Melamine paper สำหรับจิตรกรรมฝาผนังที่สวยงาม

 

ดังนั้นในวันนี้ก็ถึงคราวที่ฉันจะแวะมาดูว่าพวกเขากลายเป็นมัณฑนากรประเภทไหนและแน่นอนว่าพวกเขาก็ชมเชยพวกเขาในงานที่ทำได้ดี ฉันมาถึงประมาณเที่ยงวันและกดกริ่งประตู Melamine paper ไดแอนมาที่ประตูและเชิญฉันเข้าไปทางด้านซ้ายของทางเข้าคือห้องนั่งเล่น ทันทีที่ฉันเดินเข้าไปฉันก็ตกใจกับกำแพงที่อยู่ไกลออกไป พวกเขาแขวนภาพจิตรกรรมฝาผนังเต็มผนังที่เรียกว่า Melamine paper ภาพจิตรกรรมฝาผนังนี้เป็นภาพวาดของศิลปินในแม่น้ำแคบ ๆ ที่มีสะพาน

ไม้สีขาวข้ามจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็มีต้นไม้เขียวชอุ่มตลอดสองฝั่งของแม่น้ำสีของฤดูใบไม้ร่วงในช่วงต้นด้วยใบไม้สีเขียว Melamine paper และสีแดงในอาร์เรย์ที่มีเพียงธรรมชาติเท่านั้นที่สามารถสร้างได้ Melamine paper ดอกไม้ป่าฤดูใบไม้ร่วงกำลังบานสะพรั่ง มีต้นไม้สูงเป็นฉากหลังและเบื้องหน้าในแม่น้ำมีห่านสีขาว 2 ตัวลอยอยู่บนน้ำในแม่น้ำ ไม่จำเป็นต้องพูดว่าพวกเขาตกแต่งห้องให้มีสไตล์เท่ากับความงามของภาพจิตรกรรมฝาผนังนั้น

สิ่งเดียวที่ต้องบอกคือใช่ห้องนี้ยังมีภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สวยงาม

จากนั้นเราก็พบกับเจคในห้องแฟมิลี่ ห้องนี้เรียกว่าศูนย์รวมความบันเทิง บนผนังด้านนอกมีทีวีจอแบนขนาดใหญ่และด้านล่างทีวีเป็นตู้ไม้โอ๊คที่เต็มไปด้วยส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ Melamine paper และวิดีโอโซฟาไมโครไฟเบอร์ขนาดใหญ่ในรูปแบบโค้งถูกจัดวางให้ห่างจากทีวีมากพอ Melamine paper ประมาณกลางห้องเพื่อให้ได้ยินเสียงลำโพงเซอร์ราวด์ทั้ง 4 มุมของห้องด้วยความแม่นยำสูงสุด ด้วยชั้นวางหนังสือไม้โอ๊ค

และโต๊ะไม้โอ๊ค 2 ตัวพร้อมเก้าอี้และผ้าม่านสีเอิร์ธโทนหลากสีสิ่งเดียวที่ต้องบอกคือใช่ห้องนี้ยังมีภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สวยงาม Melamine paper ภาพจิตรกรรมฝาผนังนี้เป็นภาพวาดของศิลปินเกี่ยวกับเมืองในเมืองที่มีตึกระฟ้าซ้อนทับกัน ครั้งนี้เป็นเฉดสีน้ำตาลทองมารูนสีดำสีเหลืองสีเทาและสีขาว นี่คือศิลปะสมัยใหม่ในเมืองที่สร้างขึ้นอย่างมีรสนิยม Melamine paper ตอนนี้พวกเขาขอให้ฉันตามเข้าไปในครัว ที่นี่ตู้เป็นไม้โอ๊คเคลือบน้ำผึ้ง

ขวดไวน์โต๊ะและเก้าอี้ในครัวทำจากไม้มะฮอกกานีโดยมีผิวสัมผัส

ท็อปเคาน์เตอร์ทั้งหมดเป็นหินแกรนิตสีน้ำตาลปานกลาง ผนังด้านบนเคาน์เตอร์เป็นกระเบื้องโมเสกฝาผนังที่มีภาพจานผลไม้สดและขวดไวน์โต๊ะและเก้าอี้ในครัวทำจากไม้มะฮอกกานี Melamine paper โดยมีผิวสัมผัสใกล้เคียงกับพื้นผิวเดียวกันของตู้ มีเคาน์เตอร์สเตนเลสสตีลอยู่ตรงกลางห้องครัวพร้อมอ่างล้างจานขนาดเล็กและเขียงเสียบด้านบนถัดจากอ่างล้างจาน melamine paper thickness เหนือเกาะมีชั้นวางกระถางแขวน

โคมระย้า ชั้นวางหม้อที่มีไฟส่องสว่างนี้ยังให้แสงสว่างบนเคาน์เตอร์เกาะเพื่อให้แสงสว่างเมื่อเตรียมอาหารฉันพูดถึงภาพจิตรกรรมฝาผนังที่ผนังด้านนอกของห้องครัวหรือไม่ตอนนี้มันน่าทึ่งมากและฉันจะอธิบายว่าทำไม Melamine paper ก่อนอื่นคุณต้องทราบชื่อของภาพจิตรกรรมฝาผนังที่มีสีสันนี้ นี่คือการแสดงผลของศิลปิน สอบถามที่ https://www.megapapertech.com/