รูปแบบของกล่องไปรษณีย์สำหรับธุรกิจทั่วไป

วันคริสต์มาสน่าจะเป็นช่วงเวลาที่คึกคักที่สุดสำหรับผู้บริโภคและ กล่องไปรษณีย์โดยมีผู้คนข่วนส่งของขวัญบัตรและแพ็คเกจอื่น ๆ ไปให้คนที่รักทั่วโลกในวันที่ 25 ธันวาคม อย่างไรก็ตามบางครั้งการวิ่งและเตรียมกล่องไปรษณีย์อาจเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้และอาจนำไปสู่ความผิดพลาดเมื่อห่อและยึดพัสดุ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าพัสดุของคุณจะมาถึงก่อนวันคริสต์มาสอย่างปลอดภัยและเสียง

เมื่อพูดถึงการจัดเตรียมกล่องไปรษณีย์หลายคนเน้นพลังงาน

ทั้งหมดของพวกเขาในการซื้อของขวัญที่จำเป็นสำหรับคนที่คุณรักและไม่ใส่ใจมากพอที่จะวิธีกล่องไปรษณีย์พัสดุของพวกเขาซึ่งสามารถสิ้นสุดการเป็นความผิดพลาดค่าใช้จ่าย, เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือพัสดุสามารถเปิดและของขวัญจะได้รับสูญหายหรือแย่ลงได้รับความเสียหาย ดังนั้นถ้าคุณต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งนี้สิ่งแรกที่คุณต้องทำก็คือการลงทุนในกล่องไปรษณีย์ห่อหุ้มฟองและพลาสติกเพื่อให้แน่ใจว่าห่อของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างดีจากการสึกหรอในระหว่างการขนส่งและหากได้รับความเสียหายแล้ว เนื้อหาจะไม่สูญหายหรือเสียหาย

กล่องไปรษณีย์มีพร้อมให้บริการจากที่ทำการไปรษณีย์ส่วนใหญ่และมีขนาดแตกต่างกันไปดังนั้นจึงจะมีกล่องให้เหมาะกับของขวัญของคุณ แม้ว่ากล่องเหล่านี้จะมาพร้อมกับซีลที่ยึดติดกับตัวเอง แต่ก็คุ้มค่าที่จะให้การสนับสนุนเป็นพิเศษด้วยเทปเหนียวบางอย่างเช่นเทปพันสาย เมื่อคุณได้บรรจุของขวัญทั้งหมดลงในพัสดุแล้วให้ติดเทปไว้รอบ ๆ ขอบของกล่องเนื่องจากสถานที่เหล่านี้มักจะเข้ามาติดต่อกับพื้นผิวอื่น ๆ และมักจะติดกับวัตถุแปลกปลอม หากต้องการใช้เทปตัดเสริมรอบกล่องเพื่อให้มั่นใจได้ว่าหากไม่มีรอยรั่วออกมาให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ครอบคลุมที่อยู่ในกล่องไปรษณีย์ด้วยเทปเพราะจะหมายความว่าคุณจะต้องเขียนออกมา อีกครั้ง

หากคุณส่งของในกล่องไปรษณีย์หรือกระดาษห่อแบบดั้งเดิม

มากขึ้นคุณต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อห่อหุ้มพวกเขาเนื่องจากประเภทของกล่องไปรษณีย์อโดยเฉพาะกระดาษมีแนวโน้มที่จะแตกหักเนื่องจากพวกเขาเปราะบางที่สุด . อย่าพยายามห่อกระดาษหนักหรือแหลมคมในกระดาษเนื่องจากมีโอกาสที่จะเจาะทะลุได้ ถ้าคุณต้องทำเช่นนี้แล้วให้แน่ใจว่าคุณลงทุนในห่อบาง ๆ และวางไอเทมทั้งหมดไว้ในถุงพลาสติกที่มีที่อยู่ในการจัดส่งด้วยวิธีดังกล่าวหากกล่องไปรษณีย์ไม่มีรอยฉีกขาดจะหายไป

ในกรณีส่วนใหญ่ในขณะที่ส่งกล่องไปรษณีย์ราคาถูกที่คุณพบว่าตัวเองต้องรอคิวที่สำนักงานจัดส่งพัสดุหรือที่ทำการกล่องไปรษณีย์นาน เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องใหญ่ถ้าธุรกิจหรือประเภทงานที่คุณทำงานไม่อนุญาตให้ทำเช่นนั้น การจัดระเบียบตัวเองก่อนที่จะโพสต์พัสดุสามารถช่วยให้คุณประหยัดมากยุ่งยาก นี้สามารถผ่านก่อนกำหนดอัตราที่พัสดุของคุณสามารถเสียค่าใช้จ่ายคุณล่วงหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าคุณใช้เวลาน้อยลงในการจัดการกับขั้นตอนอื่น ๆ เช่นการชำระเงินและการเสนอรายละเอียดปลีกย่อย