณที่สามารถระบายพลังงานได้ หากแบตเตอรี่ของคุณหมดอายุการใช้งานแล้ว ให้เปลี่ยนใหม่ ด้วยแบตเตอรี่ใหม่ คุณจะได้รับแจ้งอายุการใช้งานโดยทั่วไป

เกี่ยวกับวิธีรักษาพลังงานร้านแบตเตอรี่ของคุณ

แบตเตอรี่ติดตั้งง่ายและลืมได้ง่าย อย่างน้อยปีละสองครั้ง ร้านแบตเตอรี่โดยถอดแคลมป์ออก และขจัดสิ่งสกปรก เศษเล็กเศษน้อย และออกซิเดชัน การเชื่อมต่อที่ไม่ดีหรือสกปรกจะทำให้ประจุแบตเตอรี่ของคุณอ่อนลง การนำรถเข้าอู่สามารถป้องกันไม่ให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพเร็วขึ้น หากคุณไม่สามารถจอดรถได้ ให้พิจารณาหุ้มด้วยฉนวน ร้านขายอะไหล่รถยนต์ของคุณขายสิ่งที่คุณต้องการ ถาดรองแบตเตอรี่ของรถยนต์ช่วยให้ทุกอย่างปลอดภัย แต่อาจหลุดหรือเน่าได้ง่ายหากกรดหกและกัดกร่อน ขณะตรวจสอบการเชื่อมต่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าถาดนั้นปลอดภัยเช่นกัน

ตรวจสอบภายใต้ประทุนและตามระยะเวลาปกติ และให้การตรวจสอบร้านแบตเตอรี่ รถยนต์เป็นส่วนหนึ่งของระบบการบำรุงรักษาของคุณ คุณตรวจสอบน้ำมันและน้ำมันเกียร์ คุณเติมน้ำมันในกระปุกกระจกหน้ารถ และเติมน้ำในหม้อน้ำ รวมแบตเตอรี่ของคุณไว้ในการตรวจร่างกายและคุณจะลดโอกาสที่คุณจะหลงทางในสักวันหนึ่ง

ร้านแบตเตอรี่