ข้อดีของรถเข็นอาบน้ำล้อเลื่อนแบบพับได้

หากคุณวางแผนที่จะซื้อรถเข็นอาบน้ำคนพิการคุณจะพบตลาดหลายประเภท หนึ่งในประเภทที่นิยมมากที่สุดคือรถเข็นคนพิการ เป็นทางเลือกทั่วไปของนักกีฬาคนพิการส่วนใหญ่ที่ใช้ในการแข่งขันเนื่องจากมีประโยชน์ใช้งานสะดวกและมีน้ำหนักเบา รถเข็นอาบน้ำแบบนี้เป็นรถอเนกประสงค์และสะดวกสบาย ให้อิสระในการเคลื่อนไหวและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น หากคุณเคยดูรายละเอียดทั้งหมดของรถเข็นคนพิการคุณอาจประทับใจในความซับซ้อนของชิ้นส่วน

เช่นเดียวกับรถเข็นอาบน้ำแบบพับได้

จะมีการใช้งานที่ดีและมีความเครียดเมื่อเวลาผ่านไป ข้อดีของรถเข็นอาบน้ำได้คือความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้สร้างขึ้นอย่างเหนียวแน่นเหมือนเก้าอี้ล้อเลื่อนทั่วไป ซึ่งหมายความว่าเมื่อมีบางสิ่งผิดปกติเก้าอี้ล้อเลื่อนจะซ่อมได้ง่ายกว่า รถเข็นคนพิการสามารถพกพาได้สะดวกกว่ารถเข็นมาตรฐานทั่วไป เมื่อผู้ใช้เดินทางโดยรถยนต์รถเข็นอาบน้ำสามารถพับเก็บและวางไว้ในท้ายรถหรือบูต มันแตกต่างกันในกรณีของเก้าอี้ล้อเลื่อนมาตรฐาน ในการขนส่งรถเข็นมาตรฐานคุณจำเป็นต้องใช้รถตู้ที่มีลิฟท์หรือทางลาดและอุปกรณ์อื่น ๆ

แน่นอนว่าไม่ยุ่งยากเท่าการขนส่งรถเข็นอาบน้ำแบบพับได้ เมื่อคุณไม่ได้ใช้รถเข็นคนพิการสามารถพับเก็บและเก็บไว้ได้ ข้อดีอีกอย่างของรถเข็นอาบน้ำคนพิการคือมันเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความแข็งแรงของร่างกายส่วนบน ทั้งนี้เป็นเพราะรถเข็นคนพิการไม่ต้องการความแข็งแกร่งของร่างกายหรือการประสานงานเพื่อควบคุมและจัดทำมัน

รถเข็นอาบน้ำผู้ใช้ควรนั่งดูว่าเหมาะกับมันอย่างไร

บางส่วนอาจปรับได้เช่นที่เท้าแขนและที่วางเท้า รถเข็นอาบน้ำที่มีขนาดใหญ่เล็กน้อยอาจจะทำให้รู้สึกสบายขึ้นด้วยการรองรับเบาะเสริม รถเข็นอาบน้ำที่มีขนาดเล็กเกินไปจะทำให้เกิดรอยถลอกและอาจทำให้บุคคลนั้นอยู่ในท่าที่ไม่สบายใจซึ่งอาจทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อและกล้ามเนื้อที่เครียดเนื่องจากผู้ใช้พยายามที่จะยึดไว้ในท่าที่สบายกว่า บางคนมีปัญหาทางร่างกายอย่างรุนแรงที่จะป้องกันไม่ให้พวกเขาใช้รถเข็นคนพิการปกติและพวกเขาจะต้องใช้รถเข็นที่ทำเอง

รถเข็นอาบน้ำแต่ถ้าไม่ใช่มันอาจทำให้เกิดรอยถลอกได้ การเปลี่ยนแปลงวิธีการที่คนนั่งบนรถเข็นอาบน้ำควรทำเมื่อมีรอยแดงเกิดขึ้นแทนที่จะรอรอยถลอก การจัดตำแหน่งใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งที่ รถเข็นอาบน้ำสามารถแก้ไขปัญหาได้ เมื่อคนใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เช่นขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาควรจะเปลี่ยนเป็นประจำ อาจตรวจสอบได้ยากขึ้นเมื่อบุคคลไม่สามารถสื่อสารได้ว่าพวกเขาเปียกหรือสกปรก แต่จำเป็นต้องทำ รถเข็นอาบน้ำสำหรับผู้หญิงยกทรงด้านหน้าจะสะดวกสบายมากขึ้น มีเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดการรวมตัวของผู้ที่นั่งรถเข็นเป็นส่วนใหญ่

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.samh.co.th/etac