สิ่งที่คุณควรจำไว้เมื่อซื้อบ้านในสนามกอล์ฟ

ตลาดที่อยู่อาศัยลดลงเป็นโอกาสที่ดี แม้ในช่วงตลาดที่อยู่อาศัยที่ลดลงก็อาจมีส่วนกลับหัวกลับหาง หนึ่งในครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะบ้านในสนามกอล์ฟอยู่ในตลาดที่อยู่อาศัยลดลงและในหมู่สถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาและซื้อยึดบ้านในสนามกอล์ฟอยู่ที่การประมูลยึดสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากความเป็นจริงของตลาดที่อยู่อาศัยลดลงเจ้าของบ้านไม่สามารถที่จะขายทรัพย์สินของพวกเขา ในภาวะถดถอยคว่ำตลาดและเศรษฐกิจเจ้าของทรัพย์สินที่ต้องการขายหรือในบางกรณีต้องขายกำลังมองหาตัวเองในสถานการณ์ที่ยากจริงๆ

บ้านในสนามกอล์ฟข้อได้เปรียบบางประการ

ที่เรามีซึ่งไม่สามารถใช้งานได้ก่อนหน้านี้ถึงเวลาที่คุณต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสในปัจจุบัน นักพยากรณ์คาดการณ์ตลาดพยายามที่จะดูว่าสินค้าคงคลังในปัจจุบันจะใช้เวลานานแค่ไหนในการขายที่ระดับล่าสุดของสัญญาเช่าล่าสุด หากคุณสามารถมองผ่านสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อดูโอกาสที่มองข้ามโดยเสียงส่วนใหญ่คุณจะพบหน้าต่างแห่งโอกาสที่คุณอาจไม่เคยเห็นอีกต่อไป บ้านในสนามกอล์ฟเมื่อประชาชนส่วนใหญ่กำลังซื้ออยู่มีเพียงกลุ่มเล็ก ๆ ที่ขาย

บ้านในสนามกอล์ฟเป็นตลาดที่เต็มไปด้วยความไร้ประสิทธิผลและปวดหัว บ้านในสนามกอล์ฟยังคงคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะไม่ใช่ค่าที่สูงเกินจริงที่คุณอาจเห็นเมื่อปีที่แล้วก็ตาม อสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ดีเสมอโดยปกติการตัดสินใจลงทุนที่เชื่อถือได้ จะใช้เงินเพื่อสร้างรายได้ บ้านในสนามกอล์ฟเป็นพื้นที่ที่ผู้คนมักชอบลงทุนมาตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาได้รับการยืนยันในอดีตว่าเป็นเครื่องมือการลงทุนอันยอดเยี่ยมสิ่งที่เกี่ยวกับตลาดที่อยู่อาศัยลดลงคือโดยปกติแล้วคนทั่วไปที่พยายามจะกำหนดด้านล่าง ช่วงเวลาที่แน่นอนเมื่อค่าใช้จ่ายจะลดลงและอุปทานจะถูกดูดซึมเข้าสู่ระดับที่เป็นธรรมหรือใกล้เคียงกับระดับที่สมดุล เป็นเรื่องยากมากหากไม่สามารถทำได้

บ้านในสนามกอล์ฟที่ชัดเจนก่อนที่จะเริ่มมองหาบ้าน

ผู้ซื้อมักจะขาดความคิดสร้างสรรค์เมื่อพูดถึงการประเมินศักยภาพของบ้านในสนามกอล์ฟ ผู้ซื้อที่มีศักยภาพยังต้องหลีกเลี่ยงการระคายเคืองของการขายสั้น ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อของฉันเป็นผู้รับผิดชอบอย่างเต็มที่ ต้นทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วสหรัฐอเมริกาอยู่ในระดับสูงสุดในรอบหลายปี ได้มีการทบทวนการปรับเปลี่ยนกฎและหลักเกณฑ์ของรัฐเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงซึ่งก่อนหน้านี้ได้ดำเนินการแล้ว

ค้นหาความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านบ้านในสนามกอล์ฟหรือบางทีอาจเป็นทนายความที่คุ้นเคยกับปัญหาด้านการจดจำนอง เงินให้กู้ยืมเพื่อการเคหะการบริหารของรัฐบาลกลางน่าจะเป็นวิธีการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการจัดหาเงินกู้ในบ้านซึ่งความนุ่มนวลในปัจจุบันในราคาอสังหาริมทรัพย์จะไม่กระจายอย่างเท่าเทียมกันทั่วทั้งสเปกตรัมของราคาบ้าน