เบรกเกอร์ Mitsubishi สำหรับวงจรในบ้านของคุณ

คุณคิดอย่างไรเมื่อได้ยินคำว่าระเบิดฟิวส์คุณคิดว่าแผงในบ้านของคุณที่คุณแทนที่หลอดแก้วเล็ก ๆ ด้วยลวดใน? หรือคุณคิดว่าแผงที่คุณพลิกสวิตช์เพื่อคืนค่าไฟฟ้าของคุณหรือไม่ หากคุณนึกถึงสวิตช์คุณก็มีเซอร์กิตเบรกเกอร์ในบ้านของคุณ นี่คือสวิตช์ไฟฟ้าที่ใช้ซ้ำได้ซึ่งตัดวงจรเมื่อกระแสไฟฟ้าสูงเกินไปทำให้สายไฟไม่ทำงานและอาจก่อให้เกิดเพลิงไหม้ฟิวส์เป็นวิธีที่เก่ากว่าในการขัดขวางการไหลของกระแส ฟิวส์เป็นสายไฟที่ให้ความร้อนและแตกหักเมื่อเบรกเกอร์ Mitsubishi

สูงเกินไปทำให้เกิดกระแสไฟฟ้ารบกวน ในการเปิดใช้งานใหม่จะต้องเปลี่ยนฟิวส์ใหม่ บ้านใหม่และการติดตั้งระบบไฟฟ้าใช้เบรกเกอร์วงจรแทน สายไฟและเครื่องใช้ทั้งหมดในบ้านอยู่ในวงจร วงจรเป็นวงลวดปิดที่อนุญาตให้เส้นทางกลับสำหรับกระแสไหลบน ประกอบด้วยลวด “ร้อน” ที่มาจากแหล่งไฟฟ้าและลวด เบรกเกอร์ Mitsubishi ที่เชื่อมต่อกับพื้นดิน เมื่อวงจรถูกปิดกระแสจะสามารถไหลได้ในขณะที่มันเคลื่อนที่จากพื้นที่ที่มีความเข้มข้นสูงไปยังที่ต่ำกว่า

กระแสไฟฟ้าคืออัตราการไหลของประจุไฟฟ้า

กระแสไฟฟ้าคืออัตราการไหลของประจุไฟฟ้า กระแสคือแรงดันหารด้วยความต้านทาน แรงดันคือแรงที่ทำให้ประจุเคลื่อนที่และความต้านทานขึ้นอยู่กับขนาดและคุณสมบัติของสายไฟและเครื่องใช้ แรงดันไฟฟ้าและความต้านทานการทำงานร่วมกันจะแตกต่างกันจำนวนเบรกเกอร์ Mitsubishi ปัจจุบันเพิ่มขึ้นเมื่อมีแรงดันไฟฟ้ามากขึ้นหรือน้อยกว่าความต้านทานปล่อยให้ประจุไหลเร็วขึ้นเมื่อประจุเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็วลวดหรืออุปกรณ์เบรกเกอร์ Mitsubishiที่ประจุเคลื่อนผ่านอาจไม่สามารถจัดการได้

หรือบางสิ่งบางอย่างจะทำให้ลวดร้อนเชื่อมต่อกับลวดเป็นกลางหรืออย่างอื่นที่เชื่อมต่อกับพื้นดินการขาดความต้านทานในวงจรจะทำให้ประจุเคลื่อนที่อย่างอิสระ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดกระแสที่เพิ่มขึ้นจะเดินทางไปยังสวิตช์ตัดวงจรเบรกเกอร์วงจรในครัวเรือนขนาดเล็กจำนวนมากประกอบด้วยแม่เหล็กไฟฟ้าหรือเบรกเกอร์ Mitsubishi ซึ่งจะทำให้ขั้วในเบรกเกอร์เคลื่อนที่และเปิดวงจร ภายใต้สภาวะปกติกระแสจะไหลผ่านตัวตัดจากเทอร์มินัลหนึ่งไปยังเทอร์มินัลอื่นและออกไปอีกด้านหนึ่ง

แต่เมื่อกระแสไฟฟ้าสูงเกินไปจะทำให้แม่เหล็กไฟฟ้าเคลื่อนที่

แต่เมื่อกระแสไฟฟ้าสูงเกินไปจะทำให้แม่เหล็กไฟฟ้าเคลื่อนที่หรือแถบโลหะโค้งงอเปิดวงจรและหยุดการไหลของกระแสไฟฟ้า อาร์คไฟฟ้าถูกสร้างขึ้นในห้องในเครื่องบดเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น แต่ในบ้านหนึ่งอากาศก็เพียงพอที่จะดับได้ เบรกเกอร์วงจรขนาดใหญ่อาจใช้วิธีการต่าง ๆ ในการดับไฟอาร์คเช่นห้องสูญญากาศก๊าซหรือน้ำมันสายไฟทั้งหมดในบ้านไหลผ่านเบรกเกอร์ Mitsubishiวงจร พวกมันถูกพบอยู่บนแผงในบ้านโดยปกติอยู่ในห้องใต้ดินหรือตู้เสื้อผ้า

เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่บางอย่างเช่นเครื่องปรับอากาศหรือตู้เย็นจะอยู่ในวงจรของตัวเองและมีสวิตช์ของตัวเอง เมื่อเบรกเกอร์ถูกสะดุดมันจะปรากฏที่ตำแหน่งกลางหรือปิดของสวิตช์ เบรกเกอร์มิตซูบิชิหากต้องการรีเซ็ตให้ถอดปลั๊กหรือปิดอุปกรณ์และอุปกรณ์ทั้งหมดในวงจรนั้น จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าสวิตช์ทั้งหมดถูกย้ายไปที่ตำแหน่งปิดแล้ว จากนั้นก็ย้ายทุกอย่างกลับไปที่บน ปลอดภัยแล้วที่จะเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณอีกครั้ง ไฟฟ้าของคุณกลับมาเป็นปกติ สั่งซื้อสอบถามได้ที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/08/breaker-mitsubishi-nf-series