สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกล่องกระดาษบรรจุภัณฑ์

กล่องกระดาษเป็นผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่มีต้นกำเนิดในปลายศตวรรษที่ 19 ที่ใช้เก็บสิ่งของหรือถ่ายโอนจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งอย่างปลอดภัย กล่องพับทำจากกระดาษแข็ง กล่องได้รับการจัดส่งไปยังผู้ผลิตเป็นกระดาษแข็ง ผู้ผลิตใช้ชุดเครื่องพิเศษเพื่อตัดพับลามิเนตและพิมพ์กระดาษแข็งลงในกล่องกระดาษ ตอนนี้เมื่อมันมาถึงเครื่องบรรจุกล่องมันเป็นเรื่องของความแม่นยำ เครื่องหยิบกระดาษแข็งขึ้นและพับลงในกล่องที่มีรูปร่างขนาดและความสามารถต่างกัน เครื่องเหล่านี้มีทั้งแบบกึ่งอัตโนมัติหรือแบบอัตโนมัติ

ตัวอย่างกล่องกระดาษคลาสสิกคือกล่องซีเรียล

กล่องกระดาษเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในครัวเรือนทั่วไป ตัวอย่างคลาสสิกคือกล่องซีเรียล ลองย้อนกลับไปดูจุดกำเนิดปีของผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์นี้ ในปี 1840 สินค้าราคาแพงเช่นเครื่องประดับถูกเก็บไว้ในกล่อง กล่องกระดาษเหล่านี้ทำด้วยมือและพวกเขาต้องการเงื่อนไขและวิธีการที่จะอยู่ในสถานที่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในฐานะนักประดิษฐ์กล่องกระดาษ แต่ก็เป็นซึ่งตั้งใจผลิตกล่องกระดาษโดยไม่ตั้งใจ หลังจากเหตุการณ์นี้ไม่จำเป็นต้องตัดกล่องเหล่านี้ด้วยตนเองอีกต่อไปและเริ่มการผลิตกล่องพับ อย่างไรก็ตามมันไม่ได้จนกว่าปี 1897 ว่ากล่องเหล่านี้เริ่มได้รับการใช้ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่

เมื่อความพยายามครั้งแรกประสบความสำเร็จผู้ผลิตรายอื่นก็ติดตามในไม่ช้า และทำไมไม่ควร พวกเขาไม่ใช้โอกาสนี้หรือ ท้ายที่สุดกระบวนการบรรจุภัณฑ์มีราคาไม่แพงการจัดเก็บเป็นเรื่องง่ายและแต่ละกล่องก็สามารถกลายเป็นโฆษณาของตนเองได้ ยิ่งกว่านั้น “วัฒนธรรมของสหรัฐอเมริกาที่ถูกทิ้งร้างทำให้เกิดความต้องการสิ่งที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายเช่นกันดังนั้นกล่องพับเริ่มกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกปีที่ผ่านมา

นี่คือ 3 ประเภทหลักของเครื่องบรรจุกล่อง

  • อุปกรณ์บรรจุภัณฑ์แนวนอนเครื่องเหล่านี้ช่วยในการพับกล่องในลักษณะที่กระบวนการบรรจุเสร็จจากด้านข้างของกล่อง
  • อุปกรณ์บรรจุภัณฑ์แนวตั้งเครื่องเหล่านี้ช่วยในการพับกล่องในลักษณะที่กระบวนการบรรจุเสร็จจากด้านบนของกล่อง
  • อุปกรณ์ห่อกระดาษห่อรอบเครื่องเหล่านี้ช่วยในการสร้างกล่องรอบๆ ผลิตภัณฑ์ แม้ว่าเครื่องจักรประเภทนี้จะมีความเร็วในการผลิตต่ำ แต่ก็ยังเป็นตัวเลือกที่ต้องการมากที่สุดเนื่องจากมีการปรับแต่งที่หลากหลาย

อุตสาหกรรมกล่องพับได้กลายเป็นอุตสาหกรรมมูลค่า 50 พันล้านดอลลาร์ โดยปกติเศษกระดาษจะถูกนำมาใช้ในการผลิตกล่องเหล่านี้ อย่างไรก็ตามวัตถุที่เป็นอาหารต้องการวัสดุที่ดีกว่าและเบากว่าดังนั้นกระดานซัลเฟตที่เป็นของแข็งจึงเป็นตัวเลือกที่ใช้กันทั่วไป กล่องกระดาษลูกฟูกในปัจจุบันได้รับการออกแบบอย่างประณีตมากกว่ากล่องกระดาษลูกฟูกที่ใช้ในศตวรรษก่อนหน้า ในปัจจุบันแผ่นด้านนอกทำเพื่อให้ทนต่อการเจาะ จีบทำจากกระดาษแข็งที่ทำจากไม้เพื่อให้กล่องแข็งแรงและทนทานต่อแรงกด