ต้องการการขยายอายุวีซ่าจีนของคุณหรือไม่ ?

ชาวต่างชาติที่ถือวีซ่าจีนอาจพบว่าจำเป็นต้องยื่นขอต่ออายุวีซ่าด้วยเหตุผลที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นคุณอาจพบว่าคุณต้องใช้เวลาในการฝึกงานหลังจากเรียนในกรณีที่มีวีซ่านักเรียนสำหรับประเทศจีน ผู้ถือวีซ่าจีนคนอื่น ๆ อาจขอต่ออายุใบอนุญาตมีถิ่นที่อยู่หากพวกเขารู้สึกว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะกลับบ้าน ในกรณีอื่น ๆ สัญญาจ้างงานอาจเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้และทำให้พนักงานถูกบังคับให้ค้นหาส่วนขยายพร้อมกับการเริ่มต้นการอนุมัติและเอกสารสนับสนุนจาก บริษัท สาขา

 

ผู้ถือวีซ่าจีนสามารถยื่นขอเงินช่วยเหลือพิเศษจากสำนักงานกงสุลวีซ่าจีนหรือสำนักงานสาขาอื่น ๆ ที่จัดตั้งขึ้นภายใต้กระทรวงการต่างประเทศ นอกจากนี้วีซ่าของคุณสำหรับบัตรจีนควรมีอายุตั้งแต่วันนั้นและวันที่ผ่านไป การยื่นขอวีซ่าจะถูกตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐด้วยความช่วยเหลือจากทีมประมวลผลวีซ่าจีน การขอต่ออายุครั้งแรกที่สั้นกว่าไม่เกิน 30 วันสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศจีนครั้งเดียวนั้นออกเร็วกว่าที่เคยเป็นมา วีซ่าประเภทอื่นของจีนอาจใช้เวลานานกว่าปกติ 1 สัปดาห์ในการเดินทางครั้งเดียว สำนักงาน PSB ในปักกิ่งโดยผู้ยื่นขอวีซ่าจีนแม้ว่าพวกเขาจะไม่แสดงก็ตาม

 

อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกงสุลอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ตัวอย่างเช่นแคนาดาจะจ่าย 165 เยเมนพลเมืองของสหรัฐอเมริกาจ่าย 185 เยเมนพลเมืองของสหราชอาณาจักร – เยเมน 160 ในขณะที่ชาวออสเตรเลียจ่าย 100 เยเมนต่อประเภทรายการ 30 วัน ราคามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงตามการขยายตัวของสกุลเงินหรือเหตุผลทางเศรษฐกิจอื่น ๆ วีซ่า 30 วันสำหรับผู้สมัครที่ได้รับการต่อวีซ่าในประเทศจีนควรเป็นผู้ป่วยอย่างน้อยห้าวันทำการนับจากวันที่สมัคร

 

เป็นไปได้ที่จะได้รับการอนุมัติการต่ออายุวีซ่าจีนในบางเมืองของจีนได้เร็วกว่าเมืองอื่น หากคุณรอคอยที่จะมีตัวเลือกที่ดีกรุณาเข้ามาที่สำนักงานบริหารส่วนจังหวัดของฮ่องกงและดำเนินการขอวีซ่าจีนของคุณโดยไม่ล่าช้า คุณสามารถพิจารณายื่นขอวีซ่าจีนสดสำหรับประเทศจีนได้จากสำนักงานกงสุลฮงกง

 

การพักอาศัยอยู่กับวีซ่าจีนที่หมดอายุจะได้รับโทษ 500 เยเมนต่อวัน สำหรับบัตรวีซ่าเข้าประเทศจีน 30 วันสถานที่ที่ระบุว่า ‘ใช้ได้จนถึง’ หมายถึงวันที่ที่ถูกต้องซึ่งเจ้าของควรเข้าสู่ประเทศจีนและไม่ใช่วันที่หมดอายุเนื่องจากมีการตีความผิดจำนวนมาก จากวันที่ ‘ถูกต้องจนถึง’ คุณจะต้องเข้าและอยู่ในประเทศจีนภายใน 90 วันถัดไป