บริการไล่นกพิราบทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เป็นเรื่องตลกที่ผู้คนพยายามกำจัดนกพิราบเมื่อครั้งหนึ่งพวกเขาเป็นทรัพย์สินที่ใหญ่ที่สุดของมนุษย์ ในสมัยโบราณเมื่อไม่มีโทรศัพท์และโพสต์อยู่ผู้คนจะผูกข้อความไว้กับขาของนกพิราบและใช้มันเพื่อส่งข้อความไปยังผู้อื่น ไล่นกพิราบในความเป็นจริงมีการกล่าวว่านกพิราบเคยถูกศึกษาโดย ไล่นกพิราบสำหรับทฤษฎีวิวัฒนาการนี้ นกเหล่านี้ยังให้เครดิตกับการสื่อสารที่สำคัญในช่วงเวลาของสงครามโลกครั้งที่สองและได้ช่วยชีวิตผู้คนนับล้านโดยส่งข้อความจากผู้ที่ติดอยู่

ในพื้นที่ห่างไกลเช่นยอดเขาและทะเลทรายน่าเสียดายสำหรับทุกคนเหล่านี้ผู้ส่งสารและสัตว์เลี้ยงเพียงครั้งเดียวได้ปรับเปลี่ยนป่าและมีผู้คนมากมายที่สงสัยว่าจะกำจัดนกพิราบได้อย่างไร ไล่นกพิราบไม่ชอบที่จะฆ่าพวกมัน แต่การฆ่านกนั้นผิดกฎหมายในหลาย ๆ ประเทศนั่นคือสาเหตุที่คนต้องการแก้ปัญหานกพิราบอย่างมีมนุษยธรรมโดยไม่ต้องฆ่านกแต่ละตัวหนึ่งในเหตุผลสำคัญสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะร้องเพลงนกพิราบหายไปคือนกเหล่านี้ชอบที่จะใช้รถยนต์เป็นเป้าหมายเซ่อ

หลังจากที่ทุกคนไม่ต้องการตื่นเช้าก็รีบไปที่สำนักงานเพื่อพบว่ารถของพวกเขา

หลังจากที่ทุกคนไม่ต้องการตื่นเช้าก็รีบไปที่สำนักงานเพื่อพบว่ารถของพวกเขาถูกปกคลุมด้วยนกพิราบ และถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมันนั่นเป็นครั้งเดียวที่คุณอยากจะกรีดร้องที่หัวที่น่ารำคาญเหล่านี้ผู้ร้องเรียนอีกคนหนึ่งกำลังมองหาวิธีที่ง่ายในการกำจัดนกพิราบคือนักวิ่งเหยาะยามเช้า ไล่นกพิราบผู้คนตื่นเช้าและออกจากท้องว่างเพื่อกลับบ้านเพื่อออกกำลังกายและเติมพลังให้ร่างกายด้วยอากาศที่สดชื่น แต่สิ่งที่พวกเขาได้รับการต้อนรับคือกลิ่นของนกพิราบที่เซ่อทั้งทางเดินบนถนนและทางวิ่ง

ในสวนสาธารณะ ปัญหานกพิราบไม่จบแค่นั้น นักวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าหลายคนเล็ดลอดนกพิราบและทำร้ายตัวเองอย่างรุนแรงในการต่อสู้ไล่นกพิราบและหวังว่านกพิราบจะหายไปนายกเทศมนตรีแห่งลอนดอนห้ามมิให้ใครไล่นกพิราบที่จัตุรัสทราฟัลการ์และนกพิราบอื่น ๆ ในลอนดอน เขาหวังว่าด้วยความหวังว่าจะได้รับอาหารนกเหล่านี้จะย้ายไปยังพื้นที่อื่น ๆ แต่แผนนี้ดูเหมือนจะช้าราวกับนกพิราบตัวเองบอกว่าการกำจัดนกพิราบเราไม่ใช่เรื่องง่ายเกินไป

นกนางนวลสามารถสร้างปัญหาเช่นเดียวกับนกพิราบ

นกนางนวลสามารถสร้างปัญหาเช่นเดียวกับนกพิราบ แม้กระนั้นปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่จะถูกไล่นกพิราบบริเวณชายฝั่ง เนื่องจากสนามบินหลายแห่งตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำนกนางนวลจึงเป็นภัยคุกคามต่อการเดินอากาศ พวกเขาอาจจะท้อแท้ผ่านตาข่าย, ไฟฟ้าช็อต, noisemakers, หรือสัตว์จำลองห่านแคนาดาเคยถูกมองว่าเป็นศัตรูพืชของเกษตรกรในระหว่างการ

เคลื่อนย้ายของพวกมันไปทางเหนือและใต้การกินห่านและเหยียบย่ำพืชผล พวกเขาเป็นภัยคุกคามต่อความปลอดภัยทางอากาศที่เลวร้ายยิ่งกว่านกนางนวล แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศทำให้ห่านจำนวนมากหันมาอาศัยในเขตชานเมืองอย่างถาวร มูลสัตว์ของพวกเขาอุดมสมบูรณ์และทำผิดกติกาบริการไล่นกพิราบและนกเหล่านี้สามารถก้าวร้าวต่อมนุษย์ เพิ่มเติม https://www.nok-ook.com/