เมื่อซื้อที่นอนซึ่งมีความสำคัญมากกว่า

ทางเลือกของคุณของเตียงมีสไตล์ที่คุณต้องการสำหรับที่นอนของคุณ คุณอาจชอบเส้นโค้งที่กว้างของเตียงเลื่อนหรืออาจต้องการความแข็งแรงและคุณสมบัติพิเศษของเตียงติดผนัง หรืออาจจะเป็นเพียงแค่เตียงสนธรรมดาธรรมดาที่เป็นที่ชื่นชอบของคุณ โดยไม่คำนึงถึงความชอบส่วนตัวของคุณคุณควรเลือกลักษณะทั่วไปของเตียงเพื่อให้เหมาะกับการออกแบบโดยทั่วไปและรูปลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนอื่น ๆ ของคุณ

นั่นคือสำหรับรูปลักษณ์กรอบเตียงเป็นส่วนที่ตรงกับรูปลักษณ์และความรู้สึกของห้องนอนของคุณ สิ่งที่อยู่บนกรอบจะเป็นสิ่งที่คุณที่นอนจะอยู่บน ในสมัยก่อนเตียงจะถูกสร้างขึ้นโดยใช้กระดานหัวและเท้าที่แนบมาด้วยกันโดยใช้กรอบรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ยึดเตียงสปริงเหล็ก สปริงส์เหล่านี้เป็นฐานสำหรับที่นอนที่ทำจากขนสัตว์หรือแผ่นโฟม

ที่นอน รุ่น DAMON(๋ไร้ขอบ ขนนก)

ที่นอนสปริงเป็นสิ่งประดิษฐ์ต่อมาโฆษณาเหล่านี้

วางอยู่บนฐานที่มั่นคงซึ่งทำจากไม้เครื่องกลึงหรือแม้กระทั่งการใช้กรอบสปริง วันนี้คุณสามารถมีตัวเลือกเหล่านี้ได้แม้ว่าสปริงฐานมักจะจัดขึ้นภายในกล่องก่อสร้างมากกว่าระหว่างรางโลหะ อย่างไรก็ตามฐานที่นอนอยู่บนเป็นเรื่องไม่สำคัญกับที่นอนที่ทันสมัย ​ มันเป็นวิธีการทำที่นอนและสร้างขึ้นที่ก่อให้เกิดความสะดวกสบายของคุณที่นอนสามารถเป็นสปริงหรือโฟม  สอดคล้องกับรูปร่างของคุณเมื่อคุณนอนหลับและจะรูปร่างเดียวกันในครั้งต่อไปที่คุณใช้ ที่ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะมาพร้อมกับที่นอนราคาถูกซึ่งผลิตขึ้นเพื่อราคามากกว่าความสะดวกสบาย

โฟมสามารถช่วยขับเหงื่อออกกลางคืนได้เนื่องจากไม่ให้อากาศหรือการระบายอากาศมากนัก ที่นอนเมมโมรี่โฟมที่ดีที่สุด ได้แก่ ระบบระบายอากาศที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณรู้สึกเย็นสบายในเวลากลางคืนและป้องกันการทำงานหนักมีสปริงสปริง 2 แบบและสปริงที่ใส่กระเป๋า ฤดูใบไม้ผลิแต่ละฤดูใบไม้ผลิจะติดกับเพื่อนบ้านและเมื่อคุณนอนหลับอยู่ในแต่ละฤดูใบไม้ผลิจะย้ายผู้ที่อยู่ข้างๆกันเพื่อให้คู่นอนของคุณรู้สึกไม่สบายใจ เป็นไปได้ที่จะหลีกเลี่ยงปัญหานี้ในส่วนใหญ่โดยใช้สิ่งที่เรียกว่าสปริงอัจฉริยะซึ่งสปริงที่อยู่ติดกันจะขดเป็นทิศทางตรงกันข้ามเพื่อให้การเคลื่อนที่ของหนึ่งถูกทำให้มลายไปโดยการเคลื่อนไหวตรงข้ามของเพื่อนบ้าน วิธีนี้ช่วยลดที่นอนได้อย่างมีนัยสำคัญเพื่อลดปัญหาการรบกวนระหว่างคู่นอน

ด้วยการออกแบบสปริงที่มีราคาแพงกว่า

ในแต่ละฤดูใบไม้ผลิแต่ละฤดูใบไม้ผลิจะผูกติดอยู่กับกระเป๋าแต่ละชิ้นที่ตั้งอยู่ในแนวตั้งจากด้านล่างของที่นอนวางอยู่บนกรอบด้านบนที่คุณจะโกหก จากนั้นจะไม่มีการแทรกแซงของความสะดวกสบายระหว่างคู่ค้าเนื่องจากฤดูใบไม้ผลิแต่ละแห่งจะเคลื่อนที่ไปอย่างอิสระต่อผู้ที่อยู่ถัดจากนั้น ที่นอนแต่ละตัวจะถูกแทรกเข้าไปในกระเป๋าแต่ละตัวสปริงที่ใส่กระเป๋าจะมีราคาแพงกว่าของทั้งสองจึงเป็นที่นอนที่ทำจากสปริงที่ผลิตเป็นชิ้นเดียว