ปรับแต่งก้นของคุณด้วยการฉีด PRP

หลายคนไม่พอใจกับขนาดของบั้นท้าย พวกเขาวางแผนที่จะเสริมกำลังด้วยขั้นตอนบางอย่าง วันนี้คุณใช้วิธีการปลูกถ่ายอวัยวะไขมันแทนการปลูกถ่ายเพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างของก้น สะโพกอาจเป็นบริเวณที่ยากต่อการปรับรูปร่างที่ด้านล่าง หลายคนใช้อาหารหรือออกกำลังกายเพื่อประโยชน์ ฉีด PRP ในขณะที่คนจำนวนมากต้องการที่จะโค้งมนหุ่นดีดึงดูดก้นเพื่อให้โครงสร้างร่างกายของพวกเขาปรากฏเซ็กซี่และสัดส่วนมากขึ้นและยังทำให้เอวและต้นขาปรากฏเล็กน้อยขนาดเล็ก บ่อยครั้งที่คนอื่นต้องการเรียกคืนลักษณะที่ปรากฏที่อายุน้อยกว่า

นั่นคือเหตุผลที่คนจำนวนมากได้รับการฉีด PRP

เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของร่างกายของพวกเขา พวกเขาใช้ทั้งสองขั้นตอน การฉีด PRP และการปลูกถ่ายขั้นตอนล่าสุดการฉีดไขมันจะลดส่วนหลังด้วยการกำจัดเซลล์ออกจากส่วนอื่นโดยการดูดไขมัน บุคคลหลายคนปรับสะโพกท้องหรือต้นขาของพวกเขาและฉีดไขมันนี้ในสะโพก มันมีวัตถุประสงค์ที่สองโดยการลดบางส่วนในขณะที่มุ่งเน้นไปที่ผู้อื่น ขั้นตอนสามารถใช้เวลาสองชั่วโมงและสามารถทำได้ในการระงับความรู้สึกในท้องถิ่นหรือทั่วไป

แต่ศัลยแพทย์ส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์ทั่วไป เนื่องจากเนื้อส่วนเกินมาจากร่างกายของบุคคลนั้นร่างกายของผู้ป่วยไม่ได้ตั้งใจที่จะปฏิเสธเซลล์ที่ถูกการฉีด PRP และบุคคลจำนวนมากคิดว่าการฉีดนั้นมีการรุกรานน้อยกว่าและรุนแรงกว่าการปลูกถ่าย โดยทั่วไปในระหว่างการฉีดไขมันผู้ป่วยสามารถกลับไปทำงานได้ภายในสองสามวันและสามารถทำกิจกรรมทั้งหมดได้ภายในหนึ่งถึงสองสัปดาห์ นอกจากนี้ หลายคนกล่าวว่าการปรับปรุงโดยการการฉีด PRP จะรักษารูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นและมีชิ้นส่วนที่มีขนาดเล็กลงซึ่งหมายความว่ามันมีความกลัวน้อยที่สุด อาจมีความเสี่ยงในการดูดซึมซ้ำอีกเล็กน้อยในระหว่างขั้นตอนเหล่านี้ซึ่งอาจเกิดขึ้นกับผู้ป่วยจำนวนเล็กน้อย

ในขั้นตอนการฉีด PRP จะสร้างบาดแผลรอบ ๆ

และจะทำการฉีดรากฟันเทียมเข้าไปใต้กล้ามเนื้อ การฉีด PRP มักจะทำโดยใช้ยาชาเฉพาะที่หรือยาทั่วไปและสามารถกินได้ตั้งแต่สามถึงห้าชั่วโมงและระยะเวลาการพักฟื้นอาจเป็นเดือน หลังจากเดือนที่ผ่านมาคุณสามารถทำกิจกรรมปกติได้เว้นแต่คุณจะรู้สึกเจ็บหรือเจ็บปวดการฉีด PRP โดยปกติอาจใช้เวลาสองถึงสามเดือนในการเปลี่ยนแปลงการปลูกถ่ายและทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น หากคุณไม่มีเนื้อส่วนเกินรอบ ๆ ร่างกายคุณอาจต้องการใช้การผ่าตัดฝัง อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมองหาศัลยแพทย์ที่เชื่อถือได้