ขั้นตอนทั่วไปในการเทคอนกรีตและราคา ปูนผง

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อใช้งานซีเมนต์คุณควรมีเครื่องมือคอนกรีตที่เหมาะสม ผู้ที่ทำงานรูปธรรมโดยใช้เครื่องมือที่ไม่ถูกต้องจะรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะทำแบบนั้นก่อนที่คุณจะสามารถเทคอนกรีตใหม่ได้มักจะมีคอนกรีตเก่าที่ต้องออกมา การตัดคอนกรีตด้วยใบเลื่อยเพชรอาจเป็นวิธีที่ดีในการรับเส้นทึบและเส้นตรงในคอนกรีตราคา ปูนผงที่มีอยู่เพื่อชนกันหลังจากที่คุณเอาคอนกรีตเก่าออกแล้วก็ถึงเวลาที่จะต้องเตรียมพื้นสำหรับคอนกรีตใหม่

หากคอนกรีตเก่าจมลงและนั่นคือเหตุผลที่คุณกำลังเปลี่ยนมันคุณอาจต้องเพิ่มฐานและทำงานบีบอัดที่สำคัญบางส่วนเพื่อให้แน่ใจว่าคอนกรีตใหม่ไม่มีปัญหาเดียวกัน เมื่อพื้นดินถูกราคา ปูนผงแล้วคุณจะต้องวางรูปแบบที่เป็นรูปธรรม เมื่อสร้างมันจะดีกว่าเสมอในการใช้เงินเดิมพันมากเกินไปแทนที่จะไม่เพียงพอ หากคุณพยายามที่จะปล่อยทิ้งโดยคุณอาจพบรูปแบบปูดจากน้ำหนักของซีเมนต์ในระหว่างการเททำให้คอนกรีตไม่มีขอบตรงหรือโค้งแปลก ๆ

สำหรับเทคอนกรีตคุณจะต้องวางเหล็กเส้นในพื้นที่คอนกรีต

สำหรับเทคอนกรีตคุณจะต้องวางเหล็กเส้นในพื้นที่คอนกรีตเพื่อเสริมแรงซีเมนต์ เมื่อเทคอนกรีตที่เหล็กเส้นอยู่คุณจะเทลงไปเล็กน้อย จากนั้นยกขึ้นแล้วปล่อยให้นั่งที่ด้านล่างของคอนกรีตจากนั้นเทเหนือด้านบนของมัน เป้าหมายคือการทำให้มันอยู่ตรงกลางของคอนกรีตให้มากที่สุดก่อนที่รถบรรทุกคอนกรีตราคา ปูนผงจะปรากฏขึ้นคุณควรเตรียมการไว้ก่อน คิดว่าเทใหญ่แค่ไหนและถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อน คุณจะต้องใช้รถเข็นล้อลากคอนกรีต

หรือรถบรรทุกสามารถไปถึงที่ตั้งได้หรือไม่หากรถบรรทุกไม่สามารถไปถึงที่ตั้งงานได้จะเป็นงานที่ใหญ่พอที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงการรับรถปั๊มราคา ปูนผง สิ่งสำคัญที่สุดคือให้แน่ใจว่าคุณมีและรู้ว่าเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการทำคอนกรีตเสร็จสิ้นเมื่อคุณใกล้จะพร้อมคุณจะสามารถเรียกสถานที่ที่เป็นรูปธรรมและกำหนดเวลาเท เตรียมพร้อมที่จะบอกพวกเขาว่าคุณต้องการให้พวกเขานำคอนกรีตกี่หลา ทางที่ดีควรรินตอนเช้าถ้าคุณทำได้เพื่อให้มีเวลาทั้งวันในการทำซีเมนต์ให้เสร็จ

เมื่อรถบรรทุกมาถึงคนขับจะถามคุณว่าคุณต้องการตกต่ำอะไร

เมื่อรถบรรทุกมาถึงคนขับจะถามคุณว่าคุณต้องการตกต่ำอะไร นี่หมายถึงว่าคุณต้องการน้ำมูกไหลหรือแข็งหรือไม่ มันแข็งขึ้นเร็วเท่าไหร่มันก็จะเร็วขึ้น แต่มันก็ยากกว่าที่จะทำงานด้วย อย่าตัดสินใจเช่นนั้นจนกว่ารถบรรทุกจะมาถึงเพราะคุณต้องการยึดฐานกับสภาพอากาศและปริมาณปูนผง ทีพีไอความช่วยเหลือที่คุณมีในขณะนั้น ถ้ามันร้อนหรือถ้าคุณไม่มีคนเยอะคุณควรทำให้แน่ใจว่าคุณมีคอนกรีตเปียกจริง ๆ เพื่อให้เวลากับตัวเองมากขึ้นในการทำให้คอนกรีตเสร็จและราคา ปูนผง

เมื่อคอนกรีตล้มลงต้องทำการพูดนานโดยใช้เครื่องปาดราคา ปูนผงบางคนใช้ 2X4 เพื่อทำสิ่งนี้ในขณะที่คนอื่นมีเครื่องมือพูดนานน่าเบื่อจริง แนวคิดของการใช้การพูดนานน่าเบื่อคือการทำให้ระดับคอนกรีตกับด้านบนของรูปแบบคอนกรีต เมื่อทำสิ่งนี้เสร็จแล้วคอนกรีตจะทำงานร่วมกับการลอยเพื่อนำความชุ่มชื้นหรือครีมตามที่เรียกว่าไปด้านบนเพื่อสร้างพื้นผิวเรียบ