การใช้อินเทอร์เน็ตสมัครเน็ต aisที่เพิ่มขึ้นในยุคปัจจุบัน

สองสิ่งที่เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตไม่มีความลับในโลกปัจจุบัน: การใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัวสู่สาธารณะในช่วงต้นทศวรรษ 90

และได้กลายเป็นมาตรฐานสำหรับธุรกิจและการใช้งานส่วนตัวสมัครเน็ต aisในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีสถิติมากกว่าร้อยรายการและไซต์ต่างๆ ที่โพสต์สถิติเหล่านี้ มีสถิติสองชุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ฉันอยากจะแสดงความคิดเห็นใน (1):

  • 1) ในแอฟริกา 4.5 ล้านคนเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในปี 2543 แต่จำนวนดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างมากเป็นกว่า 300 ล้านคนในปี 2557 ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบ 7000 เปอร์เซ็นต์ ตะวันออกกลางยังเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจาก 3 ล้านคนในปี 2543 เป็น 113 ล้านคนในปี 2557 ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 14 ปี
  • 2) อเมริกาเหนือมีประชากรเกือบ 90% ที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ต ในขณะที่ยุโรปมีประชากรมากกว่าครึ่งที่ใช้อินเทอร์เน็ต

แอฟริกาและตะวันออกกลางถือเป็นพื้นที่ดั้งเดิมมากกว่าที่ไม่จำเป็นต้องมีความก้าวหน้าสมัครเน็ต ais รายเดือนทางเทคโนโลยีอย่างที่อเมริกาเหนือและยุโรปทำให้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนน้อยในพื้นที่เหล่านั้นในปี 2543 เป็นเรื่องปกติที่จะเชื่อว่าพื้นที่ดั้งเดิมดังกล่าวอาจ ไม่ยอมรับการใช้อินเทอร์เน็ตเนื่องจากเนื้อหาที่มีการโต้เถียงซึ่งอยู่บนอินเทอร์เน็ตและวิธีที่อาจขัดแย้งกับความเชื่อและประเพณีในท้องถิ่น

การใช้อินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในแอฟริกาและตะวันออกกลางแสดงให้เห็นว่าอินเทอร์เน็ตสามารถสัมผัสและแพร่กระจายไปทั่วพื้นที่ดั้งเดิมส่วนใหญ่เมื่อเวลาผ่านไปและด้วยความเร็วที่รวดเร็ว

นอกจากนี้ยังสามารถแสดงให้เห็นว่าวัฒนธรรมท้องถิ่นบางอย่างเต็มใจที่จะก้าวไปสู่จุดยืนที่เป็นกลางมากขึ้นและอนุญาตให้ใช้อินเทอร์เน็ต ไม่น่าเชื่อว่าสักวันหนึ่ง หมู่บ้านห่างไกลและพื้นที่อนุรักษ์นิยมอาจเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้โดยอิงจากจำนวนที่เพิ่มขึ้น

เมื่ออินเทอร์เน็ตเผยแพร่สู่สาธารณะในอเมริกาเหนือในช่วงกลางทศวรรษ 1990 ถือเป็นบริการระดับพรีเมียมที่ผู้คนจำนวนมากไม่มี มีคนน้อยมากที่ใช้ที่อยู่อีเมลของพวกเขาสมัครเน็ต ais รายวันไม่ลดสปีดเป็นข้อมูลติดต่อ และร้านค้าที่มีหน้าร้านจริงยังคงเป็นช่องทางหลักในการซื้อสินค้า แม้ว่าเว็บไซต์เช่น Yahoo, Amazon และ eBay จะเริ่มต้นขึ้นในปี 1990 แต่ก็ไม่ได้กลายเป็นเว็บไซต์ที่โดดเด่นจนกว่าจะถึงต้นทศวรรษหน้า

แต่เมื่อสถิติแสดงให้เห็นโดยเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ของชาวอเมริกาเหนือที่ใช้อินเทอร์เน็ต หลายอย่างก็เปลี่ยนไป เกือบทุกครัวเรือนสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ที่อยู่อีเมลได้กลายเป็นวิธีมาตรฐานในการสื่อสารระหว่างฝ่ายต่างๆ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซมีสัดส่วนการซื้อสินค้าที่มีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับร้านค้าของร้านค้า ฉันซื้อของมากมายใน Amazon ซึ่งฉันสามารถหาสินค้ามากมายที่ไม่พบในร้านค้าในพื้นที่ ดังนั้น อินเทอร์เน็ตจึงเป็นวิถีชีวิตและวิธีการทำธุรกิจในอเมริกาเหนือ และวันหนึ่งอาจกลายเป็นวิถีชีวิตของคนทั้งโลก