ขาย arduino พลังงานต่ำ

ขาย arduino ทั่วไปเช่น Mini ไม่กินไฟมากนักโดยทั่วไปคือ 40 MA เมื่อเชื่อมต่อกับสาย USB หากคุณกำลังจะเปิดเครื่อง arduino ของคุณกับสิ่งอื่นที่ไม่ใช่แบตเตอรี่ความต้องการพลังงานโดยปกติไม่น่ากังวลมันจะน้อยเกินไปที่จะสร้างความแตกต่างใด ๆ เมื่อคุณเริ่มต้นบางอย่างเช่นแอปพลิเคชันการตรวจสอบระยะไกลซึ่งคุณจำเป็นต้องใช้งานด้วยพลังงานแบตเตอรี่การใช้พลังงานอาจมีความสำคัญ

ขาย arduino จากประสบการณ์การทำงานของฉันโดยหวังว่า

จะคำนวณระยะเวลาที่ขาย arduino จะใช้งานแบตเตอรี่ต่อได้นั้นค่อนข้างยากเนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องก่อนอื่นมีหลายประเภทเช่นอัลคาไลน์นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ ลิเธียมไอออนชาร์จใหม่ไม่ได้ แม้แบตเตอรี่บางประเภทจะพูดว่า Triple A จะมีความจุในการจัดเก็บที่แตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับรูปแบบของแบตเตอรี่ที่เป็น (นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์หรือลิเธียมไอออน) และอาจมีความแปรปรวนระหว่างแบรนด์ต่างๆ (โดยปกติคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่าย) เมื่อแบตเตอรี่ของคุณหมดแรงดันไฟฟ้าที่ให้มาจะลดลงหากคุณใช้แบตเตอรี่ Triple A จำนวน 4 ก้อนซึ่งจ่ายไฟหกโวลต์

เพื่อใช้งานขาย arduino ซึ่งต้องใช้อย่างน้อย 5V Arduino อาจหยุดทำงานได้เป็นอย่างดีเมื่อแรงดันไฟฟ้าที่ให้มาต่ำเกินไปแม้ว่า ความจริงที่ว่ายังมีพลังงานเหลืออยู่ในแบตเตอรี่จำนวนมาก ฉันจะไม่ทำการคำนวณใด ๆ ที่นี่เพราะฉันพบว่าตัวเลขนั้นใช้ไม่ได้จริง ฉันต้องพูดถึงว่าแบตเตอรี่มักจะระบุเป็นมิลลิแอมป์ชั่วโมง ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ ขาย arduino ของคุณเชื่อมต่อผ่าน USB มันจะทำงานที่ 5 โวลต์ถ้ามันวาดสี่สิบมิลลิแอมป์นั่นไม่ใช่การวัดวัตต์เดียวกับที่ต้องใช้สี่สิบมิลลิแอมป์จากแบตเตอรี่ 9 โวลต์ ยิ่งไปกว่านั้นขึ้นอยู่กับว่าแอปพลิเคชันของคุณคืออะไร

คุณแค่รับอินพุตจากอุปกรณ์ตรวจสอบอนาล็อกบางประเภท

คุณใช้กับเซอร์โวสิ่งเหล่านี้มีความต้องการพลังงานที่แตกต่างกันอย่างมากและอีกครั้งจากประสบการณ์ของฉันคุณจะพบว่าไม่มีประโยชน์ในการคำนวณ ฉันพบวิธีที่ดีที่สุดคือถือแบตเตอรี่บางก้อนที่คุณมีอยู่ในบ้านและดูว่าแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานนานเท่าใดจากนั้นจึงใช้การวัดเหล่านั้นเพื่อคำนวณเชิงประจักษ์ สมมติว่าคุณกำลังทำงานกับอุปกรณ์ติดตามระยะไกลและคุณต้องมี Arduino เพื่อวัดบางอย่างอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาสำคัญ

ฉันทำบางอย่างที่คล้ายกันกับเซ็นเซอร์ ที่อยู่ด้านในของเฟรมเย็นอันหนึ่งในบ้านของฉันมันน่าจะเป็นความเจ็บปวดที่ต้องดึงสายไฟต่อออกไปที่สนามและไม่ควรปล่อยไว้กลางแจ้ง ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะใช้งานแบตเตอรี่ arduino ที่มาใน ขาย arduino มีฟังก์ชันการจัดการพลังงานที่ซับซ้อนมากซึ่งคุณสามารถใช้กับคนจรจัดได้ แต่ก่อนที่เราจะพูดถึงวิธีการที่คุณสามารถทำให้ arduino ประหยัดพลังงานเราควรตรวจสอบโซลูชันที่ง่าย