วิธีทำให้เบาะรถยนต์หนังสวยและทนอยู่เสมอ

เบาะนั่งหุ้มหนังเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนเพราะทำให้รถดูสง่างาม

พวกเขายังทำความสะอาดง่าย คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งลูกไว้ในรถ

  • แม้ว่าผ้าคลุมจะมีข้อดีเหล่านี้ แต่ก็มักจะทำให้รถของคุณดูน่าเกลียดเมื่อแข็ง เบาะรถยนต์  ถ้าไม่มีเงินซื้อใหม่ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เนื่องจากคุณสามารถทำให้ปกอ่อนลงได้ง่าย

  • สิ่งแรกที่คุณควรทำคือล้างที่หุ้มเบาะนั่งทั้งหมดโดยใช้น้ำยาทำความสะอาดหนัง ที่นี่ คุณควรถูน้ำยาทำความสะอาดลงบนพื้นผิวหนังทั้งหมด จากนั้นปล่อยให้น้ำยาทำความสะอาดซึมเข้าไปในเบาะนั่งสักสองสามนาที จากนั้นคุณควรเช็ดน้ำยาทำความสะอาดส่วนเกินออกจากฝาครอบโดยใช้กระดาษชำระหรือผ้าสะอาด

คุณควรใช้สบู่และน้ำสำหรับทำความสะอาดพื้นผิวของฝาครอบหนัง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี คุณควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับบริเวณที่แห้งและแตกของที่หุ้มเบาะนั่ง

เมื่อฝาครอบสะอาดหมดจดแล้ว คุณควรใช้น้ำยาปรับสภาพสี  เบาะรถยนต์แต่ง  ในที่นี้ คุณควรใช้สีทาฟื้นฟูอย่างทั่วถึงและถูเข้าไป หากคุณไม่แน่ใจว่าควรใช้ตัวคืนค่าสีที่เหมาะสม คุณควรขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ คุณสามารถตรวจสอบรหัสสีได้ที่ฉลากซึ่งปกติจะวางไว้ที่ประตูด้านคนขับ

เมื่อคุณทาและถูน้ำยาฟื้นฟูสีแล้ว คุณควรเช็ดส่วนเกินออกโดยใช้ผ้าสะอาดหรือกระดาษชำระ

เพื่อปกป้องผ้าจากความเสียหายจากน้ำและเพื่อให้ผ้านุ่มและอ่อนนุ่มเป็นเวลานาน คุณควรทาน้ำมันมิงค์เป็นประจำ

แม้ว่าน้ำมันมิงค์จะทำงานได้ดี แต่คุณควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีเบาะหนังสีอ่อน เนื่องจากน้ำมันมีแนวโน้มที่จะทำให้หนังสีเข้มขึ้น ดังนั้นการทาน้ำมันบนปกสีอ่อนจะทำให้ปกดูไม่สวย

นี่คือขั้นตอนที่คุณควรปฏิบัติตามเพื่อให้เบาะหนังนิ่มลง เพื่อป้องกันไม่ให้ฝาครอบแข็ง เบาะรถยนต์ isuzu  คุณควรหลีกเลี่ยงการวางไว้ใต้แสงแดดโดยตรง คุณควรป้องกันไม่ให้สารเคมีรุนแรงสัมผัสกับฝาปิด

หากคุณทำตามขั้นตอนข้างต้นและฝาครอบหนังนิ่มลง เป็นไปได้ว่าฝาครอบจะเก่าเกินไป และคุณต้องเปลี่ยนอันใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่าปกใหม่มีอายุการใช้งานยาวนาน คุณควรซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงhttps://www.facebook.com/AlexseatTH/