ขั้นตอนของการปลูกผมด้วย Fue hair transplant คืออะไร

หลังจากถ่ายภาพแล้วจะมีการปรึกษาหารือขั้นสุดท้ายกับผู้เชี่ยวชาญ Fue hair transplant ที่จะทำการผ่าตัดและจะมีการตรวจสอบการสนทนาก่อนหน้านี้และการผ่าตัดปลูกผม ในระหว่างขั้นตอนการวางแผนแพทย์จะทำการตรวจสอบขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับจำนวนของรูขุมขนที่จะทำการสกัดจำนวนเพลาผมที่อยู่ในรูขุมขนและความหนาของเพลา สถานที่และความหนาแน่นของการปลูกถ่ายและการวางแนวของเส้นผมจะถูกกำหนดโดยคำนึงถึงความคาดหวังของผู้ป่วย ความเข้ากันได้ระหว่างคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญและความคาดหวังของแต่ละบุคคลเป็นสิ่งสำคัญในขั้นตอนนี้

เป็นจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถทำได้และความเหมาะสม

ของความคาดหวังของผู้ป่วยเป็นสาระสำคัญของการดำเนินการปลูกผมที่ประสบความสำเร็จ การผ่าตัดปลูกผมที่ประสบความสำเร็จนั้นต้องใช้ผลที่เป็นธรรมชาติซึ่งไม่สามารถสังเกตได้จากคนที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่ผ่านการผ่าตัด และเส้นผมควรได้รับการวางแผนอย่างประณีตเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การปลูกผมที่ดูเป็นธรรมชาติ Fue hair transplant ความคาดหวังและข้อเสนอแนะของผู้ป่วยควรได้รับการฟังอย่างแน่นอนในขณะที่กำลังวางแผนเส้นผม

แต่ควรวางแผนให้สอดคล้องกับสภาพปัจจุบันของบุคคลโดยคำนึงถึงโครงสร้างหน้าผากของผู้ป่วยและความสมมาตรใบหน้าโดยไม่คำนึงถึงสภาพก่อนหน้าของผู้ป่วย เส้นผมจะถูกกำหนดโดยการรักษาความสมมาตรด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์ชี้เลเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ Fue hair transplant เส้นผมเป็นเส้นที่หนังศีรษะมีขนตรงตามหน้าผาก เส้นขนควรสอดคล้องกับองค์ประกอบความสวยงามอื่น ๆ ของใบหน้าควรวางแผนให้อยู่ในระดับที่สะดวกและไม่ควรสร้างเป็นเส้นตรงที่คมชัด เส้นผมธรรมชาติถูกสร้างขึ้นเป็นเส้นที่มีการแยกส่วนสมมาตรกับรูปแบบหยักสามเหลี่ยม

Fue hair transplant ในการสร้างเส้นผมควรเป็นรูขุมขนเหล่านั้น

ที่มีเส้นผมที่เป็นเส้นเดี่ยวและบาง Fue hair transplant ในขณะที่เส้นผมที่ถูกสร้างขึ้นโดยรูขุมขนที่เรียงกันอย่างแหลมคมซึ่งมีเพลาผมที่หนาขึ้นเป็นที่สังเกตได้ชัดเจนสำหรับทุกคนหลังการผ่าตัดเส้นผมหยักที่วางแผนไว้มีความผิดปกติเล็กน้อยและสร้างขึ้นมาด้วยรูขุมขนที่มีเพลาผมเดี่ยว บุคคลหลังจากการดำเนินการ

อัตราส่วนที่สำคัญของผู้ป่วยที่ปรึกษากับเราสำหรับ fue hair transplant reviews ผมคือผู้ป่วยที่ไม่พอใจกับผลของการผ่าตัดปลูกผมที่พวกเขาได้รับในคลินิกอื่น ๆ ผลลัพธ์ของเส้นผมจากการผ่าตัดปลูกผมที่ดำเนินการโดยบุคคลที่ไม่มีคุณสมบัติอาจไม่สามารถแก้ไขได้ การแก้ไขแนวเส้นผมที่ไม่ถูกต้องเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดที่เราพบในการปฏิบัติการแก้ไขพิเศษ กับผู้ป่วยดังกล่าวการดำเนินการแก้ไขสามารถทำได้โดยการเก็บรูขุมขนที่หนาเกินไปและใส่เข้าไปในกราฟที่มีเส้นผมที่เป็นเส้นเดียว