ขั้นตอนที่สำคัญสำหรับการฉีด PRP

เทคโนโลยีฉีด PRP  ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ได้ย้ายจากเทคโนโลยีที่ไม่น่าเชื่อถือส่วนใหญ่และพบว่ามีลูกค้าเพียงไม่กี่รายที่พิสูจน์ประสิทธิภาพในการกำจัดขนและเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีการเจริญเติบโตเร็วที่สุดในการลดริ้วรอย ฉีด PRP กำลังสร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คลินิกเสริมสวยแห่งใหม่สามารถทำได้และเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการขยายฐานลูกค้า

วันนี้เรากำลังสำรวจสี่ขั้นตอนด้านบนที่ดำเนินการด้วยฉีด PRP เมื่อคนอายุจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในสภาพของผิวของพวกเขาพวกเขาจะเริ่มสังเกตเห็นการลดลงในพื้นที่ของใบหน้าและลำคอ นี่เป็นส่วนหนึ่งของความชราที่ทั้งชายและหญิงได้รับ การรักษาด้วยฉีด PRP เป็นวิธีที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องกังวลกับการผ่าตัดที่เจ็บปวดและไม่มีเวลาในการฟื้นตัวเป็นเวลานาน

ฉีด PRP สำหรับผิวอ่อนเยาว์

หลายคนค้นหาวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดหรือขจัดลักษณะที่ปรากฏของผิวหลวมและริ้วรอยจะได้รับประโยชน์อย่างมากผ่านการรักษาด้วยฉีด PRP สำหรับผิวกระชับ นี่คือการรักษาที่ไม่ซ้ำกันและปลอดภัยที่จะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้รูปลักษณ์เรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น การรักษาด้วยการขจัดเซลล์ผิวแบบนี้ทำได้ด้วยการใช้ฉีด PRP และกระชับผิวเก่าหรือหลวม ๆ ขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากนี้มีความเสี่ยงต่อสุขภาพและอัตราการฟื้นตัวที่รวดเร็วทำให้การรักษาผิวพรรณให้กระชับขึ้น

ฉีด PRP สำหรับขั้นตอนการกระชับผิวเป็นการรักษาที่ปลอดภัยและไม่ผ่าตัดที่ใช้แหล่งกำเนิดแสงอินฟราเรด ระหว่างกระบวนการโปรตีนคอลลาเจนในผิวของคุณจะถูกให้ความร้อนที่อุณหภูมิเฉพาะที่ทำให้ฉีด PRP หดตัวและข้น เมื่อผิวได้รับบาดเจ็บในลักษณะนี้การตอบสนองตามธรรมชาติของมันคือการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ ด้วยการสร้างคอลลาเจนใหม่นี้ผิวจะตอบสนองได้ทันทีโดยการกระชับผิวที่เป็นก้อน ขั้นตอนนี้สามารถทำได้ที่ใบหน้าหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายเช่นขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกอกอกแขนแขนหน้าท้องและขา

ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาทางการแพทย์ประเภทนี้

จะสามารถเห็นผลทันทีที่ทำให้ขั้นตอนประเภทนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมในการพิจารณาเมื่อต้องการปรับปรุงลักษณะ หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนนี้ผู้ป่วยจะไปที่คลินิกอีกครั้งเพื่อทำการรักษากระชับผิวที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 3 เดือนโดยมีระยะเวลาในการรักษาประมาณ 2-4 สัปดาห์ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการรักษาด้วยฉีด PRP ราคา ประเภทนี้ก็คือกระบวนการนี้ค่อนข้างไม่เจ็บปวดและไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาใด ๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยมีเวลาในการฟื้นตัวเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น อีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้การรักษาแบบนี้เป็นที่นิยมมากคือความจริงที่ว่าโดยการใช้วิธีการรักษาผู้ป่วยจะสามารถหลีกเลี่ยงการทำศัลยกรรมได้