เครื่องพิมพ์บัตรเครดิตในการพิมพ์การ์ดของขวัญและบัตรสมาชิก

เมื่อคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเช่นร้านกาแฟร้านเสริมสวยหรืออื่น ๆ คุณอาจสงสัยว่า บริษัท ยักษ์ใหญ่สามารถพิมพ์บัตรพลาสติกเพื่อสร้างบัตรสะสมคะแนนบัตรของขวัญพลาสติกหรือบัตรสมาชิกพลาสติกได้อย่างไร .ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปความลับของการพิมพ์บัตรพลาสติกคือ เครื่องพิมพ์บัตรเครดิต สิ่งเหล่านี้มีการใช้งานนานเท่าที่มีบัตรเครดิต

และบัตรเดบิตข่าวดีในวันนี้คือเครื่องพิมพ์บัตรเครดิตราคาไม่แพง แน่นอนว่าคุณสามารถใช้งานบน eBay หรือ Craigslist ได้ แต่ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีบางทีนี่อาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก สิ่งที่ฉันหมายถึงคือเครื่องพิมพ์บัตรเครดิตใหม่มีราคาลดลงเหลือน้อยกว่าหนึ่งพันดอลลาร์ บางคนถึงกับใช้พิมพ์นามบัตรพลาสติก!

คุณสามารถซื้อเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสีต่ำสุดได้

ลองคิดดู เมื่อ 15 ปีที่แล้วราคาของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำราคาห้าแสนดอลลาร์อย่างง่ายดาย วันนี้คุณสามารถซื้อเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสีต่ำสุดได้สองเท่าคำถามยังคงอยู่เครื่องพิมพ์บัตรชนิดใดที่จะเหมาะกับการใช้งานตามที่คุณต้องการ เราจะพิจารณาการใช้งานสามประเภทโดยย่อที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กอาจใช้ในการพิมพ์บัตรพลาสติก: บัตรสะสมคะแนนบัตรของขวัญและบัตรสมาชิกเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกพลาสติกมักจะเป็นการ์ดที่มีโลโก้ร้านค้าและบาร์โค้ดที่พิมพ์ไว้ เหมาะสำหรับสร้างแบรนด์ของคุณ เครื่องพิมพ์บัตรด้านเดียวจะเพียงพอสำหรับการนี้ คุณสามารถเลือกใช้บัตรแถบแม่เหล็กและจำเป็นต้องอัปเกรดเป็นเครื่องพิมพ์บัตร

ที่มีตัวเข้ารหัส mag ติดตั้งอยู่และซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณจะสแกนบาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็กที่ POS ของคุณจุดบริการเพื่อให้ส่วนลดที่เหมาะสมเมื่อคุณกำลังพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์เพื่อสร้างบัตรสมาชิกจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นสำหรับสมาชิกโรงยิมโรงเรียนหรือวิทยาลัยหรือสำหรับสมาชิกชมรมผู้ซื้อดังนั้นคำถามของเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนประเภทใดที่คุณควรได้รับ ความเป็นไปได้หลักสองประการคือเครื่องเคลือบบัตรประจำตัวประชาชนและเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก พวกเขาต่างกันอย่างไรและแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณ

บัตรของขวัญพลาสติกเหล่านี้คือผู้สร้างแบรนด์ที่ยอดเยี่ยม

บัตรของขวัญพลาสติกเหล่านี้คือผู้สร้างแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมและกระจายคำเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณตามที่พวกเขามักจะมอบให้กับเพื่อนเป็นของขวัญ เครื่องพิมพ์บัตรของขวัญพลาสติกที่มีแถบตัวเข้ารหัส mag นั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องการในขณะที่คุณต้องการให้มูลค่าของบัตรถูกพิมพ์ลงบนแถบแม่เหล็กเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบัตรสมาชิกบัตรสมาชิกเหมาะ

สำหรับยิมสกีรีสอร์ทและสถานประกอบการที่คล้ายกัน โดยทั่วไปเพื่อบัตรประจำตัวบัตรพลาสติกมักจะแสดงภาพผู้ถือพร้อมกับชื่อที่อยู่และข้อมูลที่คล้ายกัน เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกด้านเดียวที่เรียบง่ายจะเพียงพอสำหรับงานนี้ เพียงแค่ให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ของคุณสามารถเชื่อมต่อกับกล้องดิจิตอลนำเข้ารูปภาพของผู้ถือและวางลงบนการออกแบบบัตรเครดิต