สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกระบบการจัดเก็บ Self Storage

หากคุณเป็นเจ้าของ Self Storage หรือศูนย์จัดเก็บข้อมูลคุณต้องเลือกระบบชั้นวางสินค้าอย่างชาญฉลาดเนื่องจากจะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จหรือความล้มเหลวของธุรกิจของคุณ มีหลายปัจจัยที่คุณต้องคำนึงถึงก่อนเลือกระบบชั้นวางสำหรับธุรกิจของคุณ คุณต้องพิจารณาการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่คุณอาจต้องการในอนาคตเพื่อสร้างพื้นที่เพิ่มเติมในคลังสินค้าปัจจุบัน ในบทความนี้เราจะพูดถึงสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือก Self Storage

คุณต้องพิจารณาความหนาแน่น Self Storage

service_8

โดยการวิเคราะห์ปริมาณตามมาตรฐาน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณระบุวิธีการและโอกาสในการจัดเก็บข้อมูลที่หลากหลายรวมถึงชั้นวางสองชั้นแบบไหลพาเลทไดรฟ์และชั้นวางแบบดันกลับ สิ่งเหล่านี้สามารถเพิ่มปริมาณการใช้คิวบ์ภายในหน่วยคลังสินค้าได้อย่างมากคุณต้องรู้จักตัวเลือกที่มีให้สำหรับคุณ หากคุณต้องการพาเลทเฉพาะที่สามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลาตัวเลือกการจัดเก็บช่องทางลึกอาจไม่เหมาะกับคุณ หากพื้นที่ว่างไม่เพียงพอคุณอาจต้องครอบคลุมพาเลท

เมื่อเลือกทางเลือกที่ลึกซึ้งให้เข้าใจและระบุความต้องการเฉพาะของคุณเสมอ ธุรกิจของคุณเป็นไปตามแนวคิดสิ่งนี้จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อประเภทของชั้นวาง Self Storage ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณประเมินทางเลือกของคุณอย่างถูกต้องเนื่องจากพาเลทที่ฝังอยู่สามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายในการจัดการวัสดุของคุณได้อย่างมาก

คุณต้องประเมินรูปแบบการเลือกโปรไฟล์ที่คุณมีอย่างรอบคอบ

คำสั่งซื้อประเภทใดที่คุณกำลังติดต่อด้วย ชนิดของคำสั่งซื้อที่คุณจัดการและข้อกำหนดเฉพาะของโซนเลือกอาจมีผลต่อประเภทของชั้นวางที่คุณเลือกสำหรับ Self Storage ของคุณหากคุณใช้หน่วยเก็บข้อมูลพิเศษเช่นชั้นวางแบบลึกหรือสองชั้นคุณต้องพิจารณาเลือกใช้การเข้าถึงรถยก คุณต้องมั่นใจว่าระบบแร็คได้รับการออกแบบตามความต้องการเฉพาะของคลังสินค้า คุณต้องใช้มาตรการพิเศษเพื่อลดความเสียหายใด ๆ กับผลิตภัณฑ์และชั้นวางเพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

คุณต้องตรวจสอบรูปแบบพาเลทเพื่อให้แน่ใจว่าคุณปลอดภัย ความเสียหายใด ๆ ในกระดานด้านล่างหรือตำแหน่งกระเป๋าส้อมสามารถมีอิทธิพลอย่างมากต่อความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกับไดรเวอร์ คุณอาจต้องการส่วนประกอบชั้นวางพิเศษเช่นพื้นและพาเลทรองรับเพื่อลบปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับประเภท Self Storage ราคาที่ไม่สอดคล้องกัน