พลังงานแบตเตอรี่สำหรับระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัย

หากบ้านของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับตารางยูทิลิตี้หรือถ้าคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ประสบปัญหาไฟฟ้าดับนานคุณควรพิจารณาแบตเตอรีแบตเตอรี นี่เป็นการเก็บพลังงานไฟฟ้าที่ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณสร้างขึ้นประเภทของแบตเตอรี่แม้ว่าจะมีแบตเตอรี่หลายประเภทและแต่ละประเภทได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานบางอย่าง แต่แบตเตอรี่ตะกั่วกรดที่ใช้สำหรับระบบที่อยู่อาศัยเป็นเวลาหลายปี พวกเขายังคงเป็นตัวเลือก

ที่ชื่นชอบเนื่องจากต้นทุนและความจริงที่ว่าพวกเขามีการบำรุงรักษาต่ำธนาคารแบตเตอรี่แบตเตอรี่ตะกั่วกรดพื้นฐานเป็นเซลล์ขนาด 2 โวลต์ แบตเตอรีแบตเตอรีประกอบด้วยแบตเตอรีเชื่อมต่อทั้งแบตเตอรี 2,6 หรือ 12 โวลต์ สิ่งเหล่านี้จะให้พลังงานแก่ครัวเรือนในกรณีที่ไฟฟ้าดับหรือการผลิตต่ำขนาดและค่าใช้จ่ายในการตัดสินใจว่าจะต้องใช้แบตเตอรี่กี่ก้อนคุณจะต้องทราบว่าคุณต้องการพลังงานเท่าใดในหน่วยกิโลวัตต์ชั่วโมง

วิธีหนึ่งในการพิจารณาว่าจะใช้บิลค่าสาธารณูปโภครายเดือน

วิธีหนึ่งในการพิจารณาว่าจะใช้บิลค่าสาธารณูปโภครายเดือนของคุณหากคุณเชื่อมต่อกับกริด ค่ารายเดือนของคุณจะช่วยให้คุณคำนวณการใช้พลังงานในอดีตของคุณอีกวิธีหนึ่งในการพิจารณาระบบไฟฟ้าการจัดเก็บกิโลวัตต์ที่คุณต้องการคือการคูณวัตต์ของเครื่องใช้ของคุณด้วยจำนวนชั่วโมงที่คุณใช้ในการต่อวันการบำรุงรักษาแบตเตอรี่

หลีกเลี่ยงการคายประจุแบตเตอรี่อย่างต่อเนื่องการคายประจุจะทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สั้นลงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเก็บแบตเตอรี่ไว้ที่อุณหภูมิที่กำหนด อุณหภูมิที่กำหนดสำหรับแบตเตอรี่คือ 70o – 75o ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเก็บประจุเดียวกันในระบบไฟฟ้าแบตเตอรี่ทั้งหมดแม้ว่าแบตเตอรี่ของคุณทั้งหมดจะมีประจุไฟเกิน 24 โวลต์แบตเตอรี่บางรุ่นอาจมีจำนวนมากกว่าและบางรุ่นอาจมีน้อยตรวจสอบแบตเตอรี่บ่อยครั้งการบำรุงรักษาแบตเตอรี่

ก่อนที่จะทำงานกับแผงไฟฟ้าอย่าลืมทำเช่นนั้นด้วยมือเดียว

ก่อนที่จะทำงานกับแผงไฟฟ้าอย่าลืมทำเช่นนั้นด้วยมือเดียวทำให้อีกข้างอยู่ข้างคุณ การใช้ทั้งสองอย่างจะช่วยปิดวงจรและกระแสไฟฟ้าที่หลวมจะหาทางผ่านคุณซึ่งแน่นอนว่าคุณไม่ต้องการที่จะเกิดขึ้นเตรียมสิ่งที่คุณจะใช้: คลิปบอร์ด, กระดาษ, ดินสอและเครื่องทดสอบแรงดันไฟฟ้าหรือหลอดไฟสำหรับการทดสอบที่ตั้งวงจร

เมื่อเปิดและใส่เข้าไปในด้านการติดตั้งงานระบบไฟฟ้าหรือด้าน “ร้อน” ของเต้ารับไฟฟ้าเครื่องทดสอบแรงดันไฟฟ้าจะสว่างและส่งเสียงบี๊บขั้นแรกคุณจะต้องติดตั้งไฟหรือเต้ารับที่พบภายใต้การควบคุมของสวิตช์ผนัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเต้ารับเปิดอยู่โดยเสียบปลั๊กในหลอดไฟหรือทดสอบด้วยเครื่องทดสอบแรงดันไฟฟ้าหากไม่มีแสงเหนือศีรษะในห้องให้เสียบปลั๊กแล้วเปิดหลอดไฟ: หลอดไฟจะดับเมื่อปิดวงจรดังนั้นคุณจะสามารถหาตำแหน่งได้