สร้างแผนอาหารเพื่อสุขภาพของคุณเอง

การเลือกแผนอาหารเพื่อสุขภาพอาจต้องได้รับบริการจากนักโภชนาการที่ผ่านการรับรอง พร้อมข้อมูลทางการแพทย์จากแพทย์ของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่การเดินทางไปพบแพทย์สองครั้ง และการนั่งลงกับนักโภชนาการหลายครั้ง ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นด้วยซ้ำ นี่เป็นวิธีที่แนะนำในการเริ่มต้นแผนอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์สำหรับโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง หรือโรคหัวใจ การวางแผนเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสิ่งที่ไม่ควรทำ และเพื่อกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ควรทำ คุณไม่ต้องการที่จะเสียใจที่ไม่ได้ทำตามขั้นตอนเริ่มต้นเหล่านี้ในภายหลัง

อาหารเพื่อสุขภาพหลังจากที่คุณเริ่มแผนการควบคุมอาหารแล้ว

คุณยังคงต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทั้งสองเป็นครั้งคราวเพื่อติดตามความคืบหน้าของคุณ พวกเขาอาจปรับแผนอาหารของคุณเมื่อคุณดำเนินการตามเป้าหมายของคุณ ไม่มีแผนอาหารเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์โดยไม่ต้องออกกำลังกายเป็นประจำ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะเหมาะถ้าคุณสามารถจ่ายได้ แต่คนส่วนใหญ่ค่อนข้างอยากจะเป็นสมาชิกของสปาเพื่อสุขภาพหรือโรงยิมออกกำลังกาย ซึ่งบริการผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะรวมอยู่ในค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิก บริการอาจไม่เป็นส่วนตัวเกินไป แต่ก็เพียงพอแล้ว นักโภชนาการ แพทย์ และผู้ฝึกสอนอาจกลายเป็นการลงทุนที่มีค่าใช้จ่ายสูง

อันที่จริงอาจทำให้คุณต้องเสียสองแขนและขาเพื่อเริ่มแผนอาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง แต่ต้องขอบคุณสวรรค์ที่มีวิธีที่จะรักษาแขนและขาของคุณไว้ และแทบไม่ต้องจ่ายอะไรเลยเพื่อให้ได้ผลประโยชน์แบบเดียวกัน กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกาและกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์ได้ประกาศเปิดตัวแนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันปี 2010 หลักเกณฑ์ด้านอาหารเผยแพร่ร่วมกันทุกๆ 5 ปีโดยกระทรวงเกษตร

วิธีการเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ

พวกเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง น้ำหนักเกิน และโรคอ้วนผ่านโภชนาการที่ดีขึ้นและการออกกำลังกาย หลักเกณฑ์ด้านอาหารสำหรับชาวอเมริกันฉบับที่ 7 ให้ความสำคัญกับการลดการบริโภคแคลอรี่และเพิ่มการออกกำลังกายและ/หรือการออกกำลังกาย เนื่องจากเด็กมากกว่าหนึ่งในสามและผู้ใหญ่มากกว่าสองในสามมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน ฉบับนี้ก็เหมือนกับฉบับที่แล้ว ซึ่งใช้เป็นพื้นฐานสำหรับโปรแกรมการศึกษาด้านอาหารและโภชนาการของรัฐบาลกลางประเทศส่วนใหญ่ได้พัฒนาคู่มือโภชนาการอาหารบางประเภทสำหรับประชาชน

โดยจัดทำแผนอาหารเพื่อสุขภาพและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพเพื่อให้ประเทศชาติมีสุขภาพที่ดี คู่มือนี้มักจะประกอบด้วยกลุ่มอาหาร 4-6 กลุ่ม โดยมีรายละเอียดการเสิร์ฟในแต่ละวันสำหรับแต่ละกลุ่ม และคำแนะนำอื่นๆ สำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ มีแผ่นงานพิเศษสำหรับเอกสารการรับประทานอาหารประจำวันและกิจกรรมการออกกำลังกายของคุณ ต้องพิมพ์น้อยมาก คุณทำการเลือกจากเมนูป๊อปอัปเกี่ยวกับกิจกรรมประจำวันของคุณ เมื่อแจ้งความประสงค์ กิจกรรมประจำวันของคุณจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับหลักเกณฑ์ด้านอาหาร

อาหารเพื่อสุขภาพ