ตู้ไฟฟ้าการจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพในยุคสมัยใหม่

สำหรับบรรดาของคุณที่มีสำนักงานออกคุณจะเข้าใจความต้องการที่จะวางแผน ไม่เพียง แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณมีส่วนประกอบและรายการฮาร์ดแวร์ที่ถูกต้อง แต่การหาพื้นที่สำหรับรายการจำนวนมหาศาลนี้อย่างสม่ำเสมออาจเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและลำบาก ออกจากตู้ไฟฟ้าไอเท็มจำนวนมากนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากระบบฮาร์ดแวร์ของคุณจะต้องติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพและจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยทั่วไปตู้ไฟฟ้าชั้นวางจะใช้กับเซิร์ฟเวอร์ภายในบ้าน

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือคอมพิวเตอร์อื่น ๆ โดยการติดตั้งในธุรกิจสามารถจัดระเบียบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ซึ่งหมายความว่าช่างเทคนิคสามารถเข้าถึงส่วนประกอบได้ง่ายและมีการสั่งซื้อสายไฟที่น่ารำคาญอย่างเรียบร้อย ประโยชน์เพิ่มเติมคือการมีอุปกรณ์ไฟฟ้าเก็บไว้ในตู้มีอันตรายจากการเดินทางน้อยลงและโดยทั่วไปห้องเซิร์ฟเวอร์สามารถทำให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น เมื่อซื้อตู้แร็คมีข้อควรพิจารณาหลายประการที่จำเป็นในกระบวนการคัดเลือก ประการแรกเช่นเดียวกับการซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้ารูปแบบใด ๆ ที่คำนึงถึงความต้องการของคุณก่อนที่จะลงทุนเงินในตู้เป็นสิ่งสำคัญ ข้อควรพิจารณาเหล่านี้ควรเป็น

ขนาดของตู้ไฟฟ้าใด ๆ ที่คุณอาจเลือกที่จะซื้อนี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการซื้อตู้ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับห้องเซิร์ฟเวอร์ของคุณหรือมีขนาดเล็กเกินไปสำหรับอุปกรณ์ของคุณ ความสำคัญเท่าเทียมกันคือการพิจารณาว่าคณะรัฐมนตรีก่อสร้างขึ้นมาได้หรือไม่ ติดตั้งอุปกรณ์เข้ากับชั้นวางได้ง่ายหรือไม่และเป็นแผนกจ่ายไฟที่เหมาะสมหรือไม่

ตู้ไฟฟ้าชั้นวางอุปกรณ์ไฟฟ้าอาจทำให้เกิดความร้อนได้จำนวนมาก

ดังนั้นการระบายอากาศจึงมีความสำคัญในการเลือกตู้ของคุณ การออกแบบตู้ไฟฟ้าที่สูงขึ้นบางส่วนจะรวมพัดลมหรือช่องระบายอากาศทางออกที่ง่ายกว่าคือการหาตู้ที่มีผนังตาข่ายเพราะจะช่วยให้อากาศไหลเวียนรอบ ๆ อุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างอิสระ ในที่สุดมันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาความปลอดภัยและความปลอดภัย คุณสมบัติด้านความปลอดภัยประการแรกเช่นการกันน้ำเป็นการพิจารณาที่คุ้มค่าเสมอ

ประการที่สองความปลอดภัยเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไฟฟ้าสามารถเป็นตัวแทนหนึ่งในการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดที่บริษัททำ ต่อจากนั้นเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าตู้ชั้นวางของคุณมีล็อคและปลอดภัยจากจอมเทียนหรือขโมย การเลือกร้านจำหน่ายตู้ไฟฟ้าราคาเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่ต้องทำเมื่อดำเนินธุรกิจที่ควบคุมคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าจำนวนมาก หวังว่าบทความนี้จะให้แนวคิดในการพิจารณาที่จำเป็นเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้