ข้อดีของการมีอุปกรณ์เครื่องเชื่อมไว้ภายในบ้านเรือน

หนึ่งควรมีความรู้เพียงพอเกี่ยวกับกระบวนการเชื่อมก่อนที่เขา / เธอจะเลือกอุปกรณ์ การเชื่อมไม่ได้เป็นเพียงกระบวนการหลอมโลหะด้วยความร้อนและไฟฟ้า ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีตัวแปรจำนวนมากเพื่อสร้างความผูกพันที่ยอมรับได้ มีปัจจัยต่าง ๆ เช่นชนิดของวัสดุการใช้ ความหนาและข้อกำหนดอื่น ๆ อีกมากมายที่มีผลต่อการเลือกเครื่องเชื่อม หากคุณกำลังหลอมรวมกับโลหะหนาก็ต้องใช้แอมแปร์มากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุแผ่นบาง

เครื่องเชื่อมที่มีค่าแอมแปร์สูงมักจะมีราคาสูงกว่า

วัสดุสิ้นเปลืองอื่น ๆ เช่นเคล็ดลับหัวฉีดก๊าซลวดและสายเคเบิลยังจำเป็นสำหรับการเชื่อมประเภทต่าง ๆ และเพิ่มราคาอุปกรณ์ ทำรายการและจดบันทึกโลหะทุกประเภทที่คุณจะต้องเชื่อมในอนาคต พวกเขาสามารถเรียงลำดับของโลหะเริ่มต้นจากแผ่นโลหะหรืออลูมิเนียมเหล็กคาร์บอนสแตนเลส เครื่องเชื่อมหรือไทเทเนียม คุณควรจดบันทึกความหนาของโลหะที่คุณจะฟิวส์เพราะความหนาของวัสดุจะสรุปข้อจำกัดพลังงานของเครื่องเชื่อม  โปรดทราบว่าหากเครื่องมีพลังงานมากขึ้นค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้นดังนั้นจึงไม่ผิดข้อกำหนดของคุณ

ลองทำวิจัยอย่างละเอียดเพื่อค้นหาประเภทของอุปกรณ์เชื่อมที่มีอยู่ในปัจจุบัน เรียกดูผ่านอินเทอร์เน็ตและขอคำแนะนำจากพนักงานขายของร้านจำหน่ายฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณ เลือกอุปกรณ์เชื่อมที่มีขนาดหลายหลากเสมอหากคุณจะทำการหลอมรวมชนิดต่าง ๆ เพื่อที่จะใช้เครื่องเชื่อมทั้งหมดของคุณอย่างระมัดระวังคุณต้องเลือกเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมในขณะที่คุณกำลังทำงาน ชุดที่เหมาะสมอยู่ภายใต้อุปกรณ์ความปลอดภัย

ดังนั้นคุณควรเลือกอุปกรณ์ความปลอดภัยในการเชื่อมที่เหมาะสม

เพื่อปกป้องดวงตาของคุณจากประกายไฟที่เป็นอันตรายคุณควรสวมเครื่องเชื่อมป้องกันดวงตาที่เหมาะสม ดังนั้นควรสวมแว่นตานิรภัยที่มีแรงกระแทกสูงในที่ทำงานตลอดเวลา ซื้ออุปกรณ์ป้องกันไฟ คุณสามารถซื้อชุดประเภทนี้ได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์หรือสถานที่ที่คุณซื้อเครื่องเชื่อม หากงานของคุณเกี่ยวข้องกับการเชื่อมจำนวนเล็กน้อยคุณสามารถเลือกเกียร์มาตรฐานได้ เลือกรองเท้าบูทหุ้มข้อสูงเพื่อให้คุณสวมใส่เป็นเวลานานโดยไม่ทำให้เท้าของคุณละลาย

เลือกถุงมือที่ทำด้วยหนังและมีผ้าพันแขนยาวยื่นออกมาที่ข้อศอก เนื่องจากหนังสามารถทนไฟได้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับถุงมือ ซื้อหมวกกันน็อกเชื่อมและให้แน่ใจว่ามันสะดวกสบายสำหรับหัวของคุณ เครื่องเชื่อมไฟฟ้าไม่ควรหนักเกินไปหรือออกแบบอย่างเชื่องช้า คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเลนส์ไม่ควรมืดเกินไปสำหรับคุณที่จะมองออกหรือเบาเกินไปที่จะทำให้รังสีเข้ามาและทำให้ดวงตาของคุณเสียหาย สนใจ http://www.xn--22cejm9ici4fc7b6cd4if1jf.com/