การเลือกออฟฟิศให้เช่าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

เมื่อถึงเวลาที่จะหาพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณมีการตัดสินใจมากมาย การรู้คำตอบสำหรับคำถามเฉพาะบางอย่างจะช่วยให้คุณเลือกสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับบริษัทของคุณและจะช่วยให้บริษัทลีสซิ่งของคุณนำคุณไปสู่อสังหาริมทรัพย์ในอุดมคติ สถานที่ให้เช่าแต่ละแห่งจะเหมาะสมกว่าสำหรับอุตสาหกรรมการไหลของลูกค้าจำนวนพนักงานและวัตถุประสงค์ การพิจารณาสิ่งเหล่านี้ล่วงหน้าจะช่วยคุณประหยัดเวลาพลังงานและเงินและช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ได้หาที่ตั้งใหม่อีกในเร็ว ๆ นี้

ออฟฟิศให้เช่าของคุณมีลักษณะอย่างไร

เมื่อคุณต้องการเช่าพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าคำถามที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับการรู้จักธุรกิจของคุณและวิธีการทำงานของคุณ บริษัท ที่ต้องการพื้นที่ที่หันหน้าเข้าหาลูกค้าเช่นบริเวณต้อนรับหรือห้องประชุมจะแตกต่างกันอย่างมากจากธุรกิจที่ต้องการพื้นที่สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือออฟฟิศให้เช่าส่วนตัว ในขณะที่พื้นที่สำนักงานให้เช่าสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของคุณเป็นไปได้ว่าสิ่งที่คุณต้องการมีอยู่แล้ว! หากคุณได้เช่าสถานที่สำหรับธุรกิจของคุณแล้วคุณอาจจะกลายเป็นรายการที่ต้องมีสำหรับการเช่าครั้งต่อไป

เหมือนกับการเป็นเจ้าของรถเราเรียนรู้สิ่งอำนวยความสะดวกที่เราต้องการในครั้งถัดไปเช่นเดียวกับสิ่งที่เบรกเกอร์ข้อตกลงของเราคือ การรู้จักการดำเนินธุรกิจของคุณจะช่วยได้มากที่นี่เนื่องจากคุณมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับขนาดของสำนักงานที่คุณต้องการหรือเค้าโครงใดที่จะทำงานได้ดีที่สุด ออฟฟิศให้เช่าของคุณจะเล่นเป็นที่ตั้งของพื้นที่สำนักงานให้เช่า คุณจำเป็นต้องใกล้ชิดกับลูกค้าหรือซัพพลายเออร์ของคุณหรือไม่ มีพื้นที่ในเมืองที่เฟื่องฟูเป็นพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมของคุณหรือไม่ คู่แข่งของคุณอยู่ที่ไหนและควรอยู่ใกล้หรือไกลกว่าจากพวกเขาหรือไม่

งบประมาณของคุณสำหรับออฟฟิศให้เช่าและสัญญาเช่าในอุดมคติคืออะไร

แน่นอนว่าแง่มุมทางการเงินของการหาพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่สำคัญที่สุด การเช่าซื้ออนุญาตให้ใช้เงินทุนเริ่มแรกน้อยกว่าการซื้อและคุณจะมีความประหลาดใจทางการเงินน้อยลงเนื่องจากการซ่อมแซมส่วนใหญ่จะตกถึงเจ้าของ พิจารณาประเด็นเหล่านี้ในระยะยาวเมื่อทำการค้นหาเนื่องจากคุณอาจจะสามารถเช่าสถานที่ที่ใหญ่กว่าที่คุณจะซื้อได้ระยะเวลาการเช่าของคุณนั้นมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณและสมุดบัญชีของคุณ

พิจารณาอัตราการเติบโตของธุรกิจของคุณ ออฟฟิศให้เช่าจะเจริญเร็วกว่าที่ตั้งของคุณก่อนที่สัญญาเช่าจะหมดหรือไม่ ธุรกิจของคุณจะได้รับการพัฒนาในรูปแบบใหม่ที่คุณต้องการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงชุดในช่วงระยะเวลาหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นอาจเป็นการดีที่จะวางแผนล่วงหน้าเพื่อความเป็นไปได้เหล่านี้หรือเจรจาต่อรองสัญญาออฟฟิศให้เช่าระยะสั้นเพื่อความยืดหยุ่น