ชั้นวางสินค้าในโรงงานทำจากเหล็กเกรดเชิงพาณิชย์ที่มีระดับสูงสุด

เหล็กปิดกลับและเปิดกลับชั้นวางและการใช้งานเหล็กถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในด้านการเก็บเข้าลิ้นชักเชิงพาณิชย์และคุณสามารถแปลงผนังและชั้นวางสินค้าในโรงงานพื้นที่สูงเหนือพื้นเป็นชั้นเก็บของที่มีค่า เมื่อมีการรวมพื้นที่จำเป็นที่จะต้องย้ายไปที่ที่ใหญ่กว่านั้นมีการหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีราคาแพงและประสิทธิภาพของพนักงานเพิ่มขึ้น การบัญชีสินค้าคงคลังง่ายขึ้นและปัญหาของการซื้อเกินและรายการที่หายไปหายไปชั้นวางของในเชิงพาณิชย์ทำจากเหล็กเกรด

ชั้นวางสินค้าในโรงงานเชิงพาณิชย์ที่มีระดับสูงสุดและสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและอุณหภูมิที่สูง สิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากชั้นวางจัดเก็บข้อมูลสัมผัสกับอากาศภายนอกทุกครั้งที่ประตูคลังสินค้าเปิด การเก็บเข้าชั้นวางสินค้าในโรงงานเพื่อการค้าเหล็กถูกใช้ในห้องเก็บของ, ชั้นวางของสำนักงาน, โกดัง, โรงงานและในภาคการค้าปลีก

มาตรวัดของเหล็กที่ใช้ในการสร้างชั้นวางจะเป็นตัวกำหนดความแข็งแกร่ง

ชั้นวางแบบเปิดด้านหลังแบบเปิดไม่มีที่ด้านหลังและช่วยให้เข้าถึงรายการที่จัดเก็บได้ง่ายจากทั้งสองด้านของหน่วย หน่วยเก็บเข้าลิ้นชักจัดเก็บข้อมูลชั้นวางสินค้าในโรงงานเหล่านี้มีโครงเหล็กและสิ่งนี้รองรับชั้นวาง มาตรวัดของเหล็กที่ใช้ในการสร้างชั้นวางจะเป็นตัวกำหนดความแข็งแกร่งที่หน่วยใดหน่วยหนึ่งจะสามารถรองรับได้ กล่องและลังที่จะต้องพร้อมสำหรับการเข้าถึงอย่างรวดเร็วมักจะเก็บไว้ในชั้นวางกลับเปิดที่ทำจากมาตรวัดความแข็งแรงของอุตสาหกรรม ชั้นวางสินค้าในโรงงานเชิงพาณิชย์และชั้นวางสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรมแบบเปิดด้านหลังเป็นตัวช่วยประหยัดพื้นที่แนวนอนได้ดีเนื่องจากหน่วย

มักจะสูงกว่าความกว้าง ในสำนักงานหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักโลหะขนาดเล็กที่ใช้ในการจัดเก็บเครื่องเขียนและกล่องเอกสารหนักชั้นวางเก็บเหล็กหลังแบบปิดจะถูกปิดล้อมที่ด้านข้างและด้านหลังด้วยชั้นวางสินค้าในโรงงานที่ทำจากเหล็กเช่นกัน เมื่อความปลอดภัยเป็นปัญหาชั้นวางสามารถปิดและล็อคมิฉะนั้นพวกเขามักจะเปิดและแก้ไขตามความยาวของผนัง ชั้นวางสินค้าในโรงงานเชิงพาณิชย์ประเภทนี้ให้การออกแบบที่มีเสถียรภาพเช่นเดียวกับตู้

ชั้นวางเหล็กด้านหลังแบบปิดบางครั้งก็ถูกพับเข้าด้วยกันเพื่อปกป้องวัสดุ

แต่ชั้นวางของเหล็กมีความต้านทานการสึกหรอและความเสียหายที่สูงขึ้น ชั้นวางเหล็กด้านหลังแบบปิดบางครั้งก็ถูกพับเข้าด้วยกันเพื่อปกป้องวัสดุที่ละเอียดอ่อนเช่นสีและสารเคมีบางชนิด โดยรวมแล้วที่เก็บเหล็กสามารถรองรับน้ำหนักที่สูงกว่าการเก็บเข้าลิ้นชักประเภทอื่น ๆการชั้นวางสินค้าในโรงงานเชิงพาณิชย์ในระยะยาวเป็นวิธีที่มีประโยชน์มากในการสร้างความยาวเต็มผนังของโกดังและโรงงานให้เป็นชั้นวางเก็บของที่มีค่า ช่วงกว้างทำจากเหล็กเกจ 24

และสามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 35,000 ปอนด์ ชั้นวางจัดเก็บข้อมูลได้รับการสนับสนุนโดยคานในการออกแบบที่เพิ่มจุดศูนย์ถ่วงของหน่วยเพื่อให้สามารถรองรับการรับน้ำหนักที่หนักมากโดยไม่เสถียรสำหรับการโหลดและการขนถ่าย การเก็บเข้าลิ้นชักเหล็กแบบกว้างมักใช้ในพื้นที่บริการยางและหล่อลื่นและชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมสำหรับชิ้นส่วนรถยนต์ ร้านค้าชั้นวางสินค้าในโรงงานใช้ชั้นวางเหล็กขนาดเล็กกว่าในการจัดเก็บและจัดแสดงผลิตภัณฑ์วรรณกรรมผลิตภัณฑ์และคู่มือ