ของเล่นทางเพศที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างคือดิลโด้ที่ยาวพอสมควร

ผู้ชายหลายคนซื้อเซ็กส์ทอยดิลโด้ของผู้หญิงเพื่อใช้กับผู้หญิงของพวกเขาในห้องนอนโดยคิดว่ามันจะทำให้เซ็กส์สนุกน่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากขึ้นอย่างไรก็ตามฉันไม่คิดว่าผู้ชายเหล่านี้จะคำนึงถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการซื้อของเล่นทางเพศและใช้ในห้องนอนกับผู้หญิงของพวกเขาจริงๆในบทความนี้ฉันจะแบ่งปันความจริงเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยดิลโด้ผู้หญิงกับคุณ สำหรับผู้เริ่มต้นฉันไม่คิดว่าการซื้อดิลโด้หรือเครื่องสั่นเป็นความคิดที่ดีมากเหตุผลที่ฉันพูดแบบนี้

ดิลโด้ก็เพราะว่าผู้ชายมักจะไปซื้อของเล่นทางเพศดิลโด้ที่ใหญ่กว่าของพวกเขาซะอีก ตอนนี้ลองพิจารณาว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้หญิงของพวกเขาพบความสุขทางเพศมากขึ้นจากการมีเซ็กส์ทอยที่ใหญ่กว่าในตัวพวกเขามากกว่าที่พวกเขาใช้เครื่องมือของผู้ชายคุณเข้าใจแล้วผู้หญิงเหล่านี้เริ่มคิดว่าขนาดเป็นเรื่องสำคัญโดยพื้นฐานแล้วถ้าคุณซื้อเซ็กส์ทอยขนาดใหญ่ผิดปกติมาใช้กับผู้หญิงของคุณและเธอเลิกกับมันเธออาจจะเริ่มคิดที่จะทิ้งคุณไปหาผู้ชายที่ ใหญ่กว่า

คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ปลั๊กก้นเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ผู้หญิง

ประการที่สองผู้หญิงหลายคนสามารถพึ่งพาเครื่องสั่นเพื่อบรรลุจุดสุดยอดได้ ดิลโด้และหากสิ่งนี้เกิดขึ้นคุณจะพบว่ามันยากที่จะตัดใจนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันจึงไม่ใช่แฟนตัวยงของดิลโด้และไวเบรเตอร์ทั่วไปที่ผู้ชายซื้อมาใช้กับผู้หญิงในห้องนอนแน่นอนฉันไม่คิดว่าพวกนี้จะซื้อเซ็กส์ทอยดิลโด้แบบนี้ถ้าพวกเขาให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดระหว่างมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำอย่างไรก็ตามจากทั้งหมดที่กล่าวมามีเซ็กส์ทอยผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม

ที่คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ปลั๊กก้นดิลโด้เป็นวิธีที่ดีในการทำให้ผู้หญิงของคุณมีความสุขทางทวารหนักและทำให้เธอคุ้นเคยกับการมีประตูหลังที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆคำแนะนำหากคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกับผู้หญิงของคุณ ก่อนอื่นให้เธอชินกับนิ้วของคุณจากนั้นเสียบก้นจากนั้นก็ บทเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณของเล่นทางเพศที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างคือดิลโด้ที่ยาวพอสมควร แต่บางและมีปลายโค้ง สามารถใช้เพื่อกระตุ้น DEEP SPOT ของผู้หญิงของคุณ

โดยให้ปลายโค้งไปตามผนังด้านหลังจากนั้นกระตุ้นผนังช่องคลอดด้านหลัง

ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดที่มีประสิทธิภาพนี่คือวิธีการทำให้คุณผู้หญิงเข้าสู่ท่าด็อกกี้สไตล์หล่อลื่นดิลโด้แล้วสอดเข้าไปในช่องคลอดดิลโด้ ส่งด่วนโดยให้ปลายโค้งไปตามผนังด้านหลังจากนั้นกระตุ้นผนังช่องคลอดด้านหลังโดยค่อยๆดันปลายโค้งเข้าไป ทำเช่นนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกว่าจะพบจุดที่เหมาะกับเธอที่สุด

และความเร็วในการเคลื่อนไหวและแรงกดดันที่เธอตอบสนองได้ดีที่สุดผลลัพธ์ดิลโด้ที่ได้คือการสำเร็จความใคร่ทางช่องคลอดที่มีประสิทธิภาพซึ่งง่ายที่สุดที่จะให้เธอด้วยดิลโด้บาง ๆ ที่มีปลายโค้งงอหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำให้ผู้หญิงของคุณถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดและมีเซ็กส์ที่น่าทึ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/dildo/