การผสมผสานพื้นผิวที่แตกต่างเพื่อเสริมความสำเร็จของปูนผง ทีพีไอ

คอนกรีตมีความทนทานและราคาไม่แพงสำหรับพื้นผิวแข็งทั้งภายนอกและภายในและด้วยพื้นผิวคอนกรีตที่แตกต่างกันมันยังสามารถเปลี่ยนเป็นพื้นผิวที่น่าดึงดูดซึ่งถ่ายทอดความงามตามธรรมชาติ เสร็จสิ้นการตกแต่งคอนกรีตสามารถช่วงจากคอนกรีตสีง่าย ๆ หรือสัมผัสรวมถึงรูปแบบการประทับอย่างประณีตที่สามารถเลียนแบบลักษณะของแผ่นหินธรรมชาติอิฐปูนผง ทีพีไอหรือปูกระเบื้องหรือแม้กระทั่งความหลากหลายของไม้ สามารถใช้วิธีการระบายสีหลายวิธี

เพื่อทำให้คอนกรีตดูน่าสนใจและสมจริงยิ่งขึ้นอย่างไรก็ตามปูนผง ทีพีไอที่น่าประทับใจที่สุดนั้นถูกสร้างขึ้นเมื่อผสมคอนกรีตที่แตกต่างกันเข้าด้วยกันปูนผง ทีพีไอในการทำเช่นนี้เราต้องแน่ใจว่าองค์ประกอบทั้งหมดเช่นสีลวดลายและพื้นผิวจะสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี นี่คือบางส่วนที่เป็นรูปธรรมที่พบบ่อยที่สุดรวมถึงแนวคิดเกี่ยวกับวิธีรวมเข้ากับสีอื่น ๆ เป็นพื้นผิวคอนกรีตชนิดที่นิยมใช้กันมากที่สุดและทำโดยการลูบคอนกรีตที่เปียกด้วยไม้กวาด พื้นผิวที่ได้อาจเป็นหยาบหรือสว่างขึ้นอยู่กับขนแปรงไม้กวาด

คุณสามารถแต่งตัวคอนกรีตที่ทำจากไม้กวาดได้โดยการล้อมรอบ

คุณสามารถแต่งตัวคอนกรีตที่ทำจากไม้กวาดได้โดยการล้อมรอบด้วยคอนกรีตที่มีการประทับตราหรือเป็นคอนกรีต เพื่อเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งยิ่งขึ้นคุณสามารถใช้สีที่ตัดกันสำหรับพื้นปูนผง ทีพีไอและเส้นขอบคอนกรีตที่มีสีหรือสีโดยปกติจะถูกสร้างขึ้นโดยใช้คราบกรดที่ทำปฏิกิริยาทางเคมีกับคอนกรีตเพื่อเปลี่ยนองค์ประกอบสี สีที่ผลิตมักจะเป็นสีเอิร์ธโทนที่มีเอฟเฟกต์หินอ่อน คอนกรีตที่มีสีจะดูดีด้วยพื้นผิวและลวดลายที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นหากคุณมีถนนคอนกรีตสีธรรมดาคุณสามารถเห็น

รูปแบบการตัดหรือแกะสลักลงไปเพื่อให้น่าสนใจยิ่งขึ้นปูนผง ทีพีไอที่ถูกประทับตราทำโดยการกดตราคอนกรีตบนคอนกรีตที่เพิ่งรินเพื่อพิมพ์ลวดลายหรือพื้นผิวซึ่งมักจะคล้ายกับวัสดุธรรมชาติเช่นหิน, หินชนวน, อิฐหรือกระเบื้อง รูปแบบร่วมสมัยรวมถึงไม้ชีวิตทางทะเลชีวิตของพืชและอื่น ๆ มากมายรวมถึงแสตมป์ที่กำหนดเอง คอนกรีตที่ถูกประทับตรามีเอฟเฟกต์ 3 มิติที่ให้ภาพที่เหมือนจริงมาก คุณสามารถเพิ่มแถบสีคอนกรีตลงบนทางเดินคอนกรีตที่ประทับตราเพื่อสร้างความแตกต่างที่ดีของพื้นผิว

คอนกรีตฉลุใช้ลายฉลุกระดาษที่ทนต่อการฉีกขาดเพื่อพิมพ์ลวดลาย

คอนกรีตฉลุใช้ลายฉลุกระดาษที่ทนต่อการฉีกขาดเพื่อพิมพ์ลวดลายบนปูนผง ทีพีไอเปียก มีรูปแบบลายฉลุคอนกรีตและพื้นผิวให้เลือกมากมายสำหรับการผสมคอนกรีตตกแต่งที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถเพิ่มวงกลมอิฐลายฉลุลงในถนนทางเดินหินชนวนชนวนหรือเส้นขอบของรูปแบบปมปูนผง ทีพีไอเหนือพื้นคอนกรีตกรดเพื่อเพิ่มความสนใจไปที่ห้องในขั้นตอนนี้จะใช้เทคนิคที่แตกต่างกันในการเผยให้เห็นมวลรวมในพื้นผิวคอนกรีตเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่โดดเด่น คอนกรีตมวลรวมที่เปิดเผยสามารถวางถัดจากคอนกรีตที่มีพื้นผิวเรียบเพื่อสร้างความคมชัดหรืออาจถูกทำให้เปื้อนเพื่อให้พื้นที่บางส่วนโดดเด่น