การดูแลรักษาฟาร์มและเพิ่มผลผลิตด้วยสินเชื่อสมาร์ทฟาร์ม

บางครั้งมันยากที่จะทำให้ฟาร์มของคุณทำงานได้อย่างมีกำไร มันอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไปที่จะทำให้ฟาร์มอยู่ในสภาพดีในขณะที่พยายามทำกำไร หากสมาร์ทฟาร์มอยู่ในครอบครัวของคุณมาหลายชั่วอายุคนคุณอาจไม่เต็มใจที่จะขายมันแม้ว่าคุณจะทำกำไรได้ก็ตาม เกษตรกรหลายคนในปัจจุบันกำลังมองหาผู้ให้กู้สำหรับการจำนองฟาร์มแบบย้อนกลับเพื่อช่วยให้พวกเขาจัดการกับสถานการณ์ประเภทนี้มีข้อกำหนดเฉพาะบางอย่างที่จำเป็น

เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับการจำนองสมาร์ทฟาร์มแบบย้อนกลับ โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาจะเหมือนกับการจำนองย้อนกลับหลัก ๆ ที่ผู้กู้มีอายุ 62 ปีขึ้นไปและต้องเป็นเจ้าของทรัพย์สิน เมื่อได้รับการจำนองย้อนกลับเจ้าของ (ผู้กู้) จะได้รับเงินเป็นจำนวนเงินก้อนหรือเป็นการชำระเงินรายเดือนและเขาไม่จำเป็นต้องยกเลิกคุณสมบัติตราบใดที่เขายังคงใช้หรืออยู่ในนั้น

การจำนองฟาร์มแบบย้อนกลับเป็นเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ

การจำนองฟาร์มแบบย้อนกลับเป็นเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำที่มีให้เฉพาะกับผู้สูงอายุที่เป็นเจ้าของบ้านของตนเอง (ฟาร์ม) ส่วนที่ถูกสร้างขึ้นในบ้านสมาร์ทฟาร์มใช้เป็นหลักประกันและจำนวนเงินกู้เป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่าบ้านเงินกู้นี้ไม่จำเป็นต้องชำระคืนจนกว่าเจ้าของบ้านหรือฟาร์มจะถูกถอนออกอย่างถาวรหรือจนกว่าเจ้าของจะเสียชีวิต จากนั้นที่ดินจะมีเวลาประมาณ 12 เดือนในการชำระคืนยอดคงเหลือในการจำนองย้อนกลับหรือมีตัวเลือกในการขายบ้านเพื่อชำระยอดคงเหลือเกษตรกรมีหลาย

ทางเลือกให้เลือกเมื่อได้รับการจดจำนองสมาร์ทฟาร์มย้อนกลับ เขาสามารถรับการชำระเงินรายเดือนการจ่ายเงินก้อนหรือการรวมกันของทั้งสองเมื่อมีการกระจายเงินทุนจากการจำนองย้อนกลับ จากนั้นเช่นเดียวกับการจำนองย้อนกลับปกติเงินที่ได้รับสามารถใช้ในทางที่ผู้กู้เลือกใด ๆ ทางเลือกหนึ่งอาจจะซื้ออุปกรณ์ฟาร์มที่ดีกว่าเพื่อให้ผลผลิตโดยรวมในฟาร์มเพิ่มขึ้น

ด้วยการจำนองย้อนกลับเกษตรกรมีเงินที่เขาต้องการ

ด้วยการจำนองย้อนกลับเกษตรกรมีเงินที่เขาต้องการและไม่ต้องกังวลกับการสูญเสียพื้นที่การเกษตรอันมีค่าของเขา เขาจะสามารถทำงานต่อในฟาร์มและมีรายได้เพิ่มเติมเพื่อใช้ในการเพิ่มผลผลิตในฟาร์มเพื่อให้มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการจำนองแบบย้อนกลับของสมาร์ทฟาร์มฝ่ายบริหารการเคหะแห่งชาติกำหนดให้เจ้าของบ้านทุกคนต้องมีอายุครบ 62 ปีพวกเขาจะต้องเป็นเจ้าของบ้านสมาร์ทฟาร์มของตนเองหรือมีการชำระอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของการจำนอง HUD

ไม่จำเป็นต้องมีรายได้หรือเครดิตสำหรับการจำนองย้อนกลับบางครั้งมันยากที่จะทำให้ฟาร์มของคุณทำงานได้อย่างมีกำไร มันอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไปที่จะทำให้สินเชื่อสมาร์ทฟาร์มอยู่ในสภาพดีในขณะที่พยายามทำกำไร หากฟาร์มอยู่ในครอบครัวของคุณมาหลายชั่วอายุคนคุณอาจไม่เต็มใจที่จะขายมันแม้ว่าคุณจะทำกำไรได้ก็ตาม เกษตรกรหลายคนในปัจจุบันกำลังมองหาผู้ให้กู้สำหรับการจำนองฟาร์มแบบย้อนกลับเพื่อช่วยให้พวกเขาจัดการกับสถานการณ์ประเภทนี้