การผ่อนคลายสำหรับดวงตาแก้อาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

ดวงตามีฝุ่นชอล์กเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเล็ก ๆ หน้าที่หลักของกล้ามเนื้อคือการเปลี่ยนรูปร่างของดวงตา ดวงตาเปลี่ยนรูปร่างเพื่อให้พวกเขาสามารถโฟกัสและเลื่อนขึ้นลงและไปทางด้านข้าง เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อใด ๆ ในร่างกายหากปราศจากการออกกำลังกายที่เหมาะสมและการฝึกกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเมื่อเราอายุ คนส่วนใหญ่ถูกบังคับให้ใส่เลนส์เทียมเพราะกล้ามเนื้ออ่อนแอเกินไปที่จะเปลี่ยนรูปร่างของดวงตา

เลนส์ตาแข็งตัวตามอายุทำให้กล้ามเนื้อทำงานหนักขึ้น กล้ามเนื้อตาสามารถฝึกให้ทำงานได้ไม่ว่าเลนส์จะรับได้ยากเพียงใด มันเป็นกล้ามเนื้อรอบดวงตาที่ควบคุมรูปร่างของดวงตา เมื่อคุณเรียนรู้วิธีการออกกำลังกายและฝึกกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเหล่านี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้พวกเขาใช้งานได้ดีและไม่จำเป็นต้องสวมแว่นตา

ปัญหาสายตาเกือบทั้งหมดเกิดจากความเครียดทางจิตใจ

ปัญหาสายตาเกือบทั้งหมดเกิดจากความเครียดทางจิตใจและความเครียดส่วนเกินในดวงตา การเรียนรู้วิธีผ่อนคลายดวงตาและกล้ามเนื้อตาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องใช้เลนส์เทียม การผ่อนคลายสายตาของคุณฟังดูยาก แต่มันง่ายกว่าที่คุณคิด เราทำให้ตาของเรากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงโดยไม่จำเป็นโดยมองไปที่สิ่งที่รบกวนหรือทำให้เราระคายเคือง ใช้เวลาสักครู่เพื่อมุ่งเน้นสถานที่ท่องเที่ยวของคุณในสิ่งที่น่ารื่นรมย์ ใส่รูปถ่ายหรือบนโต๊ะทำงานในสิ่งต่าง ๆ

ที่นำความสุขและความสุขมาให้ ดูรูปภาพเหล่านี้เมื่อคุณรู้สึกหงุดหงิดหรือเครียดเป็นพิเศษและมีสมาธิในการผ่อนคลายและสงบลงฝึกผ่อนคลายสายตาตอนกลางคืนขณะนอนบนเตียง ในความมืดปิดตาของคุณและครอบคลุมพวกเขาด้วยแผ่นหรือผ้าห่ม ปล่อยให้จิตใจของคุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่น่าพอใจเช่นผู้คนสถานที่หรือสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้คุณมีความสุข การคิดความคิดที่น่ารื่นรมย์ช่วยให้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงมีดวงตาสบายขึ้นซึ่งทำให้พวกเขาเบาลง ดวงตาที่นุ่มนวลนั้นจะเข้ากับเบ้าตาได้ง่ายขึ้น เมื่อดวงตาผ่อนคลายพวกเขาจะไม่จ้องมองหรือเครียด

ฝึกฝนเทคนิคการผ่อนคลายจนกว่าจะเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ฝึกฝนเทคนิคการผ่อนคลายจนกว่าจะเป็นธรรมชาติมากขึ้น ใช้เวลาในระหว่างวันทำงานเพื่อผ่อนคลายสายตาอย่างน้อย 10-15 นาที คุณจะพบว่าคุณมีพลังมากขึ้นและสามารถมุ่งเน้นงานของคุณได้ชัดเจนยิ่งขึ้นรักษาดวงตาของคุณและทิ้งแว่นตาหรือคอนแทคเลนส์ของคุณตามธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัดสายตาโดยไม่ต้องใส่แว่นตา

เนื่องจากมีการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ดิจิตอลมากเกินไปเราแทบจะมองไม่ไกลอีกต่อไป ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสายตาของเราจับจ้องอยู่ที่หนึ่งใกล้จุดเช่นหน้าจอคอมพิวเตอร์คือความจริงที่ว่ากล้ามเนื้อตาของคุณอยู่ภายใต้ความเครียดและความเครียดอย่างต่อเนื่อง ดวงตาของเรามีกล้ามเนื้อปรับเลนส์ เหล่านี้คือกล้ามเนื้อที่ควบคุมรูปร่างของเลนส์ตา เมื่อแก้ไขกล้ามเนื้อตาปรับเลนส์อยู่ในสภาวะหดตัวเราสามารถมองเห็นวัตถุใกล้เคียงได้อย่างชัดเจน