ลดน้ำหนักด้วยผลไม้จึงต้องเลือกผลไม้นำเข้า

การลดน้ำหนักด้วยผลไม้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพในการต่อสู้เพื่อลดน้ำหนักส่วนเกินเหล่านั้น

แต่มันดีต่อสุขภาพอย่างที่คิดหรือไม่? เรามาดูกันว่าการกินผลไม้นำเข้าช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร

การกินผลไม้เพื่อลดน้ำหนักส่วนเกินอาจฟังดูเป็นความคิดที่ดี แต่การทำสิ่งนี้ให้ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ การรับประทานอาหารที่มีส้ม กล้วย และแอปเปิ้ลอาจฟังดูดี แต่การเพิ่มวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ลงในอาหารของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

กฎพื้นฐานข้อแรกเมื่อเปลี่ยนอาหารคือทำให้ง่าย อย่าเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณกะทันหัน การเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆ อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ ร่างกายของคุณจะเปลี่ยนแปลงอาหารช้ามาก ดังนั้นอย่าคาดหวังปาฏิหาริย์ในชั่วข้ามคืน

ข้อเท็จจริงง่ายๆ บางประการเกี่ยวกับการลดน้ำหนักด้วยผลไม้

คุณรู้หรือไม่ว่าการกินผลไม้มากเกินไปอาจทำให้คุณอ้วนได้ ผลไม้มีน้ำตาลธรรมชาติสูง โดยองุ่นเป็นหนึ่งในสาเหตุการที่มีน้ำตาลในปริมาณที่แย่ที่สุด ตามกฎแล้ว ให้กินผลไม้ประมาณ 2 ถ้วย (ครึ่งปอนด์) ต่อวัน ขึ้นอยู่กับการบริโภคอาหาร 2,000 แคลอรี่

อย่าเพิ่งกินผลไม้ การรับประทานอาหารที่สมดุลเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยผักก็เป็นปัจจัยสำคัญผลไม้นําเข้าราคาถูกในการรับประทานอาหารที่สมดุลด้วย คุณควรกินผักประมาณ 2 ถ้วยครึ่งทุกวัน ซึ่งน้อยกว่า RDA สำหรับอาหารแคลอรี่ 2,000 อาหารนี้อิงจากการรับประทานผลไม้ 2 ถ้วยในแผนอาหารของคุณทุกวันเท่านั้น

การบริโภคผลไม้จำนวนมากในช่วงเวลาสั้นๆ โดยที่คุณไม่เคยทำมาก่อน อาจทำให้คุณป่วยได้ ทำให้ร่างกายขับสารพิษได้ กินผลไม้อย่างช้าๆ เปลี่ยนแปลงอาหารของคุณทีละน้อย

เราได้ดูการลดน้ำหนักกินผลไม้และข้อเท็จจริง เช่นเดียวกับการรับผลไม้นําเข้า สะพานขาวประทานอาหารอื่นๆ ขอแนะนำให้ตรวจสอบกับแพทย์ในพื้นที่ของคุณเมื่อเปลี่ยนอาหาร