เคล็ดลับในการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ดี

หากคุณตัดสินใจที่จะใช้ยามรักษาความปลอดภัยตามสัญญาเพื่อปกป้องธุรกิจและบุคคลของคุณคุณควรใช้เคล็ดลับต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับคุณภาพที่คุณจ่าย ฉันจะบอกว่ามันอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการได้คุณภาพนี้ แต่ถ้าคุณบังคับให้บริษัทรักษาความปลอดภัยทำสัญญาเพื่อทำงานในราคาที่ต่ำกว่าพวกเขาจะส่งการ์ดมาตรฐานที่ต่ำกว่าในบางกรณี แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ ออมเงินที่อื่นบริษัทรักษาความปลอดภัยเหล่านี้จะมีการควบคุมคุณภาพที่ต่ำกว่าและจำนวนของความกังวลด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัยไม่ดี

บริษัทรักษาความปลอดภัยทักษะการสื่อสารด้วยวาจา

  • ลูกค้าทุกคนต้องการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดีเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใจคำแนะนำและคำแนะนำได้อย่างชัดเจนทักษะการพูดของพวกเขายังจำเป็นในการแก้ไขข้อขัดแย้งอย่างสงบ หน้าที่หลักในการรักษาความปลอดภัยคือการตรวจสอบปัญหาด้านความปลอดภัย
  • อันตรายจากความปลอดภัยก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาสำหรับธุรกิจของคุณหลักสูตรฝึกอบรมความปลอดภัยส่วนใหญ่ไม่สอนทักษะการสังเกตในรูปแบบใด ๆ
  • บริษัทฝึกอบรมเหล่านี้เชื่อว่าผู้คนมีตาและใช้พวกเขามาตลอดชีวิตเพื่อให้พวกเขารู้วิธีสังเกตแล้วผิดอย่างสิ้นเชิง นั่นก็เหมือนกับการพูดว่าเพราะเรากินอาหารมาตลอดชีวิตของเราเราสามารถเป็นนักวิจารณ์อาหารและรู้วิธีตัดสินผลิตภัณฑ์จากพ่อครัวบริษัทรักษาความปลอดภัยทุกราย
  • ลูกค้าที่ทำสัญญาระบุว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคือความสามารถในการยับยั้งอาชญากรรมและพวกเขาไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในการใช้กำลังที่เหมาะสมเพื่อควบคุมพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์

ไม่มีการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยสอนคนใหม่

ถึงวิธีการยับยั้งพฤติกรรมอาชญากรรม ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมทุกคนสันนิษฐานโดยอัตโนมัติว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใหม่สามารถยับยั้งอาชญากรรมได้ ฉันพบลูกค้าบางรายยังคิดว่าขนาดเป็นวิธีที่ผู้คนยับยั้งคน คุณในฐานะลูกค้าให้ความเห็นว่าบริษัทรักษาความปลอดภัยได้ทำการทดสอบจริงหรือยืนยันความสามารถในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมด ส่วนใหญ่ไม่ทำการตรวจสอบประสิทธิภาพในรูปแบบใด ๆ และอื่น ๆ ที่ทำไม่ได้ตรวจสอบทักษะความปลอดภัยที่เกิดขึ้นจริง พวกเขาประเมินยามตามจำนวนกะพวกเขาทำเพื่อบริษัทและพวกเขาบ่นเกี่ยวกับ บริษัท รักษาความปลอดภัย

ให้พนักงานรักษาความปลอดภัยทำการทดสอบทักษะการจัดการความขัดแย้งด้วยวาจาโดยอ้างว่าเป็นลูกค้าที่ร้องเรียน มองหาคำตอบของพวกเขา ให้การทดสอบเป็นลายลักษณ์อักษรที่ประกอบด้วยคำถามด้านความปลอดภัยและความรู้ที่เจ้าหน้าที่ระดับ 2/3 ต้องรู้เพื่อรับคุณสมบัติของพวกเขา บริษัทรักษาความปลอดภัยถามผู้คุมดูว่าพวกเขามีประสบการณ์มากแค่ไหนในการจัดการความปลอดภัยในธุรกิจเช่นเดียวกับคุณหรือคล้ายกันมาก ขอหลักฐานและขอให้พวกเขาแสดงประสบการณ์ของพวกเขาในการทดลองทำงานโดยอธิบายปัญหาความปลอดภัยที่พบบ่อยที่สุด