การติดตั้งพัดลมเพดาน – อย่าใช้ตู้ไฟฟ้าผิด

หากคุณเคยเดินเข้าไปในบ้านที่มีพัดลมเพดานแขวนอยู่หรือแยกออกจากเพดานและเคยสงสัยว่าอะไรเป็นสาเหตุของปัญหาคุณกำลังจะทราบ พัดลมเพดานเหล่านี้ติดอยู่กับกล่องไฟแบบหยาบที่ติดตั้งตามปกติ

 

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกล่องไฟฟ้าแบบหยาบเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่เบากว่า น้ำหนักของพัดลมเพดานไฟฟ้าเมื่อเวลาผ่านไปโดยปกติจะเริ่มดึงตู้ไฟฟ้า ราคาถูก ออกจากกรอบไม้ ตอนนี้เรามีอันตรายด้านความปลอดภัยทางไฟฟ้า

 

ฉันรู้ว่าพัดลมเพดานดูดีและฉันอยากจะแนะนำให้ติดตั้งในห้องใดก็ได้ในบ้านของคุณตราบใดที่คุณมีตู้ไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับติดตั้ง หากคุณเลือกที่จะติดตั้งพัดลมเพดานโดยใช้กล่องเหล่านี้คุณอาจไม่พบปัญหาใด ๆ อย่างไรก็ตามหากคุณเริ่มสังเกตเห็นฐานของพัดลมเพดานเริ่มแยกจากเพดานคุณอาจมีปัญหา

 

ตอนนี้คุณคงสงสัยว่าถ้าฉันมีโคมไฟบนเพดานและต้องการติดตั้งพัดลมเพดานฉันจะทำอย่างไรให้ปลอดภัยจริง ๆ ? นี่คือคำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้คุณติดต่อช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตและให้พวกเขาติดตั้งตู้ไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับคุณและช่วยตัวคุณเองด้วยความโศกเศร้า

 

คุณลองนึกภาพพัดลมเพดานตกบนเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงหรือแย่กว่านั้นคือใครบางคนขณะที่พวกเขากำลังเดินอยู่ใต้พัดลมขณะที่กำลังผ่าตัด? สิ่งที่ต้องคิด

 

หน้าหลักเกี่ยวกับการเดินสายไฟฟ้าและแนวคิด

 

หากคุณสนใจจริงๆในการปรับปรุงและซ่อมแซมชั้นใต้ดินคุณควรคลิกที่ลิงค์นี้เคล็ดลับการซ่อมบ้าน รับคำแนะนำการซ่อมแซมบ้านที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสร้างความแตกต่างใหญ่ในโครงการปรับปรุงบ้านของคุณ