เช่ารถพร้อมคนขับสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ

ยกตัวอย่างเช่นในกลางผู้ขับขี่ใช้ไฟกระพริบเพื่อระบุว่าปลอดภัยที่คุณจะขับผ่าน ในขณะที่ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ในเท็กซัสจะยังคงอยู่ในเลนที่ผ่านไม่ว่าพวกเขาจะไปเร็วหรือช้าแค่ไหนในประเทศเช่นเยอรมนีและฝรั่งเศสคุณจะได้เรียนรู้ที่จะอยู่ในเลนช้า ๆ เสมอเว้นแต่คุณวางแผนที่จะฝึกซ้อม เพื่อเอาชนะโดยหรือเรโนลต์ที่กำลังมาถึง ก่อนการเดินทางของคุณลงทะเบียนในโปรแกรมช่วยเหลือด้านถนนเช่น เช่ารถพร้อมคนขับลากจูงหากคุณพังสมาคมเหล่านี้ยังมีแผนที่หนังสือทัวร์อุปกรณ์การเดินทางและประกันภัยรถยนต์และสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางขับรถที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับตัวคุณเองคุณจะต้องการทุกสิ่งที่ดีและเป็นระเบียบเรียบร้อย

เช่ารถพร้อมคนขับเพื่อการเดินทางของคุณ

ฉันยังแนะนำให้ซื้อการซ่อมแซมหรือคู่มือการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับรถยนต์ของคุณ ทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเปลี่ยนยางและเตรียมด้วยพลุและเครื่องมือพื้นฐาน หากคุณเป็นเหมือนฉันคุณไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างชุดเครื่องมือวัดและเครื่องมือมาตรฐานของได้ แต่นั่นไม่ได้หยุดฉันจากการวนรอบอย่างน้อยเพื่อพยายามหาว่าปัญหาอาจเกิดจากอะไร หากคุณไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง

มีโปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนอยู่เสมอเพื่อช่วยให้ใกล้วันเดินทางของคุณยิ่งค่าเช่าแพงขึ้นเพราะมีรถยนต์ให้บริการน้อยกว่า (รถประหยัดขายหมดก่อน) เช่ารถพร้อมรถขับและตัวแทนให้เช่ารู้ว่าคุณต้องการบริการของพวกเขา โชคดีที่บริษัทให้เช่าบางแห่งกำหนดให้คุณรับประกันการเช่าด้วยบัตรเครดิต วิธีนี้จะทำให้คุณมีโอกาสจองรถของคุณแล้วช็อปไปรอบ ๆ หรือแม้แต่จองซ้ำกับบริษัทเดียวกันหากราคาลดลง

การให้เช่านอกสถานที่นั้นถูกกว่าการให้เช่าโดยตรงที่สนามบิน

เนื่องจากมีภาษีที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมหากหน่วยงานตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสารแน่นอนคุณสามารถจองในนาทีสุดท้ายหรือโดยตรงที่เคาน์เตอร์เช่า แต่โอกาสที่คุณจะจะจ่ายมากขึ้นถ้าคุณไม่ได้เปรียบเทียบค่าใช้จ่าย คุณอาจมีบริษัทตัวแทนให้เช่าหลายแห่งให้เลือกเมื่อคุณลงจอด ฉันเดินไปที่เคาน์เตอร์เช่ารถพร้อมรถขับหลายแห่งที่สนามบินเพื่อดูว่าใครจะให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดแก่ฉันโดยพูดถึงราคาที่ต่ำกว่าจากตัวแทนอื่น ๆ เมื่อเช่ารถให้กลั่นกรองอย่างละเอียด

เพื่อหารอยบุบและรอยขีดข่วนก่อนออกจากที่จอดรถตรวจสอบแก๊สเพื่อให้แน่ใจว่าคุณออกจากที่จอดด้วยถังเต็มถัง หากยังไม่เต็มก็ต้องเติมให้เต็มหรือระบุระดับก๊าซในเอกสารของคุณ เช่ารถพร้อมรถขับอย่าลืมคืนรถด้วยน้ำมันเต็มถัง ระหว่างเดินทางออกจากสนามบินฉันจดบันทึกสถานีบริการน้ำมันที่ใกล้ที่สุดดังนั้นฉันจึงสามารถเติมเงินได้อย่างง่ายดาย ฉันเรียนรู้ว่าหลังจากการเดินทางหลายครั้งโดยไม่ต้องย้อนกลับจากสนามบินเพื่อค้นหาปั๊มที่ใกล้ที่สุด