ทั้งหมดที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับแปลงเพศ

พูดคุยเกี่ยวกับการแปลงเพศเป็นสาขาเฉพาะทางศัลยกรรมที่เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนและแก้ไขรูปร่างฟังก์ชั่นและรูปแบบร่างกายมนุษย์ การผ่าตัดประเภทนี้สามารถใช้ในเครื่องสำอางและวิชาเลือกรวมถึงการผ่าตัดช่วยชีวิต ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกเลือกใช้การแปลงเพศพลาสติกทุกปี การแปลงเพศทำให้มีความรู้สึกเป็นเวลาหลายร้อยปี ตามการประมาณการหนึ่งชาวโรมันราว ๆ ศตวรรษที่ 1 ก่อนคริสต์ศักราชสามารถทดแทนส่วนเล็ก ๆ ของร่างกายเช่นนิ้วและหู ในอินเดียกิจวัตรประจำวันที่ค่อนข้างเหมือนกับการปลูกถ่ายอวัยวะผิวนั้นเริ่มตั้งแต่ศตวรรษที่ 8

การทำศัลยกรรมแปลงเพศเบื้องต้นนั้น

ดำเนินการด้วยการดมยาสลบเพื่อให้คุณสามารถจินตนาการได้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน การติดเชื้อเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นแล้ว มีการดำเนินการมากขึ้นเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องทางกายภาพระหว่างศตวรรษที่ 16 และ 19 รวมถึงการเสริมใบหน้า, การปลูกถ่ายผิวหนังและการซ่อมแซมจมูก ความก้าวหน้าในการทำศัลยกรรมแปลงเพศเห็นเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและสงครามโลกครั้งที่สอง ทหารที่กลับมาจำนวนมากได้รับบาดเจ็บและทางเลือกเดียว

ในช่วงเวลานี้มีตัวเลือกการแปลงเพศมากมายสำหรับคุณ วิชาเลือกทั่วไปรวมถึงงานจมูก, เหน็บท้อง, การปลูกถ่ายเต้านมและการดูดไขมัน สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าจำนวนมากกำลังใช้หน้ายกและกิจวัตรเพื่อลดการปรากฏของเท้าการอบดวงตา นอกจากนี้ยังมีการปลูกถ่ายผิวหนังเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของเนื้อเยื่อจากอุบัติเหตุไฟไหม้และสถานการณ์อื่น ๆ ข่าวดีสำหรับคุณก็คือแขนขาตาจมูกหูและส่วนอื่น ๆ ของร่างกายสามารถซ่อมแซมได้ด้วยการผ่าตัด หากคุณกำลังทำศัลยกรรมแปลงเพศสำหรับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์การผ่าตัดนี้จะส่งผลดี

ในกรณีที่คุณไปรับการผ่าตัดเพราะเหตุผลด้านความงาม

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือมันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณ การแปลงเพศเป็นสาขาที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ปัจจัยหลายอย่างอาจส่งผลต่อแนวโน้มในการทำศัลยกรรมพลาสติกในเวลาใดก็ตามเราตรวจสอบบางส่วนของรูปแบบปัจจุบันที่เห็นในหมู่ศัลยแพทย์พลาสติกและผู้บริโภคของการทำศัลยกรรมพลาสติก

วันนั้นเป็นวันที่ใบหน้าคับและแน่น เมื่อศัลยแพทย์เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการชราแนวคิดของการสูญเสียความสมบูรณ์ในใบหน้านั้นเป็นที่เข้าใจกันมากขึ้น เมื่ออายุมากขึ้นหลายคนมักจะมีไขมันสะสมอยู่ในร่างกาย แปลงเพศแต่จะสูญเสียไขมันไปตามใบหน้า การสูญเสียไขมันบนใบหน้านี้รวมกับการสูญเสียปริมาณใบหน้าในรูปแบบของกล้ามเนื้อและกระดูกทำให้ใบหน้าดูแก่ การกระจายของการสูญเสียไขมันใบหน้าแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล